RISEN 3 - TITAN LORDS เกมแนว RPG จากตะวันตกสไตล์ DARK SOUL

RISEN 3 : TITAN LORDS เกมแนว RPG จากตะวันตกสไตล์ DARK SOUL

เป็นสิ่งที่น่าแปลกใจเช่นเดียวกันที่ทุกครั้งเมื่อฝั่งตะวันตกออกเกมมาซักเกมหนึ่งแล้วมีการออกแบบสไตล์ DARK FANTASY มันมักจะเป็นเกมสไตล์ดาร์คโซลอยู่เสมอ เกมที่ขึ้นชื่อเรื่องความยากและความหัวร้อน กว่าจะผ่านไปฉากต่อไปได้สำเร็จต้องทำให้บางคนรู้สึกหงุดหงิดอย่างแน่นอน แต่ถึงอย่างไรมันก็ยังคงเป็นแนวเกมที่ได้รับความนิยม หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ชอบเกมแนวนี้เราขอแนะนำ RISEN 3 : TITAN LORDS เกมแนว RPG OPEN WORLD ที่เปิดให้บริการทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PLAYSTATION 3 และเครื่องเล่น XBOX 360 

เรื่องราวและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม RISEN 3 : TITAN LORDS

RISEN 3 : TITAN LORDS เป็นเกมที่จะเล่าถึงเรื่องราวโลกของเราหลังจากที่ทั้งพระเจ้าและเทพได้ทอดทิ้งทุกสิ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มนุษย์และเหล่ายักษ์ไททันจึงได้ลุกขึ้นมาต่อสู้จนอุบัติเป็นสงครามใหญ่ ในวันหนึ่งมีมนุษย์คนหนึ่งที่ลุกขึ้นมาต่อสู้กับยักษ์ไททัน แต่พลังของตัวเขาเองนั้นไม่เพียงพอแต่อย่างใด ด้วยเหตุนี้เขาจึงหันไปอาศัยพ่อโน้ตนอกรีตในการขอยืมพลังเวทย์มนต์ดำในการต่อสู้ แต่เขาไม่ได้รับการยอมรับจากกลุ่มพ่อมดนอกรีดแต่อย่างใด เขาจึงต้องพิสูจน์ด้วยการทำภารกิจมากมายและค้นหาพลังบางอย่างให้สำเร็จเพื่อพิสูจน์ว่าเขานั้นเหมาะสมกับการครอบครองพลังด้านมืดที่มีความแข็งแกร่งมากพอจะต่อสู้กับปีศาจรวมไปถึงรักษาทุกชีวิตบนโลกของเราให้สำเร็จ

เราจึงต้องออกเดินทางไปค้นหาวิหารจอมเวทย์ในเกาะแห่งหนึ่งที่ถูกเรียกว่าเกาะแห่งสายฟ้า สถานที่ที่เชื่อกันว่าในอดีตเทพเจ้าสายฟ้าได้อาศัยอยู่และได้ทิ้งพลังที่ยิ่งใหญ่เอาไว้ในที่แห่งนั้นด้วย แต่การเดินทางไม่ง่ายเขาจะต้องพบเจอกับเหล่าอสูรมากมายที่เป็นบททดสอบ ตัวเกมนำเสนอในรูปแบบงานภาพ 3 มิติทั้งฉากและตัวละครในมุมมองบุคคลที่ 3 ด้วยความเป็นเกมเก่าตั้งแต่ปี 2014 ดังนั้นแน่นอนว่ามันอาจจะไม่ได้ละเอียดคมชัดเท่ากับเกมในปัจจุบัน แต่ในส่วนของการออกแบบแล้วถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว เน้นความสมจริงเป็นหลักผสมผสานกับสไตล์ DARK FANTASY ที่เข้ากันได้ดีกับเนื้อเรื่องและรูปแบบการเล่นเกม 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม RISEN 3 : TITAN LORDS

RISEN 3 : TITAN LORDS เป็นเกมแนว OPEN WORLD ดังนั้นเราจึงมีอิสระทุกอย่างในการสำรวจโลกทั้งใบไม่ว่าจะเป็นถ้ำ ในเมือง หรือแม้แต่วิหารลับ โดยแต่ละพื้นที่ที่เราไปนั้นก็จะมีเรื่องราวมากมายสอดแทรกอยู่โดยเราจะต้องทำภารกิจมากมายเพื่อปฏิบัติต่อเรื่องราวเข้าด้วยกันให้สำเร็จ NPC แต่ละตัวภายในเกมนั้นจะมีเงื่อนไขในการให้ ITEM หรือข้อมูลที่แตกต่างกันออกไปซึ่งแล้วแต่ทักษะความสามารถของผู้เล่น ดังนั้นการเลือกทำอะไรบางอย่างภายในเกมนี้จะส่งผลต่อทั้งภารกิจรวมไปถึงเนื้อเรื่อง ดังนั้นถึงแม้ว่ามันจะเป็นเกมแนว OPEN WORLD แต่การเลือกก็มีความสำคัญเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ภายในเกมยังมีภูมิอากาศเราไปถึงสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันในแต่ละฉากซึ่งจะส่งผลต่อเกมด้วยเช่นเดียวกัน 

โหลดเกมออนไลน์ เกมPCฟรี  เกมมือถือ ซื้อเกมSteam เกมในSteam