DRAGON AGE - INQUISITION เกมแนว RPG จากฝั่งอเมริกา

DRAGON AGE : INQUISITION เกมแนว RPG จากฝั่งอเมริกา

ปกติแล้วเกมแนว RPG นั้นมักจะมีฉากจบเพียงแค่ไม่กี่รูปแบบเท่านั้นเพื่อความสะดวกในการเล่น แตกต่างจากเกมแนวเนื้อเรื่องหรือเกมแนวตัดสินใจที่จะมีฉากจบค่อนข้างหลากหลาย แต่ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้เป็นเกมแนว RPG จากทางฝั่งอเมริกาที่มีฉากจบหลายแบบเลยทีเดียวแล้วแต่การกระทำและการตัดสินใจของเรา นั่นก็คือ DRAGON AGE : INQUISITION เกมแนว RPG ที่สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น XBOX ONE และ 360 รวมไปถึงเครื่องเล่น PLAYSTATION 3 และ 4 เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2014 มีเนื้อหาที่เข้มข้นและเปิดกว้างให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้อย่างอิสระ 

เรื่องราวและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม DRAGON AGE : INQUISITION

DRAGON AGE : INQUISITION เป็นเกมที่จะเลิกถึงดินแดนแห่งหนึ่งที่กำลังอยู่ภายใต้ความโกลาหลหลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ฝูงมังกรจำนวนมากบินขึ้นสู่ท้องฟ้าโดยที่ไม่มีใครทราบสาเหตุมาก่อน ทำให้มันกลายเป็นเงามืดปกคลุมไปทั่วทั้งราชอาณาจักรก่อให้เกิดความหวาดกลัวไปทั่วทุกหนทุกแห่ง จากดินแดนที่เคยสงบสุขก็เริ่มวุ่นวายมากขึ้นกว่าเดิม กลุ่มผู้ใช้เวทมนตร์พยายามลุกขึ้นมาทำสงครามอย่างเต็มรูปแบบกับกลุ่มเทมพลาร์ที่มักใช้อำนาจในการกดขี่พวกเขามาโดยตลอด แต่ละประเทศมีการโยนความผิดให้แก่กันจนกลายเป็นความบาดหมางผิดใจกันในที่สุด

มันจึงเป็นชนวนสงครามครั้งใหม่ที่ต้องการหาผู้รับผิดชอบที่ทำมังกรหลุดออกมา ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นผู้ทำการสอบสวนในสมาคมชั้นไต่สวนที่ออกเดินทางผจญภัยทำภารกิจในการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุให้สำเร็จ แม้ว่ามันจะเป็นเกมที่เปิดให้บริการมาค่อนข้างนานแต่ด้วยความที่พัฒนามาจาก FROSTBITE ENGINE 3 ทำให้งานภาพออกมาสวยงามเป็นอย่างมาก มีรายละเอียดคมชัดสูง ส่วนการออกแบบนั้นเหมือนพาเราย้อนกลับไปในยุคมืดที่เต็มไปด้วยอัศวินและปราสาทมากมาย นับว่าเป็นงานภาพที่ทั้งสวยงามและสมจริงไม่น้อยเลยทีเดียว 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม DRAGON AGE : INQUISITION

DRAGON AGE : INQUISITION เราจะได้สวมบทบาทเป็นผู้ทำการสอบสวนในสมาคมชั้นไต่สวนที่ออกเดินทางผจญภัยไปตามสถานที่ต่างๆ เพื่อสืบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้สำเร็จว่าต้นตอเกิดจากอะไรกันแน่ ภายในเกมนั้นมีลูกเล่นมากมายไม่ว่าจะเป็นระบบกลางวันกลางคืนแบบ REAL TIME เราสามารถขี่ม้าเป็นยานพาหนะได้ มีความสามารถของเผ่าพันธุ์ของตัวละครแต่ละตัวภายในเกมที่แตกต่างกันออกไป แถมยังใส่บทสนทนาที่ทดสอบเราอีกด้วยว่ามีความเกี่ยวพันหรือไม่ จะผลิตไอเทมหรือชุดป้องกันก็ได้ตามความต้องการ ส่วนใหญ่จะเป็นการทำภารกิจ เก็บไอเทม อัพเกรดตัวละคร และช่วยเหลือชาวบ้านเหมือนเดิม 

#DRAGON AGE : INQUISITION #เกมในSteam #เกมมือถือ