LEGO - JURASSIC WORLD เกมแนวต่อสู้งานภาพเลโก้สุดน่ารักจากภาพยนตร์ชื่อดัง

LEGO : JURASSIC WORLD เกมแนวต่อสู้งานภาพเลโก้สุดน่ารักจากภาพยนตร์ชื่อดัง

เลโก้เป็นของเล่นที่ถูกพัฒนามาอย่างยาวนานนับสิบๆ ปี มันประสบความสำเร็จอย่างงดงามในฐานะของของเล่นเสริมสร้างพัฒนาการ ได้รับการยกย่องว่าเป็นของเล่นที่มีประโยชน์ ความสำเร็จทำให้มันพัฒนาจากของเล่นธรรมดากลายเป็นสื่อบันเทิงไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนหรือภาพยนตร์ และล่าสุดมันก็กลายมาเป็นเกมในเราได้เล่นกันในชื่อ LEGO : JURASSIC WORLD เกมสุดน่ารักงานภาพแบบเลโก้จากภาพยนตร์ไดโนเสาร์ชื่อดังในรูปแบบแนวต่อสู้ เปิดให้บริการทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PLAYSTATION 3 และ 4 เครื่องเล่น XBOX ONE และ 360 

เรื่องราวและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม LEGO : JURASSIC WORLD

LEGO : JURASSIC WORLD เป็นเกมที่จะเล่าถึงเรื่องราวของโอเว่น ชายหนุ่มเลโก้ธรรมดาทั่วไปที่อาศัยอยู่พร้อมกับเพื่อนในภาพยนต์ที่ต้องมารวมตัวกันเอาชีวิตรอดท่ามกลางไดโนเสาร์ตัวบิ๊กบึ้ม พวกเขาจะต้องช่วยกันออกเดินทางผจญภัยแก้ไขปริศนา ตามหาตัวต่อที่หายไป มันเป็นเกมที่สามารถนำเอาภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง JURASSIC WORLD มาดัดแปลงเป็นเกมได้เป็นอย่างดี ช่วยให้เรารู้สึกหายคิดถึงภาพยนตร์ไดโนเสาร์ยุคเก่าที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเราในยุคนั้นได้อย่างยอดเยี่ยม

นำเสนอในรูปแบบงานภาพตัวละครแบบ LEGO ทั้งตัวละครที่เป็นมนุษย์หรือแม้แต่ไดโนเสาร์ งานภาพเป็นแบบ 3 มิติทั้งฉากและตัวละครที่ถือว่าสามารถทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว อยู่ในมาตรฐานเดียวกับภาพยนตร์ LEGO ทั้งหลายที่เคยออกฉายในโรงภาพยนตร์แม้ว่าเกมนี้จะเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2015 แล้วก็ตาม ความจริงแล้วเกมนี้มีหลายฉากเลยทีเดียวที่ค่อนข้างรุนแรงแต่ด้วยงานภาพที่สุดแสนจะน่ารักเนื่องจากตัวละครเป็นเลโก้ทำให้มันเป็นเกมที่เป็นมิตรสำหรับทุกเพศทุกวัย

มีการสอดแทรกฉากสำคัญในภาพยนตร์ให้เราได้นึกถึงตลอดทั้งเกม และยังใส่เพลงประกอบที่เราคุ้นเคยฃให้เราหายคิดถึงอีกด้วย ในส่วนของคุณภาพงานภาพกราฟิกก็ถือว่าสามารถทำออกมาได้เป็นอย่างดี มีรายละเอียดคมชัดสูง เป็นงานภาพที่สวยงามไม่น้อยเลยทีเดียว 

#เกมในSteam #เกมมือถือ 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม LEGO : JURASSIC WORLD

LEGO : JURASSIC WORLD เป็นเกมแนวต่อสู้ผจญภัยที่ใช้ฉากหลังเป็นภาพยนตร์แนวไดโนเสาร์ที่เคยได้รับความนิยมตั้งแต่ยุค 90 เราจะต้องออกเดินทางผจญภัยและต่อสู้ไปในดินแดนที่เต็มไปด้วยไดโนเสาร์สุดน่ากลัวมากมาย ต้องคอยแก้ไขปริศนาเพื่อเอาชีวิตรอดให้สำเร็จ นอกจากนี้เรายังสามารถขับรถหนีไดโนเสาร์ได้อีกด้วยซึ่งเป็นกิมมิกของภาพยนตร์เรื่องจูราสสิคเวิลด์ก็ว่าได้ มีการใส่ไดโนเสาร์มามากถึง 20 สายพันธุ์ให้คนรักไดโนเสาร์ได้ตื่นเต้นและสนุกสนานไปกับการเอาตัวรอดจากสัตว์ดุร้ายดึกดำบรรพ์ 

#LEGO : JURASSIC WORLD #เกมในSteam #เกมมือถือ