FABLE - LEGEND เกมรุ่นใหม่ที่นำเอาเกมแนวต่อสู้ RPG ยุคเก่ากลับมาคืนชีพอีกครั้ง

FABLE : LEGEND เกมรุ่นใหม่ที่นำเอาเกมแนวต่อสู้ RPG ยุคเก่ากลับมาคืนชีพอีกครั้ง

เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้วมีอยู่เกมนึงเป็นเกมแนวต่อสู้ RPG ที่ได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียวชื่อเกมว่า FABLE มันเป็นเกมที่ได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียวด้วยความสนุกสนานของมันพร้อมกับการออกแบบที่เหมือนกับตัวละครในการ์ตูนดิสนีย์ มาพร้อมกับงานภาพสดใสเหมาะสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ด้วยความที่เกมประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทำให้มีการสร้างภาคต่อออกมานั่นก็คือเกมที่เราจะมาวันนี้อย่าง FABLE : LEGEND เกมที่เปิดให้บริการในปี 2015 สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC และเครื่องเล่น XBOX ONE 

เรื่องราวและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม FABLE : LEGEND

FABLE : LEGEND เป็นเกมที่จะเล่าเรื่องราวย้อนกลับไปในอดีตเมื่อหลายร้อยปีที่แล้ว เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนตัวเกมภาคแรก โดยจะเล่าถึงดินแดนที่มีชื่อว่าอัลเบี้ยน เป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยเวทมนต์และพลังงานมหาศาล หลังจากที่อาณาจักรเดิมได้เสื่อมถอยอำนาจลงไปทำให้ที่ดินป่าไม้ได้เจริญเติบโตงอกงามมากขึ้นกว่าเดิมท่ามกลางซากปรักหักพังมากมายที่สามารถสร้างอันตรายให้กับผู้มาเยือนได้นานับประการ

แต่มันก็ไม่ได้หยุดยั้งบรรดานักผจญภัยที่ต้องการจะเข้าไปท้าทายความอันตรายเหล่านั้นแต่อย่างใด ไม่ว่าจะเป็นวิหารลับ สุสาน หรือด้านจิต รอยต่อของหมู่บ้านดั้งเดิม เมืองที่เต็มไปด้วยพิธีกรรมแปลกประหลาดและประชาชนที่อาศัยอยู่อย่างแออัด อันตรายมีทุกที่ มันคือยุคมืดของอาณาจักร ต่างจากอีก 100 ปีข้างหน้าเป็นอย่างยิ่ง ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นผู้กล้าหรือจะเล่นเป็นเหล่าวายร้ายที่ออกเดินทางแสวงหาชื่อเสียงเงินทองและลาภยศในยุคมืดดังกล่าว

ตัวเกมนำเสนอในรูปแบบงานภาค 3 มิติทั้งฉากและตัวละครในมุมมอง THIRD EYE VIEW งานภาพถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดีสำหรับเกมเกือบ 10 ปีที่แล้ว มีความละเอียดคมชัดสูง การออกแบบค่อนข้างเน้นความสมจริงผสมผสานกับความแฟนตาซีสไตล์ดิสนีย์เข้ามา นั่นก็คือจะใช้งานภาพที่ค่อนข้างน่ารักและสีสันสดใสเป็นหลัก 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม FABLE : LEGEND

FABLE : LEGEND เป็นเกมแนวต่อสู้ RPG ที่จะเน้นการเล่นกับผู้เล่นคนอื่นผ่านระบบอินเตอร์เน็ตเป็นหลัก สำหรับใครที่ชอบเล่นคนเดียวก็มีโหมดเนื้อหาเอาไว้ให้เราได้เล่นเล็กน้อย โดยรวมแล้วมันจะเป็นเกมแนวต่อสู้ตะลุมบอนในดินแดนที่เต็มไปด้วยความสดใส สามารถรองรับผู้เล่นสูงสุดได้ถึง 4 คน โดยเราจะต้องรับภารกิจและออกเดินทางผจญภัยต่อสู้กับศัตรูให้สำเร็จผ่านพ้นไปในแต่ละด่าน จากนั้นก็พัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม เราสามารถเลือกเล่นฮีโร่ได้ตลอดเวลาภายในเกม โดยที่ค่าประสบการณ์ที่เราสะสมไว้จะไม่หายไปแต่อย่างใด สามารถสลับเปลี่ยนฮีโร่ได้ฟรีเป็นประจำทุกสัปดาห์ 

#FABLE : LEGEND  #เกมในSteam #เกมมือถือ