BATTLECURSED เกมแนวต่อสู้ผจญภัยตะลุยดันเจี้ยนสุดคลาสสิค

BATTLECURSED เกมแนวต่อสู้ผจญภัยตะลุยดันเจี้ยนสุดคลาสสิค

แม้ว่าในปัจจุบันนี้วงการเกมจะพัฒนาไปไกลแสนไกลจนมีเกมทันสมัยมากมายให้เราได้เล่นกันตามความต้องการ แต่ก็ยังมีคนไม่น้อยเลยทีเดียวที่โหยหาเกมสุดคลาสสิคที่ตัวเองเคยเล่นในวัยเด็กแล้วรู้สึกชื่นชอบ ส่วนหนึ่งอาจเกิดจากการที่ตอนที่เรายังเป็นเด็กอาจจะไม่ได้รับอนุญาตให้เล่นหรือไม่มีโอกาสในการเล่นเท่าที่ควร

พอเติบโตขึ้นมาเราจึงโหยหาเกมประเภทนี้เป็นพิเศษ หากคุณเป็นคนที่ชอบเกมแนวต่อสู้ผจญภัยตะลุยดันเจี้ยนแบบคลาสสิคเราขอแนะนำเกม BATTLECURSED เกมที่จะพาคุณไปตะลุยดันเจี้ยนต่อสู้กับปีศาจร้ายให้หายคิดถึง 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม BATTLECURSED

BATTLECURSED เป็นเกมแนวตะลุยดันเจี้ยนที่มาในลักษณะของเขาวงกตแบบคลาสสิคเหมือนกับเกมในยุคก่อนแทบจะไม่มีผิดเพี้ยน ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นผู้กล้าที่ออกเดินทางไปต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ที่รวมตัวกันอยู่ในดันเจี้ยนสุดอันตราย โดยเราจะสามารถจัดปาร์ตี้กลุ่มของเราได้ประกอบไปด้วยฮีโร่ทั้งหมด 4 คน

โดยเราสามารถกำหนดได้ว่าแต่ละคนจะเล่นเป็นอาชีพอะไร เป้าหมายของเกมนี้ก็คือการปราบปีศาจตัวสุดท้ายที่เต็มไปด้วยความน่ากลัว การมีระบบปาร์ตี้จะช่วยให้เราสามารถจัดสรรและวางแผนกำลังพลของเราได้ง่ายมากยิ่งขึ้นเวลาที่ต้องเดินทางไปยังดันเจี้ยนต่อไปที่จะมีศัตรูที่น่ากลัวมากยิ่งขึ้นรออยู่ข้างหน้า เราสามารถปรับแต่งเหล่าบรรดาผู้กล้าของเราได้ตามความต้องการไม่ว่าจะเป็นทักษะความถนัด

จำนวนช่องเก็บของ ทักษะความสามารถในการต่อสู้และด้านอื่นๆ รวมไปถึงคาถาที่ใช้ เป็นเกมแนว REAL TIME TACTICS ที่เราจะต้องออกแบบกลยุทธ์การต่อสู้ขณะที่ตัวละครของเรากำลังต่อสู้อยู่ซึ่งสามารถสร้างความสนุกสนานและความท้าทายให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีระบบคิวที่ช่วยให้เราสามารถเพิ่มจำนวนผู้กล้าของเราได้มากยิ่งขึ้นและสามารถเพิ่มเลเวลได้อีกด้วย 

รูปแบบการนำเสนอและงานภาพกราฟฟิกภายในเกม BATTLECURSED

แม้ว่า BATTLECURSED จะเป็นเกมแนวต่อสู้ตะลุยดันเจี้ยนแต่มันก็มีเนื้อเรื่องหลักที่มีความหลากหลายและสามารถเชื่อมโยงกันได้อย่างยอดเยี่ยม นำเสนอในมุมมองบุคคลที่ 1 ช่วยให้เราสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนและสามารถวางแผนได้ดียิ่งขึ้น การออกแบบจะเน้นความอึมครึมเป็นหลักมีกลิ่นอายของยุโรปยุคกลางผสมผสานอยู่

ศัตรูในดันเจี้ยนแต่ละตัวค่อนข้างน่ากลัวไม่น้อยเลยทีเดียว แต่น่าเสียดายที่งานภาพกราฟฟิกภายในเกมนี้ดูเป็นภาพกราฟิกยุคเก่าที่ทำออกมายังไม่ได้มีความความชัดหรือความสมจริงเท่าที่ควร ทำให้ความสวยงามของงานภาพหายไป 

Link : https://store.steampowered.com

#เกมในSteam #ซื้อเกมSteam #BATTLECURSED