DANGEROUS GOLF เกมที่จะทำให้การตีกอล์ฟไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

DANGEROUS GOLF เกมที่จะทำให้การตีกอล์ฟไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

สำหรับหลายคนแล้วก็อาจจะเป็นกีฬาที่น่าเบื่อเนื่องจากมันไม่ค่อยได้มีการขยับร่างกายอะไรมากมาย เวลาเชียร์ก็ต้องเชียร์กันแบบเงียบๆ แต่ถึงอย่างนั้นกีฬาประเภทนี้ก็ถูกนำเอามาดัดแปลงเป็นเกมอยู่บ่อยครั้งเช่นเดียวกัน และมีเกมออนไลน์เกม 1 ประสบความสำเร็จอย่างงดงามนั่นก็คือเกมปังย่า

ด้วยความที่เกมในแต่ละตาไม่ได้มีอะไรที่แตกต่างกันจนเกินไปทำให้เล่นไปสักพักคนก็อาจจะรู้สึกเบื่อได้โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบความท้าทายหรือชอบอะไรใหม่ๆ ดังนั้นวันนี้เราจึงจะมาแนะนำเกมที่จะทำให้การตีกอล์ฟของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไปนั่นก็คือ DANGEROUS GOLF  มันเป็นเกมแนวกีฬาผสมคอมเมดี้ที่สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PLAYSTATION 4 และ XBOX ONE 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม DANGEROUS GOLF 

DANGEROUS GOLF  เป็นเกมที่นำเอากีฬาอย่างการตีกอล์ฟมาพัฒนาในรูปแบบที่แปลกใหม่มากขึ้นกว่าเดิม มันเป็นเกมอินดี้ FORMLESS จากนักพัฒนาอินดี้มากประสบการณ์ โดยแนวคิดคือการเล่นกอล์ฟไม่จำเป็นต้องทำในสนามเพียงแค่อย่างเดียว มาพร้อมกับระบบทำลายล้างแบบไม่สนใจอะไรและความสนุกจะต้องมาก่อน ดังนั้นเกมนี้มันจะมาพร้อมกับความฮาแบบเต็มพิกัด ทุกอย่างภายในเกมสามารถระเบิดได้

การตีกอล์ฟภายในเกมดังกล่าวส่วนใหญ่แล้วจะจัดขึ้นในที่ร่วมหรือสถานที่ปิดมากกว่าการแจ้ง เป็นสถานที่ที่เราไม่น่าจะเข้าไปตีกอล์ฟไม่ว่าจะเป็นโรงบ่มไวน์ราคาแพง พิพิธภัณฑ์โบราณวัตถุ พระราชวัง หรือแม้กระทั่งสวนสาธารณะ และประเด็นหลักในเกมนี้ไม่ได้เป็นการตีกอล์ฟให้ลงหลุมแต่อย่างใดแต่เป็นการทำลายข้าวของให้ได้มากที่สุด

โดยจะคำนวณจากมูลค่าความเสียหายว่าเราทำความเสียหายไปเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ ท่าตีแต่ละท่านั้นก็จะส่งผลต่อความแรงในการตี ประสิทธิภาพในการทำลายล้าง และยังส่งผลต่อโบนัสที่เราจะได้รับอีกด้วย จะบอกว่ามันเป็นเกมทำลายล้างโดยใช้การตีกอล์ฟเป็นเครื่องมือก็ว่าได้ มีหลายโหมดให้เราได้เลือกเล่นและที่น่าสนใจก็คือเราสามารถเล่นร่วมกับเพื่อนแบบออนไลน์ได้อีกด้วย 

รูปแบบการนำเสนอและงานภาพกราฟิกภายในเกม DANGEROUS GOLF 

DANGEROUS GOLF  พัฒนางานผ้าขึ้นมาด้วย UNREAL ENGINE 4 ทำให้มันดูมีความสวยงามและทันสมัยเป็นอย่างมาก การออกแบบนั้นจะเน้นความสมจริงเป็นหลัก แม้ว่าจะเป็นเกมเอาฮาแต่งงานภาพนั้นเรียกว่าได้สวยระดับเกมฟอร์มยักษ์เลยทีเดียว ในส่วนของงานกราฟิกก็ถือว่าทำออกมาได้เป็นอย่างดีมีความละเอียดคมชัดสูง เอฟเฟคต่างๆ สามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยม 

#DANGEROUSGOLF #เกมในSteam #ซื้อเกมSteam