Burger ลองรับบทเจ้าของร้านอาหาร Fast Food ที่กินง่าย รวดเร็ว

Burger ลองรับบทเจ้าของร้านอาหาร Fast Food ที่กินง่าย รวดเร็ว

ถ้าจะให้พูดถึงประเภทของอาหาร หลาย ๆ คนก็มีความชอบที่ต่างกัน บางคนชอบอาหารไทย บางคนชอบอาหารญี่ปุ่น บางคนชอบอาหารฝรั่ง แถมแต่ละประเภทก็ยังมีอาหารที่แยกย่อยไปอีก เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักการกินกันเลยทีเดียว และในวันนี้เราจะมาลองรับบทเจ้าของร้านอาหาร Fast Food ที่กินง่าย รวดเร็ว และมีวัตถุดิบให้เลือกหลายอย่าง แต่บอกก่อนว่าร้าน Burger ของเราเนี่ยต้องทำตาม Order นะ ไม่ใช่ว่าจะทำตามใจตัวเอง แล้วก็ต้องทำให้ทันเวลาด้วย

ระบบ Gameplay

สำหรับใครที่เป็นกังวลเรื่องการเล่น ก็ตัดปัญหานี้ออกไปได้เลย เพราะเกม Burger มีการสอนวิธีการเล่นมาให้ก่อน ซึ่งมันง่ายมาก ๆ เนื่องจากเราจะใช้แค่การกดคลิกอย่างเดียวเท่านั้น ไม่ต้องลำบากเลื่อน หรือลากวางให้รำคาญใจเลย โดยการเล่นภายในเกมจะมีการแบ่งออกเป็นวัน ๆ แล้วก็มีเป้าหมายให้ทำ เช่น วันที่หนึ่งมีเป้าหมายในการรับรายได้จำนวน 100 พอจบวันแล้วเราสามารถทำได้ครบตามเป้าหมายก็จะถือว่าผ่านอย่างราบรื่น และเกมนี้มีโหมดให้เล่นอยู่ 3 โหมด โดยตอนแรกจะเปิดให้แค่ Career Mode อย่างเดียว

เมื่อทำเป้าหมายครบสามวันแล้ว เราถึงจะได้รับการปลดล็อกอีก 2 โหมดที่เหลือ โดยใน Career Mode จะเป็นการทำตามเป้าหมายแบบมีการนับเวลาถอยหลัง ถ้าหากหมดเวลาแล้วจะถือว่าจบรอบทันทีไม่ว่าเราจะทำสำเร็จหรือไม่ก็ตาม ส่วนโหมด Time Attack ก็จะมีวิธีการเล่นเหมือนกัน เพียงแต่ว่าในรอบนี้จะมีบวกเวลาเพิ่มให้อีก 5 วินาที ถ้าหากทำตาม Order ได้สำเร็จ และโหมดสุดท้ายอย่าง Burger Creator ก็ไม่ได้ต่างกับ 2 โหมดแรก แต่ว่ามีเงื่อนไขในเรื่องของเวลาเข้ามา 45 วินาที โดยแต่ละรอบของเกม Burger จะมีเป้าหมายที่ต่างกันไปแล้วแต่ว่าเราจะเจออะไร

ซึ่งวัตถุดิบก็มีหลายอย่างทั้งขนมปัง, ผัก, ซอส สลับชั้นกันไปตาม Order นอกจากนี้ก็ยังมีของกินเล่นอื่นด้วย โดยทั้ง 2 โหมดแรกจะมีวัตถุดิบไม่มากพอให้เราเลือกได้ทันเวลา แล้วมันก็จะปลดล็อกให้เรื่อย ๆ จนกว่าจะเต็มช่อง แต่ถ้าเลือกเล่นโหมดสุดท้าย ทุกอย่างจะถูกปลดล็อกมาให้หมดเลย ไม่ว่าจะเป็นปลา, เห็ด, หัวหอม, ชีส, เบคอน, มายองเนส ส่วนของกินเล่นก็จะมีพวกเฟรนช์ฟราย, ไอศกรีม, มัฟฟิน, น้ำมะนาว, โคล่า พอจบรอบแล้วตัวเกม Burger ก็จะสรุปจำนวนสิ่งที่เราทำได้ พร้อมกับเงินที่จะได้รับมาให้ดูด้วย

#เกมในSteam #เกมมือถือ #Burger