รวม 4 เกมสุดฮา ios เกมตลกๆ เล่นแล้วคลายเครียด พร้อมเรียกเสียงฮา

รวม 4 เกมสุดฮา ios เกมตลกๆ เล่นแล้วคลายเครียด พร้อมเรียกเสียงฮา

เกมมือถือนอกจากจะให้ความบันเทิงแล้ว บางครั้งก็นำพาความหัวร้อนมาให้เราได้เช่นกัน แต่บทความนี้จะมาแนะนำ เกมมือถือ ios ที่รับรองว่าเล่นแล้วฮา เล่นแล้วขำ เป็นเกมตลก ที่เล่นแล้วสนุก ไม่เครียด บางเกมยังไม่ทันเล่นก็มีเสียงฮาแล้ว เป็นการแนะนำ เกมมือถือ แบบที่อยากให้โหลดติดเครื่องไว้ เผื่อวันไหนเครียดๆ รู้สึกเบื่อๆ ก็เปิดเกมพวกนี้มาเล่นคลายความเครียดกันได้

เกมมือถือ ตลกๆ แนะนำ – Comedy Night

แค่ชื่อเกมก็น่าจะรู้กันแล้วว่าเกี่ยวข้องกับความฮา โดยที่เกมนี้จะเป็นเกมการประกวดนักแสดงตลก โดยจะมีผู้ชมที่เหมือนว่าอารมณ์ขันของพวกเขาจะตายด้าน คุณจะต้องพูดและทำท่าตลกต่างๆ เพื่อให้คนดูหัวเราะออกมาก ซึ่งตัวเกมให้เราควบคุมตัวละครของเราได้อย่างอิสระเลยทีเดียว หรือว่าจะร่วมเป็นผู้เข้าชมก็ได้เช่นกัน ถือว่าเป็นการฝึกสกิลตลกอารมณ์ดีไปในตัว

เกมมือถือ ตลกๆ แนะนำ – Gumslinger

เกมนี้มันจะตลกก็ตรงการออกแบบตัวละครในเกมนี่แหละ เพราะว่าเป็นเหมือนเยลลี่ที่แรงจะทรงตัวไม่มีเท่าไร โดยเกมนี้จะต้องจับปืยแล้วดวลกับคู่ต่อสู้ จะมีผู้เข้าแข่งขันมากมายให้เราได้เข้าชิงไปเรื่อยๆ บอกเลยว่ามีแต่ความฮาแน่นอนกับเกมนี้ สู้กันแบบหนึ่งต่อหนึ่งไปเลย งานนี้ไม่มีใครไม่ขำอย่างแน่นอน เพราะเจ้าตัวละครเยลลี่ของบวกกับกราฟฟิคในเกมนั้นชวนฮาสุดๆ

เกมมือถือ ตลกๆ แนะนำ – Felix The Reaper

เกมนี้จะเป็นเกมที่สามารถสร้างอารมณ์ขันให้คุณได้อย่างแน่นอน โดยที่เกมนี้จะมีตัวละครให้เราเล่นซึ่งเป็นเหมือนยมทูตที่ต้องคอยทำให้ผู้คนจะต้องตายตามแบบที่ควรจะต้องเป็นนั่นเอง แต่ด้วยท่าทางและการเคลื่อนไหวต่างๆของเจ้าตัวนี้บอกเลยว่าขัดกับภารกิจที่ต้องทำเสียจริงๆ หากใครต้องการเกมที่ค่อนข้างท้าทาย แต่ว่าเป็นเกมที่สนุก เล่นแล้วผ่อนคลาย แนะนำให้ลองโหลดเกมนี้มาเล่นกัน

เกมมือถือ ตลกๆ แนะนำ – Worm Jazz

เกมนี้จะเป็นเกมที่สร้างรอยยิ้มให้กับคุณ เพราะเจ้าหนอนในเกมนั้นน่ารักแบบสุดๆ เกมนี้จะเป็นเกมพัซเซิล วิธีการเล่นก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไร เป็นเกมที่เล่นได้เพลินๆ แต่ที่พิเศษก็คือการดูหนอนหน้าตาน่ารักเคลื่อนไหวไปตามทาง ก็จะทำให้เราอารมณ์ดีและหายเครียดไปในทันที และในระหว่างการเล่นเกมนั้นก็จะมีเพลงประกอบสุดคลาสสิคให้เราได้เล่นเกมแบบเพลินๆอีกด้วย เป็น เกมมือถือ ios ที่ทุกเครื่องควรมี

#เกมมือถือios #เกมPCฟรี  #เกมมือถือ