SHADOW WARRIOR 2 เกมแนวต่อสู้ภาคต่อจากเกมในปี 2013

SHADOW WARRIOR 2 เกมแนวต่อสู้ภาคต่อจากเกมในปี 2013

ในช่วงเวลานี้เห็นได้ชัดเลยว่าเหล่าผู้พัฒนานิยมเอาเกมเก่าสมัยก่อนมาสร้างภาคต่อหรือมาสร้างใหม่ อย่างเช่นที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ก็เป็นการนำเอาเกมเก่าสมัยปี 2013 มาสร้างขึ้นใหม่อีกครั้ง นั่นก็คือเกม SHADOW WARRIOR 2 แม้ว่าจะใช้ชื่อภาค 2

แต่ในความเป็นจริงแล้วมันคือเกมรีเมคที่นำเอาเกมเก่ามาสร้างใหม่อีกครั้ง โดยยังคงรักาาความเป็นเกมแนวต่อสู้มุมมองบุคคลที่ 1 เหมือนเดิม สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PLAYSTATION 4 และ XBOX ONE 

เรื่องราวและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม SHADOW WARRIOR 2

SHADOW WARRIOR 2 จะเล่าถึงเรื่องราวที่มีความต่อเนื่องจากในภาคแรกเป็นระยะเวลา 5 ปี หลังจากที่โล แวงอดีตมือสังหารหนุ่มได้ทำการตัดความสัมพันธ์กับเจ้านายคนเก่าจอมหลอกลวงที่คอยหลอกใช้เขาอยู่เสมอมาออกไปได้สำเร็จและยังสามารถปราบพระเจ้าหางได้อีกด้วย ทุกอย่างดูเหมือนจะกลับมาสงบสุขเหมือนเดิมอีกครั้งแต่ในความเป็นจริงแล้วมันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลยแม้แต่น้อย

เพราะยังคงมีความชั่วร้ายหลงเหลืออยู่บนโลกใบนี้อยู่และมันทำให้โลกใบนี้ต้องกลายเป็นที่อยู่อาศัยร่วมกันระหว่างมนุษย์และปีศาจ ปัจจุบันชายหนุ่มได้ผันตัวเป็นนักดาบรับจ้างในกลุ่มยากูซ่า แต่แล้วความโชคร้ายก็มาเยือนเขาอีกครั้งเมื่อมีภารกิจครั้งหนึ่งเกิดข้อผิดพลาดทำให้เขาต้องกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของสงครามครั้งใหม่ ด้วยเหตุนี้เขาจึงต้องกลับมาจับดาบเพื่อชำระล้างให้โลกกลับมาสู่สันติสุขเหมือนเดิมอีกครั้ง

การกลับมาในครั้งนี้ได้เปลี่ยนแปลงการนำเสนอไปอย่างเห็นได้ชัด แม้ว่ายังคงนำเสนอมุมมองภาพบุคคลที่ 1 อยู่เหมือนเดิมแต่จากงานภาพแบบเกมยุคเก่าในปี 2013 ตอนนี้ได้กลายมาเป็นงานภาพแบบเกมยุคใหม่เต็มตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ออกแบบดูมีความสวยงามเป็นอย่างมาก เป็นการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออกให้เข้ากันได้เป็นอย่างดี งานภาพจะเน้นความสมจริงเป็นหลักซึ่งสามารถทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ในส่วนของภาพก็มีทั้งความละเอียดและความคมชัดสูง 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม SHADOW WARRIOR 2

SHADOW WARRIOR 2 เป็นเกมแนวต่อสู้มุมมองบุคคลที่ 1 แม้ว่าอาวุธหลักภายในเกมนี้จะดูเหมือนเป็นดาบแต่ความจริงแล้วภายในเกมนั้นมีการเพิ่มอาวุธใหม่เข้ามามากมายอย่างเช่นเคียว ปืนลูกซอง ปืนคู่ และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นเกมแนวเดินหน้ายิงสไตล์ SHOOTING และเดินหน้าฟัน สามารถรองรับการเล่นพร้อมกันผ่านฟีเจอร์มัลติเพลเยอร์ได้ถึง 4 คน แม้ว่าจะเป็นเกมภาคใหม่แต่ก็สามารถคงกลิ่นอายความเป็นเกมดั้งเดิมได้เป็นอย่างดี 

#เกมในSteam #ซื้อเกมSteam #SHADOW WARRIOR 2