BLITZKRIEG 3 เกมที่นำเอากลยุทธ์สงครามสมัยสงครามโลกให้คุณได้สัมผัสด้วยตัวเอง

BLITZKRIEG 3 เกมที่นำเอากลยุทธ์สงครามสมัยสงครามโลกให้คุณได้สัมผัสด้วยตัวเอง

เหตุการณ์สงครามโลกครั้งใหญ่ทั้ง 2 ครั้งที่เกิดขึ้นเป็นโศกนาฏกรรมที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นซ้ำอีก แต่ในแง่ของการรบและการทหารต้องยอมรับเลยว่ามีหลายสิ่งที่น่าสนใจและน่าตื่นตาตื่นใจไม่น้อยเลยทีเดียว อย่างเช่นกลยุทธ์บลิทซ์ครีก เป็นวิธีการโจมตีอย่างรวดเร็วที่ใช้จริงในสมัยสงครามโลก โดยเริ่มต้นจากการทิ้งระเบิดเพื่อเปิดทางจากนั้นส่งกำลังรถถังยานเกราะบุกเข้าไปโจมตีศัตรูอย่างรวดเร็ว กลยุทธ์ดังกล่าวได้ถูกนำเอามาสร้างเป็นเกมในชื่อ BLITZKRIEG 3 ซึ่งออกมาเป็นภาคที่ 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถเล่นได้บนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม BLITZKRIEG 3

BLITZKRIEG 3 เป็นเกมแนววางแผนการรบที่ผู้เล่นจะต้องควบคุมกำลังพลทหารกองร้อยขนาดใหญ่ รถถัง รวมไปถึงยูนิตเล็กน้อยทั้งหลายที่มีประสิทธิภาพอย่างเช่นหน่วยพิเศษที่สามารถฝ่าดงกระสุนปืนได้อย่างง่ายดาย พลปืนใหญ่สารพัดให้เราได้เลือกใช้ตามความต้องการ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีใบสั่งสามารถออกคำสั่งทำลายเป้าหมายตามความต้องการก็ได้อีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามเราจะต้องบริหารจัดการกำลังสนับสนุนที่มีอย่างจำกัดให้ดี สิ่งที่เราต้องทำคือการยึดหมู่บ้าน จากนั้นก็ทำการสร้างฐานทัพขึ้นมา

เพิ่มกำลังพล หากได้จำนวนที่ต้องการแล้วก็ให้บุกเข้าโจมตี แม้ว่าจะฟังดูเรียบง่ายแต่ความจริงแล้วการวางแผนบริหารจัดการไม่ใช่เรื่องง่ายเลยแม้แต่น้อย เราจะต้องทำการวางฐานผลิตสินค้า สร้างแนวป้องกัน สร้างป้อมสำหรับป้องกันศัตรู ทำการพัฒนาฐานทัพของตัวเองให้มีลูกเล่นมากขึ้นกว่าเดิมหรือการพัฒนาอาวุธใหม่ โดยเราสามารถนำเอาฐานของเราไปเล่นออนไลน์ได้อีกด้วย วิธีการบุกเข้าไปต่อสู้กับคนอื่นภายในเกมนี้จะเป็นวิธีการบุกเข้าฐานของผู้เล่นคนอื่นจากนั้นก็แย่งชิงทรัพยากรหรือจะทำลายให้ย่อยยับก็ได้เช่นเดียวกัน

ดังนั้นมันจึงเป็นเกมที่ทำให้คุณติดงอมแงมได้เป็นอย่างดีเพราะหากคุณละสายตาจากฐานทัพของคุณไปซักวันหรือ 2 วันรับรองว่ากลับมาอาจจะเห็นเพียงแค่เศษซากก็เป็นได้ อีกหนึ่งสิ่งที่ดีงามสำหรับเกมนี้ก็คือระบบฟิสิกส์ที่มีความสมจริงและสามารถส่งผลกระทบภายในชาติได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้เราต้องวางแผนให้ดีขึ้นกว่าเดิม 

รูปแบบการนำเสนอภายในเกม BLITZKRIEG 3

BLITZKRIEG 3 เป็นเกมเก่าที่ออกวางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2015 แต่เป็นงานภาพ 3 มิติทั้งฉากและตัวละคร นำเสนอในมุมมองด้านบนแบบแนวทแยงให้เราสามารถมองเห็นภาพมุมกว้างได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้นเพื่อความง่ายในการวางแผนการรบ งานภาพถือว่ามีรายละเอียดสูงเป็นอย่างมาก การออกแบบจะเน้นความสมจริงเป็นหลักโดยพาเราย้อนกลับไปในยุคสมัยสงครามโลก มีความสวยงามและความคมชัดไม่น้อยเลยทีเดียว 

#BLITZKRIEG 3  #เกมในSteam #เกมมือถือ