My Time At Portia เกมผจญภัย ลงดันเจี้ยนควบคู่ไปกับการทำฟาร์มจาก Steam

My Time At Portia เกมผจญภัย ลงดันเจี้ยนควบคู่ไปกับการทำฟาร์มจาก Steam

     หากพูดถึงเกมทำฟาร์มแล้ว หลาย ๆ คนก้คงจะอยากได้เกมที่มีรูปแบบใหม่ ๆ ที่ไม่ใช้แค่วัน ๆ เอาแต่ทำฟาร์ม ปลูกผักปลูกหญ้า หรือเลี้ยงสัตว์ ถ้าเกิดว่าใครที่อยากจะได้เกมปลูกผักทำสวยสนุก ๆ ที่มีรูปแบบการเล่นเยอะล่ะก็ ขอบอกเลยว่าเกมที่เรานำมาแนะนำจาก  Steam วันนี้จะเป็นเกมที่ถูกใจและตอบโจทย์มาก ๆ อย่างแน่นอน โดยเกมที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ก็จะเป็นเกมที่มีชื่อว่า My Time At Portia นั่นเอง

     และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราก็ไปทำความรู้จักกับ My Time At Portia  เกมทำฟาร์มสาย RPG ที่ต้องบอกเลยว่าเกมนี้น่าเล่นและมีความน่าสนใจมากกว่าเกม ปลูกผักทำฟาร์มธรรมดามาก ๆ ใครที่พร้อมแล้วก็ไปทำความรู้จักกับ My Time At Portia กันได้เลย 

ทำความรู้จักกับ My Time At Portia จาก Steam เกมปลูกผักสายดันเจี้ยนที่ต้องมาลองเล่นสักครั้ง

     ทางเราก็ขอบอกเลยว่า สำหรับเกมแนวทำฟาร์มที่นำมาแนะนำให้รู้จักกันในวันนี้อย่าง My Time At Portia ถือเป้นเกมที่มีการเล่นที่น่าสนใจมากกว่าเกมทำฟาร์มแบบปกติมาก ๆ เพราะมีระบบการเล่นที่เยอะและหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การปลูกผักทำฟาร์ม ตะลุยไปดินแดนใหม่ ๆ ลงดันเจี้ยน ขยายพื้นที่ของตัวเองให้ใหญ่มากยิ่งขึ้น หรือจะสร้างโรงงานเพื่อสร้างสิ่งต่าง ๆ ทั้งเฟอร์นิเจอร์ เสื้อผ้า ไอเทมต่าง ๆ ภายในเกมได้อีกด้วย บอกเลยว่าเกมนี้สนุกและน่าเล่นมาก ๆ อย่างแน่นอนกับเจ้าเกมที่มีชื่อว่า My Time At Portia

  1. เป็นเกมทำฟาร์มที่มีรูปแบบการเล่นที่น่าสนใจและหลากหลายในสไตล์ของเกมแนว RPG 
  2. My Time At Portia ถือว่าเป็นเกมที่มีระบบการเล่นที่น่าสนใจมาก ๆ เพราะตัวเกมมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้ผู้เล่นนั้นสามารถเลือกทำได้เยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น การปลูกผักทำฟาร์ม ตะลุยไปดินแดนใหม่ ๆ ลงดันเจี้ยน ขยายพื้นที่ของตัวเองให้ใหญ่มากยิ่งขึ้น หรือจะสร้างโรงงานเพื่อสร้างสิ่งต่าง ๆ และอื่น ๆ อีกมากมาย
  1. My Time At Portia ถือว่าเป็นอีกเกมจาก Steam 
  2. ที่สามารถเล่นเพลิน ๆ ฆ่าเวลาได้มันส์มาก ๆ อีกเกมนึงเลยก็ว่าได้

      My Time At Portia บอกได้เลยว่าเกมนี้ดีและคุ้มค่าอย่างแน่นอน ถ้าใครที่ซื้อมาเล่นนี่ขอบอกเลยว่าจะไม่ผิดหวังเลยล่ะสำหรับเกมที่มีชื่อว่า My Time At Portia จาก Steam เกมทำฟาร์มสไตล์ RPG ที่ไม่ควรพลาด 

รูปภาพประกอบจาก  My Time At Portia

#My Time At Portia #เกมในSteam #เกมมือถือ