Gears Of War - Ultimate Edition การกลับมาของเกมในตำนานที่อัพเกรดภาพให้ดีขึ้นกว่าเดิม

Gears Of War : Ultimate Edition การกลับมาของเกมในตำนานที่อัพเกรดภาพให้ดีขึ้นกว่าเดิม

ในแต่ละยุคสมัยเราที่เป็นผู้เสพสื่อจะมีความคุ้นชินความคมชัดที่แตกต่างกันออกไป อย่างในยุคสมัยของเกมแฟมิคอมเรารู้สึกว่างานภาพสามารถทำออกมาได้ดีกว่าสมัยที่เกมนำเสนอในรูปแบบงานภาพพิกเซล พอเทคโนโลยีมีการพัฒนาให้ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นจนเกมสามารถพัฒนางานภาพที่มีความสวยสมจริงมากยิ่งขึ้น เ

ราก็มองว่างานภาพของเกมยุคแฟมิคอมหรือเครื่องเพลย์รุ่นแรกๆ ไม่คมชัดอย่างที่ควรจะเป็น พอจะย้อนกลับไปเล่นเกมที่เรามองว่างานภาพสวยในตอนนั้นกลับดูขัดหูขัดตาอย่างน่าหงุดหงิดใจ หากคุณกำลังเผชิญปัญหานี้อยู่เราขอแนะนำ Gears Of War : Ultimate Edition เกมยอดนิยมชื่อดังที่ได้นำเอามายกระดับงานภาพให้มีความสวยงามมากขึ้นกว่าเดิม 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Gears Of War : Ultimate Edition

Gears Of War : Ultimate Edition อันนี้เป็นการนำเอาเกมเดิมมายกระดับงานภาพให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้นแต่ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของเนื้อหาหรือรูแบบเเกมเพลย์แต่อย่างใด มันยังคงเป็นเกมแนว Third Person Shooting ที่นำเอาเรื่องเก่ามาเล่าใหม่อีกครั้งแต่นำเสนอการปรับปรุงงานภาพกราฟฟิกให้ดูมีความแตกต่างจากภาคที่แล้วมากกว่า มันเป็นเกมแนวต่อสู้วางแผนพี่มีอาวุธให้เราได้เลือกใช้มากมายหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นปืนลูกซอง ปืนกล ปืนเลเซอร์

ที่เราสามารถเลือกใช้นำเอามาจัดการซอมบี้แต่ละตัวได้ตามความต้องการ มีการปรับเปลี่ยนการรีโหลดกระสุนที่สามารถกดตัวแล้วสามารถเปลี่ยนกระสุนได้ทันทีช่วยให้การเล่นเกมมีความไหลลื่นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ในส่วนของระบบออนไลน์เป็นสิ่งที่เกมสามารถทำให้ดีไม่ว่าจะเป็นการค้นหาคนอื่นมาเล่นเกมด้วยหรือพาเพื่อนมาเล่นเกมด้วยกัน ในส่วนของระบบ Multiplayer ก็สามารถสร้างความท้าทายได้มากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะการต่อสู้กับศัตรูที่เป็นผู้เล่นด้วยกันทำให้เราไม่สามารถคาดเดาได้ว่าพวกเขาจะมีรูปแบบการโจมตีแบบไหน 

งานภาพกราฟิกและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม Gears Of War : Ultimate Edition

Gears Of War : Ultimate Edition เป็นเกมเก่าเล่าใหม่ที่ครั้งหนึ่งเคยพัฒนางานภาพด้วยเครื่องมืออย่าง Unreal Engine 3 มีการปรับเอา Unreal Engine 4 มาใช้ในการพัฒนางานภาคทำให้มันมีความสวยงามและสมจริงมากยิ่งขึ้น แม้ว่าการออกแบบจะเหมือนเดิมแต่การที่เราได้เห็นภาพอย่างชัดเจนมันช่วยให้เรารู้สึกสนุกสนานไปกับเกมได้อย่างเต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมไปอีก

มาพร้อมกับงานภาพที่มีความคมชัดระดับ 1080hd แถมยังเพิ่มความไหลลื่นถึง 60 เฟรมต่อวินาทีอีกด้วย ฉากคัทซีนมีการทำใหม่ทั้งหมดทำให้การเล่าเรื่องมีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถรองรับความละเอียดระดับ 4k ได้อีกด้วย เพิ่มคุณภาพเสียงให้เป็นรูปแบบ Dolby Surround 7.1 หากคุณใช้งานบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC ระบบปฏิบัติการ Windows 10 จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมนี้อย่างแน่นอน 

#Gears Of War : Ultimate Edition #เกมในSteam #ซื้อเกมSteam