AFRO SAMURAI 2- REVENGE OF KUMA เกมแนวต่อสู้สไตล์ซามูไร

AFRO SAMURAI 2: REVENGE OF KUMA เกมแนวต่อสู้สไตล์ซามูไร

ในเมื่อมีการนำเอาเกมมากมายไปสร้างเป็นสื่อบันเทิงประเภทอื่น แล้วทำไมเราจึงจะไม่สามารถนำเอาสื่อบันเทิงประเภทอื่นมาสร้างเป็นเกมได้ เกมที่เราจะมาแนะนำในวันนี้เป็นการนำเอาหนังสือการ์ตูนมาดัดแปลงเป็นเกมแนวต่อสู้ซามูไรที่มีความน่าสนใจแถมยังประสบความสำเร็จจนสร้างภาค 2 ได้แล้วอีกด้วยนั่นก็คือ AFRO SAMURAI 2: REVENGE OF KUMA เปิดตัวตั้งแต่ปี 2015 สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PLAYSTATION 4 และ XBOX ONE 

เรื่องราวและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม AFRO SAMURAI 2: REVENGE OF KUMA

AFRO SAMURAI 2: REVENGE OF KUMA เป็นเกมที่ในภาคแรกจะเล่าถึงเรื่องราวการแย่งชิงผ้าโพกหัวในตำนาน คนที่สามารถครอบครองผ้าโพกหัวหมายเลข 1 ได้สำเร็จก็จะมีพลังอำนาจเหมือนกับพระเจ้า ซึ่งพระเอกในภาคแรกอย่างแอฟโร่ก็สามารถครอบครองผ้าโพกหัวหมายเลข 2 ได้สำเร็จซึ่งเปรียบเสมือนกับตัวท้าชิงผู้ที่ครอบครองผ้าโพกหัวหมายเลข 1 อยู่ ด้วยเหตุนี้เขาจึงได้เดินทางออกตามหาเจ้าของผ้าโพกหัวในตำนาน

ซึ่งเป็นคนเดียวกับมือสังหารที่ปลิดชีวิตพ่อของเขา แต่ในภาพนี้ผู้เล่นจะไม่ได้สวมบทบาทเป็นแอฟโร่เหมือนเดิมอีกต่อไป แต่เราจะได้สวมบทบาทเป็นซามูไรหัวตุ๊กตาหมีอย่างคุมะที่กำลังตามล่าหาตัวแอฟโร่อย่างเอาเป็นเอาตายเนื่องจากแอฟโร่เป็นต้นเหตุที่ทำให้คนที่เขารักต้องเสียชีวิต ตัวเกมนำเสนอในรูปแบบงานภาพ 3 มิติมุมมองบุคคลที่ 3 งานผ้าส่วนใหญ่จะออกแบบมาสไตล์ญี่ปุ่นย้อนยุคสมัยซามูไร

ซึ่งสามารถทำออกมาได้น่าสนใจเนื่องจากไม่ได้มีเพียงแค่ความสมจริงอย่างเดียวแต่ยังมีความแฟนตาซีผสมผสานเข้ามาด้วย ในจังหวะการเล่าเรื่องจะใช้รูปแบบหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นแบบขาวดำหางานอนิเมชั่นคุณภาพที่สามารถทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ในส่วนของรายละเอียดและความคมชัดอาจจะยังทำได้ไม่เท่ากับเกมฟอร์มยักษ์แต่ก็ถือว่าอยู่ในระดับที่สวยงามใช้ได้

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม AFRO SAMURAI 2: REVENGE OF KUMA

AFRO SAMURAI 2: REVENGE OF KUMA เป็นเกมเดินหน้าฟันแหลกที่ยังคงต้องใช้สติและกลยุทธ์เพราะเราต้องรอจังหวะในการกดคอมโบ สังเกตจังหวะสวนกลับ ไม่สามารถกดฟันแบบมั่วๆ แล้วจะสามารถฆ่าศัตรูได้อย่างง่ายดายแต่อย่างใด มันจึงเป็นเกมที่มีความท้าทายไม่น้อยเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีการตั้งท่าที่ส่งผลต่อการกดคอมโบอีกด้วย หากเราสามารถกดท่าคอมโบได้ในจังหวะที่พอดีก็จะมีคัทซีอนิเมชั่นให้เราได้รับชมแบบสวยๆ 

#AFRO SAMURAI 2: REVENGE OF KUMA #โหลดเกมออนไลน์  #เกมPCฟรี