BOMBSHELL เกมแนวต่อสู้ RPG ยิงแหลกแจกกระสุนในมุมมอง BIRD EYE VIEW

BOMBSHELL เกมแนวต่อสู้ RPG ยิงแหลกแจกกระสุนในมุมมอง BIRD EYE VIEW

เกมแนวยิงหลายแจกกระสุนส่วนใหญ่แล้วมักจะมาในรูปแบบของเกมแนว THIRD PERSON SHOOTING หรือ FIRST PERSON SHOOTING เพื่อความเมามันในการต่อสู้มากขึ้นกว่าเดิม เป็นเกมที่มีมากมายจนล้นตลาดในยุคหนึ่ง แต่มีอยู่เกมนึงที่แปลกประหลาดกว่าเพื่อนนั่นก็คือ BOMBSHELL มันเป็นเกมแนวต่อสู้ RPG แบบยิงแหลกแจกกระสุนก็จริงแต่เลือกที่จะนำเสนอในมุมมองเบิร์ดอายวิวแทนทำให้มันมีความน่าสนใจมากกว่าเกมอื่นเสียอย่างนั้น ตัวเกมเปิดให้บริการทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PLAYSTATION 4 และ XBOX ONE ด้วยเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2015

เรื่องราวและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม BOMBSHELL

BOMBSHELL เป็นเกมที่เล่าถึงเรื่องราวของ HARRISON หญิงสาวผู้เป็นนักเก็บกู้วัตถุระเบิดที่เต็มไปด้วยความโหด เพราะแม้ว่าจะเป็นผู้หญิงแต่เธอเคยเป็นถึงนายทหารเลยทีเดียว แต่เพราะเกิดความผิดพลาดจนทำให้ถูกกับระเบิดจนเสียชีวิตยกทีม เหลือเพียงแค่เธอเท่านั้นที่สามารถเอาชีวิตรอดมาได้แต่ก็ต้องเสียแขนข้างหนึ่งไป ทำให้เธอตัดสินใจเปลี่ยนอาชีพมาเป็นนักเก็บกู้วัตถุระเบิดแทน ในปัจจุบันเธอได้รับการว่าจ้างให้ทำภารกิจจากหน่วยพิเศษในการช่วยเหลือคุ้มครองประธานาธิบดีที่เอเลี่ยนจากนอกโลกจับตัวไป

เธอตกลงรับงานดังกล่าวโดยได้รับแขนจักรกลเป็นอาวุธในการต่อสู้เพื่อภาวะผู้นำกลับมาให้สำเร็จและตามหาเบื้องหลังที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ระเบิดจนเธอต้องสูญเสียชีวิตในอดีตไปให้ได้ ตัวเกมนำเสนอในมุมมองภาพแบบ BIRD EYE VIEW ทำให้เราสามารถเห็นภาพในมุมที่กว้างมากขึ้นได้ แม้ว่ามันอาจจะไม่ได้มีความสมจริงในแง่ของงานภาพแต่มุมมองนี้ก็ช่วยให้เราสามารถเล่นเกมแบบยิงแหลกแจกกระสุนได้อย่างเมามันมากขึ้นกว่าเดิมเพราะรู้ว่าศัตรูอยู่ตรงไหนบ้างตั้งแต่แรก การออกแบบเป็นแบบ 3 มิติทั้งฉากและตัวละครที่เน้นความสมจริงเป็นหลักผสมผสานกับความแฟนตาซีแบบนอกโลก ซึ่งถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดีและมีความสวยงามไม่น้อยเลยทีเดียว 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม BOMBSHELL

BOMBSHELL เล่นเกมที่ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นนักกู้ระเบิดที่ต้องเดินทางข้ามอวกาศเพื่อช่วยเหลือประธานาธิบดีจากเอเลี่ยน โดยเราจะต้องต่อสู้เพื่อเก็บสะสมค่าประสบการณ์ในการอัพเลเวลเพื่อเพิ่มความสามารถให้กับตัวละคร นอกจากนี้เรายังสามารถทำการอัพเกรดไอเทม เลือกทำภารกิจเสริม รวมไปถึงการออกแบบฉากแบบที่ไม่ได้เดินเป็นเส้นตรงให้มีความสนุกสนานมากกว่าเดิม มาพร้อมกับท่าการสังหารศัตรูที่โหดและน่าสนใจ ไม่เพียงเท่านั้นเราจะได้เดินทางสำรวจดวงดาวต่างๆ มากมายอีกด้วย ซึ่งดวงดาวแต่ละดวงนั้นก็จะมีศัตรูที่แตกต่างกันออกไป 

Link : https://store.steampowered.com/app/353190/Bombshell/

#BOMBSHELL  #เกมในSteam #เกมมือถือ