DARK SOULS II- SCHOLAR OF THE FIRST SIN เกมแนวต่อสู้ RPG สำหรับชาวหัวร้อน

DARK SOULS II: SCHOLAR OF THE FIRST SIN เกมแนวต่อสู้ RPG สำหรับชาวหัวร้อน

เคยหรือไม่กับการเล่นเกมที่เต็มไปด้วยความยากและความท้าทายจนทำให้คุณต้องเผชิญกับความตายภายในเกมหลายต่อหลายรอบถึงขั้นทำให้หัวร้อน เกมแนวนี้มีชื่อเรียกว่าเกมแนว DARK SOUL และสาเหตุที่มันถูกเรียกแบบนั้นเพราะว่ามันได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม DARK SOUL เกมที่มีฉากอยู่ในยุคกลางของยุโรปเต็มไปด้วยความยากระดับพระกาฬที่จะทำให้คุณต้องตายไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง

ตลอดการเล่นเกมให้คุณได้สู้กับบอสตัวเก่าไปเรื่อยๆ จนกว่าจะชนะ หากคุณชอบเกมแนวนี้เราขอแนะนำ DARK SOULS II: SCHOLAR OF THE FIRST SIN ต้นตำรับเกมสไตล์ DARK SOUL ภาค 2 ที่เปิดให้บริการทั้งบนเครื่องเล่น PLAYSTATION 3 และ 4 เครื่องเล่น XBOX ONE และ 360 

เรื่องราวและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม DARK SOULS II: SCHOLAR OF THE FIRST SIN

DARK SOULS II: SCHOLAR OF THE FIRST SIN เป็นเกมที่จะเล่าถึงเรื่องราวของ UNDEAD ผู้ถูกคำสาปให้เขานั้นต้องใช้ชีวิตอย่างอมตะ แม้ว่าจะถูกฆ่าตายสุดท้ายก็จะฟื้นขึ้นมาอีกครั้งในร่างของผีดิบ ยิ่งตายมากขึ้นเท่าไหร่ร่างกายของเขาก็ยิ่งอ่อนแอลงไป เขาจึงต้องการที่จะถอนคำสาปดังกล่าวด้วยการเดินทางไปยังดินแดนที่เป็นที่สถิตของจิตวิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์ที่สามารถล้างคำสาปของเขาได้ เมื่อเดินทางมาถึงหมู่บ้านแห่งหนึ่งเขาได้พบกับหญิงสาวที่มีชื่อว่า EMERALD เธอได้แนะนำให้เขาตามหาบุคคลสำคัญทั้ง 4 ที่มีพลังวิญญาณสูงส่ง

ด้วยเหตุนี้เขาจึงต้องออกเดินทางผจญภัยเพื่อตามหาวิธีการล้างคำสาปตัวเองให้สำเร็จโดยที่มีอุปสรรคใหญ่รออยู่มากมาย ด้วยความที่มันเป็นเกมเก่าที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2015 ดังนั้นเราต้องยอมรับว่างานภาพอาจจะมีบ้างที่ดูไม่สวยเหมือนในปัจจุบัน แต่โดยรวมแล้วก็ถือว่าเป็นเกมที่ใส่รายละเอียดเข้ามาเยอะ มีความคมชัดในระดับหนึ่ง แต่ที่ต้องชมคือการออกแบบที่สามารถนำเสนอยุคกลางในยุโรปที่สุดแสนจะดำมืดออกมาได้อย่างสวยงาม ช่วยให้เราเข้าถึงบรรยากาศภายในเกมได้เป็นอย่างดี 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม DARK SOULS II: SCHOLAR OF THE FIRST SIN

DARK SOULS II: SCHOLAR OF THE FIRST SIN เป็นเกมที่เราจะได้เริ่มต้นด้วยการสร้างตัวละครหลังจากนั้นก็เลือกอาวุธ 1 ชิ้น หลังจากที่เล่นเกมไปเรื่อยๆ เราจะสามารถหาอาวุธอื่นมาใช้ได้ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวล อาวุธแต่ละประเภทนั้นก็จะมีรูปแบบการโจมตีที่แตกต่างกันออกไป มีให้เลือกมากมายนับ 10 รูปแบบ การต่อสู้จะเน้นการเผชิญหน้ากันแบบหนึ่งต่อหนึ่งกับศัตรูที่มีขนาดใหญ่ เราจะต้องอ่านประตูให้แม่นยำเพื่อหลบหลีกให้ทันและใช้จังหวะทองในการโจมตีให้สำเร็จ 

Link : https://store.steampowered.com/app/335300/DARK_SOULS_II_Scholar_of_the_First_Sin/

#DARK SOULS II: SCHOLAR OF THE FIRST SIN