Robo X- The Lost Energy เจ้าหุ่นยนต์น้อยเป็นผู้ที่พิทักษ์ข้อมูล

Robo X: The Lost Energy เจ้าหุ่นยนต์น้อยเป็นผู้ที่พิทักษ์ข้อมูล

เรื่องของการใช้เทคโนโลยีไม่ใช่ทุกคนที่จะใช้เป็น ยิ่งโดยเฉพาะคนที่มีอายุก็เริ่มจะไม่ค่อยรับเรื่องอะไรแบบนี้แล้ว แต่สำหรับบางคนเทคโนโลยีแทบจะเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิต เพราะปัจจุบันก็มีการใช้ช่องทางต่าง ๆ ในการติดต่อสื่อสารที่สะดวก และรวดเร็วกว่าแต่ก่อนมาก ซึ่งเกม Robo X: The Lost Energy ที่เราจะไปเล่นกันในวันนี้มีการนำเสนอที่ดูทันสมัย เพราะมันจะถูกเปิดตัวมาแนว ๆ Sci – fi โดยเจ้าหุ่นยนต์ตัวน้อยที่แสนน่ารัก พร้อมกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนที่จะเข้าไปสู่การเล่นเกมจริง

ระบบเนื้อเรื่อง

เรื่องราวสั้น ๆ ของเกม Robo X: The Lost Energy ที่ถูกนำเสนอในช่วงแรกบอกไว้ว่า เจ้าหุ่นยนต์น้อยเป็นผู้ที่พิทักษ์ข้อมูลจากสิ่งที่เหมือนลูกแก้วในห้อง แต่อยู่ ๆ ก็มีวายร้ายเข้ามาทำลายจนพลังหายไปหมด เจ้าหุ่นยนต์รู้สึกผิดหวังที่ทำหน้าที่ได้ไม่ดี แต่แล้วก้มีสิ่งที่เรียกว่า Data Cluster ลอยมาอยู่ตรงหน้า และบอกว่ามันสามารถช่วยดึงข้อมูลกับพลังงานที่หายไปกลับมาได้

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Robo X: The Lost Energy จะเป็นเหมือนการแก้ไขปริศนา ที่เราจะต้องผลักกล่องให้ไปลงยังจุดที่ตัวเกมกำหนด โดยก่อนการเล่นแต่ละด่านก็จะมีการสอนถึงสิ่งที่ควรรู้ รวมไปถึงวิธีการที่เราจะสามารถผ่านไปได้อย่างราบรื่น ซึ่งก็ถือว่าตัวเกมมีการสอนได้อย่างละเอียด และชัดเจนพอสมควร ทำให้เราสามารถเข้าถึงได้ง่าย แต่หลังจากนี้ก็จะเป็นการวัดฝีมือของตัวเอง ว่าจะผ่านไปได้ไกลแค่ไหน แล้วบอกไว้เลยว่าเกมนี้มีมากถึง 34 ด่าน หากใครสามารถพิชิตได้ทั้งหมดนับว่าเก่งมาก ๆ เพราะบางด่านก็ค่อนข้างซับซ้อนต้องใช้ความคิดเยอะ แถมยังไม่มีตัวช่วยในการเฉลยอีก นอกจากการย้อนกลับไปก่อนหน้าอย่างเดียว

ส่วนการเดินเกม Robo X: The Lost Energy เราจะต้องเก็บ SD Card เพื่อเป็นการเพิ่มพลังงานชีวิต โดยในแต่ละรอบเราจะต้องเก็บทั้งหมด 3 ชิ้น เมื่อทำการผลักกล่องไปยังจุดหมายเรียบร้อย ปลายทางจะมีแหล่งข้อมูลโผล่ขึ้นมา ซึ่งนั่นหมายความว่าเราจะไปยังด่านต่อไปได้เลย เมื่อเราเล่นไปสักพักจนพลังงานหมดก็สามารถเติมได้ ด้วยการไปที่ร้านค้าแล้วก็ซื้อพลังงานเอา อยากได้ในราคาเท่าไหร่ก็เลือกได้ตามกำลัง ส่วนสีของหุ่นยนต์ก็สามารถเปลี่ยนได้ตามแบบ แต่ต้องเล่นไปให้ถึงระดับที่ตัวเกมกำหนดมาก่อนนะ ส่วนการออกแบบจะออกแนวการ์ตูนที่ดูน่ารัก การเล่นลื่นไหลไม่สะดุด ทำให้อยากเล่นไปเรื่อย ๆ เพื่อวัดความสามารถ

โหลดเกมออนไลน์ เกมPCฟรี  เกมมือถือ ซื้อเกมSteam เกมในSteam