WARHAMMER 40,000 - FREEBLADE เกมแนวต่อสู้สุดอลังการบนโทรศัพท์

WARHAMMER 40,000 : FREEBLADE เกมแนวต่อสู้สุดอลังการบนโทรศัพท์

ถ้าพูดถึงเกมแนวต่อสู้ที่มาพร้อมกับฟอร์มใหญ่ยักษ์หรือเป็นเกมภาคต่อที่มีการสร้างออกมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนหลายคนก็มักจะนึกถึงเกมบนเครื่องเล่นหรือบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC มากกว่า แต่สำหรับค่ายที่มีข้อจำกัดไม่สามารถเล่นเกมบนเครื่องเล่นหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ PC ได้วันนี้เราก็มีเกมต่อสู้สุดอลังการที่สามารถเล่นได้บนโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนมาแนะนำกันนั่นก็คือเกม WARHAMMER 40,000 : FREEBLADE เป็นเกมที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2015 สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งบนระบบปฏิบัติการ ANDROID และ IOS ดัดแปลงมาจากเกมกระดานยอดนิยมตลอดกาลที่จะพาเราไปยังสงครามอวกาศที่เต็มไปด้วยความดิบเถื่อน 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม WARHAMMER 40,000 : FREEBLADE

WARHAMMER 40,000 : FREEBLADE เป็นเกมแนวต่อสู้สุดอลังการที่ผู้เล่นจะได้ควบคุมหุ่นยนต์เหล็กขนาดใหญ่ผ่านเนื้อเรื่องที่มีภารกิจให้ทำถึง 40 ภารกิจเลยทีเดียวกว่าจะจบเกม และยังมีภารกิจรายวันมากมายให้เราสามารถเล่นกับเพื่อนได้อย่างสนุกสนานเพื่อปลดล็อคไอเทมมากมายที่พิเศษกว่าใครเพราะไม่มีให้เก็บในเนื้อเรื่อง มาพร้อมกับระบบอัพเกรดและปรับแต่งทั้งอาวุธและชุดเกราะได้ตามความต้องการอย่างอิสระ ให้คุณสามารถรังสรรค์หุ่นยนต์รบในรูปแบบของคุณได้โดยเฉพาะ

การต่อสู้ภายในเกมจะค่อนข้างชุลมุนวุ่นวายตามแบบฉบับของเกมดังกล่าวแต่มันก็เป็นเสน่ห์ 1 อย่างของเกมนี้ที่ไม่มีใครเทียบได้ เราจะได้เห็นสิ่งที่อลังการมากมายไม่ว่าจะเป็นกองทัพขนาดใหญ่มหึมา สัตว์ประหลาดที่เต็มไปด้วยความน่าเกรงขาม เครื่องจักรสังหารสุดโหด โดยการต่อสู้ภายในเกมนี้จะเป็นการต่อสู้ระยะประชิดที่เต็มไปด้วยความถึงเลือดถึงเนื้อ ดิบเถื่อนมากกว่าเกมไหนในซีรีย์นี้ที่เคยมีการนำเสนอออกมาก่อน

เพิ่มความใหญ่ของสเกลสงครามเพื่อให้เรื่องราวเต็มไปด้วยความสนุกสนานมากขึ้นกว่าเดิม มันจึงเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบเกมแนวต่อสู้แบบยิงแหลกแจกกระสุนสุดจริงจังที่จะทำให้คุณได้เมามันส์ไปกับการต่อสู้กับศัตรูได้อย่างอิสระมากขึ้นกว่าเดิม

รูปแบบการนำเสนอและงานภาพกราฟิกภายในเกม WARHAMMER 40,000 : FREEBLADE

WARHAMMER 40,000 : FREEBLADE เป็นเกมบนโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนก็จริงแต่ต้องยอมรับเลยว่างานภาพของเกมนี้สามารถทำออกมาได้น่าสนใจเป็นอย่างมาก การออกแบบมีความพิถีพิถันในรายละเอียดต่างๆ ทำให้มันมีความสมจริงและมีรายละเอียดมากมายภายในภาพ เป็นงานกราฟิกแบบ 3 มิติทั้งฉากและตัวละครที่มีความคมชัดสูง การออกแบบเน้นความสมจริงเป็นหลัก งานภาพอลังการเหมือนกับทำมาจาก UNREAL ENGINE 4 ทั้งที่พัฒนามาตั้งแต่ก่อนปี 2015 เป็นเกมมือถือที่เรียกได้ว่างานภาพอลังการเกินเรื่องไปมากเลยทีเดียว 

#WARHAMMER 40,000 : FREEBLADE #เกมในSteam #เกมมือถือ