แนะนำเกมแต่งตัว เกมในตำนานมาพร้อมความน่ารักสดใส

แนะนำเกมแต่งตัว เกมในตำนานมาพร้อมความน่ารักสดใส

สาวๆหลายคนต้องรู้จักเกมนี้เป็นอย่างดีกับเกมแต่งตัว เกมในตำนานยอดฮิต เป็นเกมที่มาพร้อมความน่ารักสดใส จึงถูกใจสาวๆหลายคน กราฟิกสวย เล่นได้เพลินๆแบบไม่มีเบื่อ สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย แต่ส่วนใหญ่จะเป็นวัยเด็กและวัยรุ่น ปัจจุบันนี้ก็มีการพัฒนาเกมแต่งตัวหลากหลายรูปแบบเลย สามารถเลือกได้ตามใจชอบ ส่วนวันนี้เพื่อนๆจะชอบเกมไหนกันบ้าง ไปดูพร้อมกันเลย

1.Anime Kawaii Dress Up

อีกหนึ่งเกมที่สาวๆต้องมี สำหรับเกมแต่งตัวให้กับสาวน้อยสุดน่ารักทั้ง 6 คน โดยแต่ละคนจะมีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันออกไปทั้งหมด 6 แบบ ทั้งสีผิว สีผม และรูปร่างหน้าตา ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกแต่งกายได้อย่างหลากหลาย แต่งได้ทุกลุคตามที่ต้องการ โดยจะเน้นสไตล์แฟชั่นไปทางญี่ปุ่น แถมยังโหลดฟรีและสามารถเล่นแบบออฟไลน์ได้ รีบโหลดติดเครื่องไว้เลย

2.Star Girl Fashion Celebrity

มาปั้นสาวน้อยให้กลายเป็นอันดับหนึ่งและเฉิดฉายในสังคมไฮโซสุดหรูหรากันเถอะ เป็นเกมที่สามารถแต่งตัวได้อย่างอิสระตามใจผู้เล่น โดยมีชุดให้เลือกใส่มากมาย ไม่ว่าจะแต่งตัวเรียบง่ายหรือแต่งตัวหรูหราก็สามารถเนรมิตได้แบบไม่มีเบื่อ แถมยังสามารถเลือกได้ด้วยว่าอยากประกอบอาชีพไหน และนำเงินที่ได้ไปซื้อเสื้อผ้าสวยๆ น่ารักสุดๆ

3.Barbie Magical Fashion

สาวกบาร์บี้ห้ามพลาด กับเกมแต่งตัวบาร์บี้สุดน่ารัก ที่สามารถแต่งตัวได้ตามใจชอบ เป็นเกมสุดฮิตของสาวๆหลายคน เพราะถือเป็นเกมที่เป็นจุดเริ่มต้นของการแต่งตัวให้ตุ๊กตาเลยก็ว่าได้ และตุ๊กตาบาร์บี้เองเป็นตุ๊กตาที่สาวๆหลายคนชื่นชอบและรู้จักเป็นอย่างดี แถมเกมนี้ยังสามารถเล่นแบบออฟไลน์ได้อีกด้วย รับรองว่าถูกใจสาวๆหลายคนแน่นอน

4.Vampire Couple Dress Up

เนรมิตคู่รักแวมไพร์ให้กลายเป็นคู่รักที่เต็มไปด้วยความมีเสน่ห์ โดยโทนสีเสื้อผ้าจะเน้นไปทางสีที่เข้ากับธีมแวมไพร์ โดยเฉพาะสีแดงและสีดำ หรือ

โทนสีตุ่นๆ ส่วนการแต่งหน้าจะแต่งให้ได้ลุคขรึมๆแต่ปนความเซ็กซี่ที่มาพร้อมเขี้ยวและปีกปีศาจ แถมยังมีดนตรีเปิดให้ฟังชิลๆ เป็นอีกเกมที่เหมาะกับการเล่นผ่อนคลายมากๆ

นี่ก็เป็นเกมแต่งตัวสุดน่ารักที่เราตั้งใจคัดเลือกมานำเสนอทุกคน แต่ละเกมมีความหลากหลาย เล่นได้ไม่มีเบื่อ ช่วยผ่อนคลายได้ดี ถึงแม้ว่าจะช่วยให้เราผ่อนคลายแต่หากเล่นนานๆอาจส่งผลเสียต่อร่างกายได้ ดังนั้นจึงควรแบ่งเวลาให้ดีนะคะ

#เกมในSteam #เกมมือถือ #เกมแต่งตัว