แนะนำเกมมือถือสไตล์อนิเมะแนว RPG

แนะนำเกมมือถือสไตล์อนิเมะแนว RPG

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับเกมมือถือสไตล์อนิเมะแนว RPG สุดงานดีที่มาพร้อมกราฟิกสุดปัง เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มเอาใจสาวกอนิเมะกันแบบสุดๆ ระบบการเล่นก็มีความแตกต่างกันออกไปในแต่ละเกม หลากหลายรูปแบบเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละเกมบอกเลยว่าน่าเล่นมากๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน จะมีเกมไหนบ้าง เราตามไปดูกันเลยดีกว่า

1.Echoes of Mana

เกมแนวแอ็คชั่นที่มาในรูแบบการผจญภัยไปกับเหล่านักรบแห่งซีรีส์ MANA มาพร้อมเรื่องราวสุดเข้มข้น ผู้เล่นจะต้องกำจัดเหล่ามอนสเตอร์ให้ราบคาบ ด้วยท่าไม้ตายและอาวุธประจำกายของแต่ละตัวละคร โดยการเข้าไปโจมตี แต่เกมจะมีระบบ Semi-Auto ทำให้การเล่นง่ายขึ้น เพราะสามารถโจมตีศัตรูได้โดยที่ไม่ต้องเล็งเอง ส่วนกราฟิกเป็นสไตล์อนิเมะสุดงดงาม เอาใจแฟนซีรีส์ MANA กันแบบสุดๆ

2.Seven Mortal Sins X-TASY

ร่วมวางแผนกับเหล่าปีศาจและผจญภัยไปในดันเจี้ยนที่เต็มไปด้วยบรรยากาศสุดแสนแฟนตาซี เต็มไปด้วยตัวการ์ตูนสาวสุดเซ็กซี่จากอนิเมะที่ก่อนหน้านี้ได้รับฉายาว่าเป็นปีศาจ 7 บาป แต่ได้มีการนำมาดัดแปลงจนกลายเป็นสาวสวยที่มีแต่ความน่ารักสดใสไม่หลงเหลือความน่ากลัวอยู่เลย โดยผู้เล่นจะต้องจัดทีมสาวปีศาจเพื่อไปต่อสู้กับศัตรู ซึ่งภายในเกมจะมีคำแนะนำต่างๆเพื่อให้การเล่นเกมสนุกและราบรื่นมากขึ้น

3.Caravan Stories : Academy of Magic

มาในรูปแบบน่ารักชิลๆแนวแอ็คชั่นกับเหล่านักผจญภัยสุดน่ารักที่ต้องต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์เพื่อกำจัดให้สิ้นซากโดยการใช้เวทมนตร์ต่างๆ ซึ่งถือเป็นเกมที่เล่นง่ายมากๆ เพียงแค่ใช้นิ้วลากตัวละครผ่านการเลื่อนหน้าจอไปเรื่อยๆ หากต้องการโจมตีให้ปล่อยหน้าจอ เพียงเท่านี้ก็จะสามารถจัดการกับเหล่ามอนสเตอร์ได้แล้ว สนุก เล่นง่าย เหมาะกับหารเล่นยามว่างเลยทีเดียว

4.Brave Nine & Puzzle

เกมเรียงเพชรตามสไตล์ RPG ผู้เล่นจะต้องเรียงเพชรจับคู่โดยการระเบิดเพชรเป็นพลังงานธาตุและจัดทีมเพื่อโจมตีกับเหล่าศัตรู ซึ่งการระเบิดเพชรแต่ละครั้งนั้นผู้เล่นจะต้องมีการวางแผนอย่างรอบคอบ เพราะหากระเบิดผิดพลาดก็อาจทำให้คนในทีมตายได้ หรืออาจจะเป็นช่องว่างให้ศัตรูเข้ามาโจมตีเราได้นั่นเอง ระบบเกมมาพร้อมความทันสมัย ยิ่งอัปเกรดทีมยิ่งทำให้สามารถผ่านด่านได้ง่ายมากขึ้น

#เกมมือถือสไตล์อนิเมะ #เกมในSteam #เกมมือถือ