Devil’s Third เกมที่ฝ่าฟันอุปสรรคมากมายกว่าจะได้เปิดวางจำหน่ายให้เราได้เล่น

Devil’s Third เกมที่ฝ่าฟันอุปสรรคมากมายกว่าจะได้เปิดวางจำหน่ายให้เราได้เล่น

เกมแต่ละเกมนั้นต้องอาศัยการพัฒนาที่ต้องใช้บุคลากรเป็นจำนวนมาก เทคโนโลยีที่ทันสมัย และทั้งหมดนี้หมายถึงงบประมาณในการพัฒนามูลค่ามหาศาลที่ไม่สามารถแน่ใจได้เลยว่าเมื่อวางจำหน่ายแล้วเกมจะประสบความสำเร็จจนทำให้มันมีกำไรมาสร้างภาคต่อ และเกมที่เราจะมาแนะนำกันใน

วันนี้ก็เป็นหนึ่งในเกมที่ผ่านอุปสรรคมามากมายเช่นเดียวกันนั่นก็คือ Devil’s Third เกมที่ครั้งหนึ่งเคยมีการยกเลิกจากการขาดงบประมาณและปัญหาในการพัฒนา แต่สุดท้ายมันก็สามารถพัฒนาออกมาได้สำเร็จในระยะเวลากว่า 6 ปีเต็ม และยังสามารถทำออกมาได้ดีสมการรอคอยอีกด้วย 

เรื่องราวและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม Devil’s Third

Devil’s Third เป็นเกมที่จะเล่าถึงเรื่องราวของโลกอนาคตที่ใกล้จะถึงนี้ มีกลุ่มผู้ก่อการร้ายสร้างปรากฏการณ์ทำลายระบบดาวเทียมด้วยอาวุธยุทโธปกรณ์สุดไฮเทคจนทั่วทั้งโลกเต็มไปด้วยความวุ่นวาย รัฐบาลจึงต้องพึ่งตัวละครที่เราได้สวมบทบาทซึ่งเป็นนักโทษจอมโหดอย่างไอวาน หนึ่งในอดีตผู้ก่อการร้ายกลุ่มเดียวกันที่จะสามารถช่วยกอบกู้เหตุการณ์ของโลกใบนี้ได้สำเร็จ

เขาเป็นคนที่มีทักษะการลอบสังหารเหมือนกับนินจาแถมความสามารถในการต่อสู้ระดับหาตัวจับยาก และยังเป็นคนที่รู้ทางหนีทีไล่ของพวกกลุ่มก่อการร้ายเป็นอย่างดีอีกด้วย งานภาพจะนำเสนอในมุมมองบุคคลที่ 3 ด้วยงานภาพแบบ 3 มิติทั้งฉากและตัวละคร ด้วยความที่เป็นเกมเปิดตัวตั้งแต่ปี 2015 แถมยังใช้เวลาพัฒนามาตั้งแต่ปี 2009

ดังนั้นแน่นอนว่างานภาพจึงเป็นเทคโนโลยียุคเก่าที่อาจจะไม่ได้สวยงามเหมือนกับในยุคปัจจุบัน มีบางฉากที่ทำออกมายังไม่คมชัดเท่าที่ควร แต่ในส่วนของความสมจริงและการออกแบบถือว่าสามารถทำออกมาได้ค่อนข้างดี มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง มีความละเอียดน้าสวยงามไม่น้อยเลยทีเดียว นับเป็นเกมเก่าที่น่าสนใจอีกหนึ่งเกม 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Devil’s Third

Devil’s Third เป็นเกมแนวยิงแหลกแจกกระสุนแบบเอามันส์ ดังนั้นมันจึงเต็มไปด้วยความสนุกสนานและท้าทายแต่ไม่จำเป็นต้องเคร่งเครียดหรือคิดอะไรกับมันให้มากมาย เหมือนกับเราได้หลุดเข้าไปอยู่ในภาพยนตร์แนวต่อสู้ที่ต้องไล่ฆ่าศัตรูและคอยหลบหลีกกระสุนเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บ มีการเคลื่อนไหวแบบฟรีรันนิ่งที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้ระยะประชิดที่เต็มไปด้วยความดุเดือดอีกด้วย เพิ่มความสมจริงในการต่อสู้ด้วยความสมดุลของระยะการโจมตีของแต่ละอาวุธอย่างเช่นหากอยู่ไกลการใช้ปืนจะมีประสิทธิภาพมากกว่า แต่ถ้าอยู่ใกล้การฟันดาบก็อาจจะกำจัดศัตรูได้ง่ายกว่า แม้ว่าโหมดเนื้อเรื่องจะทำออกมาได้ไม่ค่อยดีแต่ระบบออนไลน์กับสามารถทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว 

#Devil’s Third #เกมในSteam #ซื้อเกมSteam