MECHRUNNER เกมแนวต่อสู้จักรกลที่มาพร้อมกับความอลังการ

MECHRUNNER เกมแนวต่อสู้จักรกลที่มาพร้อมกับความอลังการ

ถ้าพูดถึงเกมแนวต่อสู้ที่มีความอลังการงานสร้างก็คงจะหนีไม่พ้นเกมแนวต่อสู้จากกลอย่างแน่นอนเพราะมันมักจะมาพร้อมกับการออกแบบที่มีความน่าสนใจ ดูยิ่งใหญ่ตระการตา อย่างเช่นเกมที่เราจะมาแนะนำในวันนี้นั่นก็คือ MECHRUNNER เป็นเกมแนวต่อสู้จักรกลที่เปิดให้บริการทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PLAYSTATION 4 และ PLAYSTATION VITA ผลงานของผู้สร้างที่มีประสบการณ์ร่วมงานกับ HOLLYWOOD มาก่อน เราจึงสามารถมั่นใจในส่วนของงานภาพได้เลยว่าการออกแบบอลังการอย่างแน่นอน 

เรื่องราวภายในเกม MECHRUNNER

MECHRUNNER เป็นเกมที่จะพาเราย้อนกลับไปตั้งแต่ปี 1908 มีเหตุการณ์ระเบิดครั้งใหญ่เกิดขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายนจนสร้างความเสียหายให้กับโลกเป็นบริเวณกว้างกว่า 800 ตารางไมล์ เป็นเหตุการณ์ที่โลกได้จารึกเอาไว้ และหลังจากการเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ก็พยายามค้นหาสาเหตุของการระเบิดที่เกิดขึ้นเป็นระยะเวลายาวนานหลายปี

จนกระทั่งในที่สุดหน่วยงานรับของประเทศรัสเซียก็ได้ค้นพบเศษชิ้นส่วนยานอวกาศต่างดาวที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีชั้นสูงกว่ามนุษย์ ทำให้มีการวิจัยและค้นคว้าเกี่ยวกับอาวุธอนาคตในหน่วยงานที่มีชื่อว่า O.S.O. มนุษย์เข้าใจผิดแปลว่าพวกเขาสามารถควบคุมเครื่องจักรกล แต่สถานการณ์ก็เปลี่ยนไปเมื่อเครื่องจักรเหล่านั้นอยู่ในมือของคนที่มีความต้องการครอบครองโลก

และเป็นภัยต่อมนุษยชาตินั่นก็คือผู้ดูแลหน่วย O.S.O. นั่นเอง เขาได้ทำการออกคำสั่งให้เครื่องจักรกลโจมตีไปทั่วยุโรปและมันก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นของสงครามจักรกลในที่สุด แต่โชคดีที่หัวหน้าวิศวกรของหน่วยงานดังกล่าวสามารถหนีออกมาได้โดยไปอาศัยอยู่กับหลานและน้องสาว ในช่วงเวลานั้นเขาได้พัฒนาจักรกลขึ้นมาเพื่อยับยั้งแผนการอันชั่วร้ายให้สำเร็จ 

รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอภายในเกม MECHRUNNER

MECHRUNNER เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักบินของเครื่องจักรกลสังหารโดยสามารถแปลงร่างได้ 2 รูปแบบคือโหมดหุ่นรบที่จะมีความคล่องตัวและสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็ว มีความสามารถในการป้องกันลดลง แต่มาพร้อมความสามารถในการต่อสู้ที่มีพลังทำลายล้างสูงด้วยอาวุธระดับพลังงานที่สามารถตัดแผ่นเหล็กหรือรถถังได้ น้ำหมดรถถังที่เราจะกลายเป็นอาวุธหนักสำหรับถล่มยานเกราะหรือฐานทัพที่มีกำลังป้องกันสูง

มีพลังทำลายล้างสูงแต่เคลื่อนที่ช้า ไม่ค่อยคล่องตัว ตัวเกมถือว่าออกแบบหุ่นยนต์มาได้ค่อนข้างดี งานภาพมีความอลังการ นำเสนอในรูปแบบ 3 มิติทั้งฉากและตัวละครมุมมองบุคคลที่ 3 แต่น่าเสียดายที่ในส่วนของงานภาพอนิเมชั่นยังทำออกมาได้ไม่คมชัดเท่าที่ควร แต่โดยรวมแล้วถือว่าสามารถทำออกมาได้สวยจริงและมีรายละเอียดสูงทำให้มันกลายเป็นเกมที่มีงานภาพสวยงามอลังการเกมหนึ่งเลยทีเดียว 

#เกมในSteam #ซื้อเกมSteam #MECHRUNNER