MARIO TENNIS- ULTRA SMASH การพัฒนาอย่างไม่มีที่สิ้นสุดของเกมในตำนาน

MARIO TENNIS: ULTRA SMASH การพัฒนาอย่างไม่มีที่สิ้นสุดของเกมในตำนาน

ถ้าถามเด็กตั้งแต่ยุค 90 ลงมาทุกคนต้องรู้จักกับเกมมาริโอ้อย่างแน่นอน เพราะในยุคหนึ่งมันเป็นเกมบนเครื่องเล่นเกมและบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จากเกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยตอนนี้ได้มีการนำเอาตัวละครของเกมในตำนานยอดนิยมนำมาดัดแปลงเป็นเกมอื่นมากมาย อย่างเช่นที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้เป็นเกมแนวกีฬาที่มีชื่อว่า MARIO TENNIS: ULTRA SMASH สามารถเล่นได้บนเครื่อง WII U ตั้งแต่ปี 2015 ที่ผ่านมา 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม MARIO TENNIS: ULTRA SMASH

MARIO TENNIS: ULTRA SMASH เป็นเกมแนวกีฬาที่ถูกสร้างออกมาโดยใช้ตัวละครภายในเกมมาริโอ้และผองเพื่อนมาตีเทนนิสร่วมกัน โดยเราสามารถเล่นร่วมกับเพื่อนได้ถึง 4 คนแบบหน้าจอเดียวกันหรือจะเล่นแบบออนไลน์ก็ได้ด้วย มันจึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบการเล่นเกมกับเพื่อน ภายในเกมมีมากมายหลายหมดไม่ว่าจะเป็น MEGA BATTLE โหมดหลักที่ผู้เล่นจะต้องทำการตีเทนนิสเพื่อแข่งขันกัน

แต่ตอนที่เราเล่นอยู่จะมีการโยนลงมาแบบสุ่มในสนาม ผู้เล่นที่ได้กินเห็ดก็จะมีตัวโตขึ้นมาและสามารถเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครได้ CLASSIC TENNIS โหมดการตีเทนนิสแบบมาตรฐานที่ไม่ได้มีอะไรพิเศษแต่ก็สร้างความสนุกสนานให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างดี KNOCKOUT CHALLENGE เป็นโหมดที่ผู้เล่นจะต้องเล่นกับตัวละคร AI ที่จะวนตัวละครมาแข่งขันกับเราแบบน็อคเอาท์ ยิ่งเราสามารถเอาชนะได้มากเราก็จะยิ่งได้รับเหรียญมากขึ้นเหมือนกับการเก็บเควส MEGA BALL RALLY โหมดพิเศษที่ลูกเทนนิสในโหมดนี้

จะมีขนาดใหญ่เป็นพิเศษและมีความเร็วที่ช้าลง แต่เมื่อเล่นไปเรื่อยๆลูกเทนนิสก็จะมีขนาดเล็กลงและสามารถเคลื่อนที่ได้เร็วมากยิ่งขึ้นท้าทายสติของผู้เล่นได้เป็นอย่างดี และสุดท้ายคือโหมดออนไลน์ เล่นโหมดที่เราสามารถเล่นผ่านระบบออนไลน์กับเพื่อนได้อย่างสนุกสนาน ตัวละครภายในเกมมีมากมายทั้งตัวละครมาตรฐานและตัวละครที่ต้องปลดล็อคไม่ว่าจะเป็นมาริโอ้ ลุยจิ เจ้าหญิงพีช วาริโอ้ ดองกี้คอง โยชิ ใครเป็นแฟนเกมมาริโอ้ไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด

รูปแบบการนำเสนอและงานภาพกราฟฟิกภายในเกม MARIO TENNIS: ULTRA SMASH

MARIO TENNIS: ULTRA SMASH เป็นเกมที่มาพร้อมกับงานภาพกราฟฟิกทั้งฉากและตัวละครนำเสนอแบบมุมมองบุคคลที่ 3 ในบางจังหวะ แต่ในขณะที่อยู่ในสนามเทนนิสส่วนใหญ่แล้วจะเป็นมุมมองแบบกึ่ง BIRD EYE VIEW งานภาพเป็น 3 มิติทั้ง 3 ตัวละครที่มีความคมชัดสูงสมกับเป็นเกมจากค่าย NINTENDO การออกแบบทำออกมาได้น่ารักและสวยงามเป็นอย่างมาก มีความละเอียดคมชัดสูง เรียกว่าเป็นเกมที่มีงานภาพคุณภาพเกมหนึ่ง

#MARIO TENNIS: ULTRA SMASH #โหลดเกมออนไลน์ #เกมPCฟรี