PROJECT GENOM เกมต่อสู้แนว MMO SHOOTER จากค่ายประเทศรัสเซีย

PROJECT GENOM เกมต่อสู้แนว MMO SHOOTER จากค่ายประเทศรัสเซีย

ในปัจจุบันดูเหมือนว่าฝั่งอเมริกาและญี่ปุ่นจะไม่ได้เป็นผู้นำในการสร้างสรรค์เกมเหมือนเดิมอีกต่อไปแล้วเพราะแต่ละประเทศต่างก็มีการสร้างสรรค์ผลงานเกมเป็นของตัวเองขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียวจากเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาจนทำให้การสร้างเกมสามารถทำได้ง่ายขึ้น อย่างเช่นที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้เป็นเกมฟอร์มยักษ์จากค่ายดังในรัสเซียอย่าง PROJECT GENOM มันเป็นเกมต่อสู้แนว MMO SHOOTER ผสมผสานกับความ SCIFI ที่ทำออกมาได้ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว 

เรื่องราวและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม PROJECT GENOM

PROJECT GENOM เป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้องเดินทางไปยังโลกต่างดาวที่มีชื่อว่าอาวาลอน มันเป็นดินแดนที่มีความสมบูรณ์เป็นอย่างมากโดยเฉพาะธรรมชาติที่ยังไม่ถูกทำลายลงไป สภาพภูมิอากาศและสภาพภูมิประเทศค่อนข้างคล้ายคลึงกับโลกมนุษย์ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ดวงดาวที่เปรียบเสมือนกับสวรรค์แห่งใหม่ของมนุษย์กลับเต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดที่ดุร้าย ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นมนุษย์ที่ต้องเดินทางไปตั้งรกรากแห่งใหม่ยังดวงดาวดังกล่าวและเผชิญกับอันตรายที่รออยู่รอบด้าน

ด้วยความที่เกมนี้ใช้ UNREAL ENGINE 4 ในการพัฒนาภาพทำให้มันเป็นเกมที่มีภาพสวยงามและคมชัดเป็นอย่างมากเหมือนกับเกมฟอร์มยักษ์ทั่วไปจนไม่น่าเชื่อเลยว่าเป็นเกมจากค่ายพัฒนาในประเทศรัสเซียที่ไม่ค่อยมีชื่อเสียงในการผลิตเกมสักเท่าไหร่ การออกแบบจะมีการผสมผสานระหว่างความสมจริงและความไซไฟเข้ามา

ฉากหลังจะมีความเหมือนกับโลกมนุษย์ผสมกับความทันสมัยอย่างแปลกประหลาด การออกแบบศัตรูแต่ละตัวทำออกมาได้ค่อนข้างน่าสนใจและแฟนตาซีแต่ก็มีความน่าเกรงขามในขณะเดียวกัน ในส่วนของงานภาพกราฟิกเป็นงานภาพแบบ 3 มิติทั้งฉากและตัวละครที่มีรายละเอียดคมชัดสูง มีความสวยงามจนน่าชื่นชม

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม PROJECT GENOM

PROJECT GENOM เป็นเกมที่เราจะต้องออกเดินทางผจญภัยและต่อสู้กับสัตว์ประหลาดมากมายที่รออยู่ทุกทิศทาง มันเป็นเกมเกือบจะ OPEN WORLD ที่เราสามารถสำรวจพื้นที่ได้ตามความต้องการและสามารถเปิดประสบการณ์ในดินแดนที่ไม่เคยไปมาก่อนได้อย่างอิสระ เป็นเกม REAL TIME ที่ค่อนข้างสมจริง มีระบบกลางวันกลางคืน แถมศัตรูแต่ละตัวยังสามารถเจริญเติบโตได้อีกด้วย

เนื้อเรื่องภายในเกมก็มีความเชื่อมโยงถึงการซึ่งเราจะสามารถกำหนดทิศทางของเหตุการณ์ได้แล้วแต่การกระทำของเรา เราสามารถใช้ยานพาหนะในการเดินทางไปในแผนที่ที่มีความกว้างได้อย่างสะดวกสบายและมีหลากหลายรูปแบบให้เลือก มี COMBAT SYSTEM ที่สามารถรองรับการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองได้ มีอาวุธให้เลือกหลากหลายซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะเป็นอาวุธในอนาคตที่มีการออกแบบน่าสนใจและยังมีชุดเกราะเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเราอีกด้วย 

Link : https://store.steampowered.com

#PROJECT GENOM #เกมในSteam #ซื้อเกมSteam