DORAEMON STORY OF SEASONS เกมทำฟาร์มเวอร์ชั่นโดเรม่อนจาก Steam

DORAEMON STORY OF SEASONS เกมทำฟาร์มเวอร์ชั่นโดเรม่อนจาก Steam

     สำหรับใครที่ชื่นชอบในการเล่นเกมที่มีตัวละครชื่อดังจากอนิเมะมาเป็นตัวหลักของเกมล่ะก็บอกเลยว่าต้องห้ามพลาดกับเกมที่มีชื่อว่า DORAEMON STORY OF SEASONS เกมโดเรม่อนปลูกผักจาก  Steam ที่ขอบอกเลยว่าเกมนี้สนุกและแตกต่างจากเกมปลูกผักอื่น ๆ อย่างแน่นอน โดยขอบอกเลยว่าจุดขายหลักของเกมนี้นั่นก็คือเจ้า โดเรม่อนและผองเพื่อนนั่นเอง

     และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราก็ไปทำความรู้จักกับ DORAEMON STORY OF SEASONS เกมโดเรม่อนปลูกผักที่เราพามาทำความรู้จักกันดีกว่า ถ้าใครที่พร้อมแล้วก็ไปทำความมรู้จักกันกับเกมนี้เลย บอกเลยว่าเกมนี้สาวกโดเรม่อนและโนบิตะ จะต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน

ทำความรู้จักกับ DORAEMON STORY OF SEASONS จาก Steam เกมปลูกผักจากการ์ตูนดัง

     เรียกได้ว่าเกมปลูกผักตัวนี้ถือเป็นเกมที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อแฟน ๆ ของโดเรม่อนจริง ๆ เพราะในตัวเกมนั้นผู้เล่นจะสามารถรับบทเป็นตัวละครต่าง ๆ ในเรื่องโดเรม่อน และทำการปลูกผัก ขยายฟาร์ม เลี้ยงสัตว์ และก็ทำกิจกรรมต่าง ๆ เหมือนกับเกมปลูกผักทั่วไป แต่เกม DORAEMON STORY OF SEASONS ก็จะความพิศษตรงที่สามารถเลือกใช้ของวิเศษของโดเรม่อนมาใช้งานในการเล่นได้อีกด้วยนั่นเอง

  1. เป็น 1 ในเกมของซีรีย์เกมปลูกผักชื่อดังอย่าง STORY OF SEASONS
  2. DORAEMON STORY OF SEASONS ถือว่าเป็นเกมปลูกผักที่มีจุดขายหลักนั่นก็คือการนำตัวละครจากเรื่องโดเรม่อนเป็นจุดขายและตัวละครหลักของเกม 
  3. ถือว่าเป็นอีกเกมที่มีความน่าสนใจ และมีระบบการเล่นที่แตกต่างจากเกมปลูกผักทำฟาร์มตัวอื่น ๆ เช่น นอกเหนือจากการปลูกผัก ขยายฟาร์ม เลี้ยงสัตว์ ก็ยังสามารถนำของวิเศษจากโดเรม่อนมาใช้งานในการทำฟาร์มได้อีกด้วยนั่นเอง

     ถ้าหากใครที่เป็นสาวกของโดเรม่อนและผองเพื่อน ขอบอกเลยว่าเกมปลูกผักที่มีชื่อว่า DORAEMON STORY OF SEASONS  เกมนี้ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้ามเลยก็ว่าได้ ใครที่สนใจก็สามารถหามาเล่นได้จาก Steam บอกเลยว่าเกมนี้ถ้าได้เล่นแล้วจะติดงอมแงมอย่างแน่นอน 

  1. DORAEMON STORY OF SEASONS  ถือว่าเป็นเกมปลูกผักอีกเกมจาก Steam ที่มีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างจากเกมปลูกผักตัวอื่น ๆ และมีความพิเศษตรงที่สามารถใช้งานของวิเศษขากโดเรม่อนได้
  2. เป็นเกมทำฟาร์มที่มีจุดขายหลักเป็นโดเรม่อนและตัวละครอื่น ๆ 

รูปภาพประกอบจาก Steam

#DORAEMON STORY OF SEASONS #เกมในSteam #เกมมือถือ