THE ELDER SCROLLS ONLINE จากเกม ACTION RPG ในตำนานสู่การเป็นเกมออนไลน์

THE ELDER SCROLLS ONLINE จากเกม ACTION RPG ในตำนานสู่การเป็นเกมออนไลน์

ถ้าพูดถึง THE ELDER SCROLLS หลายคนคงรู้จักกันดีในฐานะของเกมแนวต่อสู้ RPG ที่เป็นตำนานและเป็นที่รู้จักกันมาอย่างยาวนาน นันได้รับการคัดเลือกให้เป็นเกมยอดเยี่ยมตั้งแต่ในปี 2011 และถูกร้อนหนักเรื่องธนูปักหัวเข่า ในครั้งนี้เกมดังกล่าวได้กลับมาสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งนี้รูปแบบเกมออนไลน์เมื่อปี 2014 และ 2015 ที่ผ่านมาในชื่อ THE ELDER SCROLLS ONLINE เปิดให้บริการทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PLAYSTATION 4 และ XBOX ONE 

เรื่องราวและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม THE ELDER SCROLLS ONLINE

THE ELDER SCROLLS ONLINE เป็นเกมที่สานต่อมาจากเกมภาคแรกในปี 1994 ที่เล่าถึงเรื่องราวของดินแดนแห่งหนึ่งที่จักรพรรดิตกหลุมพรางจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย มันได้พาจักรพรรดิไปขังไว้ในโลกต่างมิติ หลังจากนั้นมันก็ได้ทำการสวมรอยเป็นจักรพรรดิเอง จักรพรรดิตัวปลอมได้สร้างความเดือดร้อนไปทั่วทั้งดินแดน ผู้เล่นจึงต้องสวมบทบาทเป็นฮีโร่ที่จะออกมาต่อสู้เพื่อกอบกู้ดินแดนแห่งนี้ให้กลับสู่ความสงบสุขให้สำเร็จ ตัวเกมประสบความสำเร็จอย่างงดงามจะมีการออกมาถึง 5 ภาคและเป็นเกมที่สร้างวลียอดเยี่ยมในปี 2011 อย่างธนูปักหัวเข่าจากภาพ SKYRIM

ในครั้งนี้ตัวเกมนำเสนอในรูปแบบเกมออนไลน์แต่ก็ไม่ได้ละทิ้งการออกแบบและงานภาพที่สวยงามแต่อย่างใด โดยจะเน้นความสมจริงผสมผสานกับความแฟนตาซีเป็นหลัก บรรยากาศจะให้กลิ่นอายเหมือนกับยุโรปยุคกลางที่เต็มไปด้วยความมืดมน แม้จะเป็นเกมเก่าแต่งานภาพก็มีความสวยงามและความสมจริงไม่น้อยเลยทีเดียว เต็มไปด้วยรายละเอียดมากมายที่ถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดีเมื่อเทียบกับเกมออนไลน์ในยุคเดียวกัน 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม THE ELDER SCROLLS ONLINE

THE ELDER SCROLLS ONLINE เป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้องทำการสร้างตัวละครขึ้นมาโดยเลือกนักรบจากทั้งหมด 9 เผ่าพันธุ์ โดยเราสามารถทำการเลือกทักษะความสามารถในการต่อสู้ได้ 4 รูปแบบประกอบไปด้วย TEMPLAR DRAGON KNIGHT  NIGHTBLADE และ SORCERER จากนั้นเราก็จะได้เดินทางเข้าสู่อาณาจักรและพูดคุยกับ NPC ภายใน 3 เพื่อรับภารกิจ เราสามารถเล่นได้หลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นเล่นคนเดียวหรือเล่นแบบปาร์ตี้ก็ตามสำหรับภารกิจที่ยากเกินกว่าจะทำคนเดียวได้สำเร็จ

นอกจากจะมีภารกิจมากมายให้เราได้ทำแล้วยังสามารถดูเนื้อเรื่องเพื่ออัพเดทสถานการณ์ได้อีกด้วย มาพร้อมกับระบบ PVP ให้เราได้ทำสงครามแบบยกพวกตีกันกับผู้เล่นด้วยกันเอง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ใครที่เป็นแฟนคลับ THE ELDER SCROLLS ขอแนะนำว่าไม่ควรพลาด 

Link : https://store.steampowered.com/app/306130/The_Elder_Scrolls_Online/

#THE ELDER SCROLLS ONLINE  #เกมในSteam #เกมมือถือ