เทพ Shroud เผยตัวเขาไม่สนุกกับ VALORANT อีกต่อไปแล้ว #เกมในSteam

เทพ Shroud เผยตัวเขาไม่สนุกกับ VALORANT อีกต่อไปแล้ว

สำหรับปัจจุบันเกมแนว FPS เรียกได้ว่ามีให้พวกเราได้เลือกเล่นอย่างมากมาย และตอนนี้ก็ได้มีเกมแนว FPS ที่ใช้ชื่อว่า VALORANT กำลังดังเป็นกระแสพลุแตก และแน่นอนว่ามีเหล่าสตรีมเมอร์มากมายได้เข้าไปเล่นเกมนี้กัน และเสียงวิจารณ์ส่วนใหญ่ที่เกี่ยวกับเกมนี้ก็ค่อนข้างเป็นไปในแง่บวก

ความสนุกที่ไม่เหมือนเดิมสำหรับ Shroud

แน่นอนว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักชายผู้นี้เป็นแน่แท้ เขาคือหนึ่งในสุดยอดสตรีมเมอร์ที่มีสกิลการยิงระดับปีศาจบนเกมแนว FPS และสำหรับเกม VALORANT นั้นถือเป็นเกมโปรดของเขาเลยก็ว่าได้ หลังจากการเปิดตัวเวอร์ชั่น Beta ของเกม VALORANT ตัวเขาก็ได้มีโอกาสเข้าไปทดสอบ และเขาก็พบว่ามันสนุกมากๆ และทำให้เขาติดหนึบกับมันแบบสุดๆ และด้วยฝีมือทักษะส่วนตัวของ Shroud ทำให้เหล่าผู้ชมบนช่องเขาต่างได้รับความเพลิดเพลินจากการเล่นของชายผู้นี้

แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาขณะที่เขากำลังสตรีมเกม VALORANT บนแพรตฟอร์มสตรีมมิ่งชื่อดังอย่าง Mixer เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยคำพูดที่ทำให้เหล่าผู้ชมต้องตกใจ “ผมไม่สนุกกับ VALORANT อีกแล้ว” โดยเจ้าตัวได้กล่าวไว้ขณะกำลังเล่นเกมกับโปรเพลเยอร์เกม Apex Legends อย่าง Wickd โดยระหว่างนี้ทั้งสองได้มีการพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเกม VALORANT โดย Shroud ก็ได้กล่าวว่า

“เอาจริงๆนะผมรักในการสตรีมเกมนี้มาก แต่ว่าทุกครั้งที่ผมสตรีมเกม VALORANT ผมจะเข้าสู่โหมดจริงจังทุกที ถึงแม้บางครั้งผมอยากจะเล่นแบบชิวๆบ้าง ผมก็ไม่สามารถทำได้ ผมเคยลองเล่นโหมดไม่จัดอันดับแต่ว่ามันก็ยังตึงเครียดอยู่ดี แน่นอนว่าระบบเกมเพลย์ของเกมนี้ค่อนข้างทำออกมาดีเลยแหละ แต่บางทีผมควรพักกับเกมนี้สักพักหนึ่ง”

ซึ่งการที่เจ้าตัวได้ออกมาเผยความรู้สึกนี้ต่อผู้ชม อาจจะเป็นเพราะว่าเขาต้องการที่จะเล่นเกมแบบผ่อนคลาย แต่ด้วยตัวเกมที่ถูกสร้างมาเพื่อเน้นการแข่งขัน และด้วย Shroud เป็นคนที่เล่นเกมจริงจังอยู่แล้ว ทำให้การที่จะเล่นเกมนี้แบบชิวๆค่อนข้างเป็นไปได้ยาก แต่ก็เชื่อว่าสุดท้ายแล้วเทพ Shroud ก็คงจะกลับมาเล่นเกม VALORANT เหมือนเดิมครับ เพียงแต่อาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อยในการปรับตัวครั้งนี้

ขอบคุณรูปภาพจาก dexerto

#VALORANT #เกมในSteam #โหลดเกมออนไลน์ #ซื้อเกมsteam