WORMS WORLD PARTY REMASTERED จากเกมโด่งดังในปี 2000

WORMS WORLD PARTY REMASTERED จากเกมโด่งดังในปี 2000

เป็นปกติที่เมื่อเกมใดเกมหนึ่งประสบความสำเร็จอย่างงดงามหลังจากนั้นมันก็จะหายไปตามกาลเวลาของมัน และผ่านพ้นไปสักระยะเวลาหนึ่งเกมเหล่านี้ก็จะกลับมาอีกครั้งในฐานะของเกมในตำนานที่มาพร้อมกับรูปแบบใหม่กว่าเดิม เช่นเดียวกับเกมที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้นั่นก็คือ WORMS WORLD PARTY REMASTERED มันเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามและมีชื่อเสียงโด่งดังตั้งแต่ปี 2000 ในปี 2015 มันกลับมาอีกครั้งบนสตรีมพร้อมกับงานภาพที่มีความคมชัดระดับ HD 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม WORMS WORLD PARTY REMASTERED

WORMS WORLD PARTY REMASTERED เล่นเกมในตำนานที่ถูกนำเอามารีมาสเตอร์ใหม่ หากใครเคยเล่นมาก่อนก็จะทราบดีว่ามันเป็นเกมแบบถอดสมองไม่จำเป็นต้องไปคิดอะไรมากมายแต่สามารถเล่นได้อย่างสนุกสนานเพลิดเพลินเลยทีเดียว รูปแบบการเล่นเกมนี้จะมาในลักษณะแบบ TURN BASED STRATEGY แต่เป็นเกมแนว TURN BASE ที่มีความสนุกสนานเป็นอย่างมากและมีจุดเด่นแตกต่างจากเกมแนวเทิร์นเบสเกมอื่นอย่างเห็นได้ชัด

โดยเฉพาะในแต่ละตาเราจะต้องทำการโจมตีศัตรูซึ่งภารกิจในแต่ละฉากนั้นก็จะแตกต่างกันออกไปให้เราสามารถเล่นเกมได้อย่างสนุกสนานติดต่อกันเป็นเวลานาน ไม่ว่าจะเป็นการฆ่าศัตรูทุกคนให้หมด การต่อสู้แบบจำกัดตา หรือแม้แต่การฆ่าตัวหัวหน้าให้สำเร็จ เล่นเกมที่เหมือนจะง่ายแต่ก็มีความท้าทายในระดับหนึ่งเลยทีเดียว นอกจากความหลากหลายของภารกิจแล้วอาวุธเองก็มีให้เราได้เลือกใช้มากมายเช่นเดียวกันแถมยังสามารถเก็บอาวุธพิเศษได้ในแต่ละฉากของเกมอีกด้วย

ช่วยให้เราสนุกสนานไปกับการต่อสู้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยรวมแล้วรูปแบบเกมเพลย์ของฉบับนี้ยังคงคล้ายคลึงกับฉบับเดิมในปี 2000 เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าแทบจะไม่ได้มีการปรับแต่งรูปแบบเกมเพลย์อะไรเลยแม้แต่น้อย สำหรับใครที่เล่นเป็นมาก่อนน่าจะสนุกสนานเพลิดเพลินกับเกมนี้ได้ในทันที

งานภาพกราฟฟิกและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม WORMS WORLD PARTY REMASTERED

WORMS WORLD PARTY REMASTERED เล่นเกมฉบับรีมาสเตอร์ที่มาพร้อมกับงานภาพความละเอียดคมชัดระดับ FULL HD แถมยังมีการปรับแต่งเสียงให้สดใสมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมไปอีก มีการปรับปรุงระบบอื่นมากมายแต่หลักๆแล้วก็จะเป็นการปรับปรุงงานภาพจากเดิมที่เป็นงานภาพแบบพิกเซลก็เป็นงานภาพ 2 มิติที่มีความคมชัด

การออกแบบยังคงเน้นความเหนือจินตนาการเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือสีสันที่สดใสมากขึ้น ความละเอียดมากขึ้นกว่าเดิม ทำให้เราสามารถเล่นเกมได้อย่างเต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้น เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชอบเล่นเกมเก่าแต่มักจะหงุดหงิดกับงานภาพที่ไม่คมชัดสักเท่าไหร่ 

#WORMS WORLD PARTY REMASTERED #เกมในSteam #เกมมือถือ