แนะนำเกมใหม่ 5 สไตล์ งานดีที่ต้องเล่น!

แนะนำเกมใหม่ 5 สไตล์ งานดีที่ต้องเล่น!

สำหรับวันนี้เรามาเอาใจคอเกมกันอีกแล้ว ครั้งนี้มาพร้อมเกมใหม่ 5 สไตล์ บอกเลยว่าแต่ละเกมงานดีทั้งเกมเพลย์และกราฟิก ไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน ยิ่งใครกำลังมองหาเกมใหม่ๆงานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด ส่วนจะมีเกมไหนและจะสนุกแค่ไหนนั้นตามไปดูพร้อมกันเลย

1.Dungeon of Gods

มาพร้อมการต่อสู้ฟันรัวแบบยับๆกับเกมแนวแอ็คชั่นสุดเข้มข้นที่ผู้เล่นจะต้องออกไปตะลุยกับเหล่ามอนสเตอร์ไปเรื่อยๆ หากตัวละครของเราอยู่ใกล้กับศัตรูมากพอ ตัวละครจะพุ่งเข้าไปเพื่อต่อสู้กับศัตรูทันที เป็นแบบนี้ไปจนกว่าจะหมดด่าน เราสามารถจัดการกับศัตรูได้อย่างง่ายดายเลย พร้อมอุปกรณ์การต่อสู้ที่มีให้เลือกหลากหลาย เข้มข้นสุดๆ

2.Anima of Quantmix

เกมวางแผนสุดน่ารักที่มาในแนว Turn-based RPG ซึ่งเป็นการออกไปผจญภัยกับเหล่าสาวสวยสุดน่ารักจากอนิเมะ เพื่อทำการต่อสู้กับศัตรู ผู้เล่นจะต้องมีการวางแผนการเล่นอย่างดี เพื่อให้การเล่นเกมเป็นไปได้อย่างราบรื่น บอกเลยว่าเหล่าสาวสวยแต่ละคนมาพร้อมท่าโจมตีสุดอลังการ สามารถเอาชนะศัตรูได้อย่างแน่นอน ใครชอบเกมที่เป็นเรื่องราวของอนิเมะขอแนะนำเกมนี้เลย เล่นได้แบบเพลิดเพลินทั้งวันไม่มีเบื่อ

3.Douluo Dalu : สัประยุทธ์วิญญาจารย์

กราฟิกสวยคมชัดสะใจกับเกมจากซีรีส์ดังอย่าง “ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน” ที่เป็นการผจญภัยไปกับถังซานและผองเพื่อน เพื่อตามหาวงแหวนวิญญาณ เรียกว่าเป็นเกมที่ทำออกมาได้ดีมากๆ กราฟิกสามมิติสุดสมจริง ทำให้การเล่นเกมสนุกมากยิ่งขึ้นนั่นเอง ใครได้เล่นรับรองว่าต้องติดใจ

4.Time Defenders

สนุกสนานไปกับการจัดแนวป้องกันฐานเพื่อป้องกันเหล่ามอนสเตอร์ไม่ให้มันเดินทางไปถึงที่หมาย พร้อมกับจัดการพวกมันให้หมดไป ซึ่งถือเป็นอีกเกมที่

มีระบบการเล่นที่สนุก เหมาะสำหรับคนที่ชอบเกมแนววางแผนเป็นอย่างมาก ผู้เล่นจะต้องคอยใช้สกิลต่างๆเพื่อช่วยให้การป้องกันฐานให้เป็นไปได้อย่างราบรื่นนั่นเอง รับรองว่าหลายคนต้องชอบเกมนี้อย่างแน่นอน

5.Tower of God M : The Great Journey

ออกผจญภัยไปกับพัมและผองเพื่อน เป็นเกมแนว RPG ที่เนื้อเรื่องมีความสนุกสนาน โดยผู้เล่นจะต้องจัดทีมเพื่อออกตามหาเพื่อนสาวที่หายตัวไปกลับมา พร้อมกับการกำจัดเหล่าศัตรูให้สิ้นซาก กราฟิกสวย ทำให้การเล่นเกมสนุกขึ้นไปอีก ใครชอบเกมแนวนี้ขอแนะนำเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด

#เกมในSteam #เกมมือถือ #เกมใหม่ 5 สไตล์