STRIKE SUIT ZERO - DIRECTOR’S CUT เกมแนวต่อสู้บนอวกาศ

STRIKE SUIT ZERO : DIRECTOR’S CUT เกมแนวต่อสู้บนอวกาศ

การสร้างเกมขึ้นมาแต่ละเกมนั้นเต็มไปด้วยขั้นตอนมากมายกว่าจะได้ออกมาเป็นเกมที่เราได้เล่นกัน เหมือนกับภาพยนตร์ที่ต้องผ่านอะไรมามากมายกว่าที่เราจะได้รับชม ดังนั้นเกมที่เราเล่นกันในทุกวันนี้จึงไม่ใช่ฉบับเดียวกับแบบที่ผู้สร้างตั้งใจจะนำเสนอตามแบบดั้งเดิมแต่อย่างใด ผ่านการคิดวิเคราะห์และปรับปรุงมาเป็นอย่างดีเพื่อให้ผู้เล่นอย่างเราได้สัมผัสกับความสนุกสนานอย่างถึงขีดสุด แต่อย่างไรก็ตามบางครั้งแค่เล่นเกมก็ได้มีการปล่อยฉบับผู้สร้างดั้งเดิมออกมาให้เราได้เล่นเช่นเดียวกันอย่างเกมที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ STRIKE SUIT ZERO : DIRECTOR’S CUT เป็นเกมแนวต่อสู้บนอวกาศที่เปิดให้บริการทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PLAYSTATION 4 และ XBOX ONE 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม STRIKE SUIT ZERO : DIRECTOR’S CUT

STRIKE SUIT ZERO : DIRECTOR’S CUT เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทต่อสู้บนอวกาศโดยบังคับยานรบความเร็วสูงที่สามารถเปลี่ยนรูปร่างกลายเป็นหุ่นยนต์เหมือนกับ TRANSFORMERS ทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นกว่าเดิม โดยส่วนใหญ่แล้วการต่อสู้ภายในเกมนี้จะเกิดขึ้นบนห้วงอวกาศนอกโลกหรือบางครั้งก็มีภารกิจที่เราต้องทำในชั้นบรรยากาศโลกเช่นเดียวกัน การที่ยานรบของเราสามารถปรับเปลี่ยนรูปร่างได้นั้นช่วยเพิ่มความหลากหลายในการเล่นมากขึ้นกว่าเดิม

หากเราใช้ยานรกจะสามารถหลบหลีกกระสุนได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น มักนิยมใช้เวลาที่เราต้องเดินทางฝ่าดงกระสุนหรือศัตรูเป็นจำนวนมาก แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เราต้องการจะโจมตีการเข้าสู่โหมดหุ่นยนต์รบจะช่วยให้เราสามารถจัดการศัตรูได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม เกมนี้จุดเด่นอยู่ที่จำนวนศัตรูเหมือนกับการต่อสู้บนอวกาศทั่วไป นั่นก็คือมีศัตรูเป็นจำนวนมาก ช่วงแรกอาจยังไม่เยอะเท่าไหร่แต่หลังจากเล่นไปสักพักเราจะต้องพบเจอกับศัตรูเป็นกองทัพกันเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นศัตรูยังมีความสามารถในการล็อคเป้ายิงเราได้อีกด้วย

ดังนั้นนอกจากจะต้องอาศัยทักษะการต่อสู้แล้วทักษะการหลบหลีกและการเคลื่อนที่ก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน นอกจากนี้เรายังสามารถปรับเปลี่ยนมุมกล้องได้อีกด้วยไม่ว่าจะเป็นแบบ THIRD PERSON ที่ช่วยให้เรามองเห็นภาพรวมได้ง่ายขึ้นหรือจะเป็นแนว FIRST PERSON ที่ช่วยให้เรามองเห็นศัตรูได้ชัดขึ้นเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามแบบหลังจะทำให้คุณรู้สึกเวียนหัวมากขึ้นอย่างแน่นอน

รูปแบบการนำเสนอภายในเกม STRIKE SUIT ZERO : DIRECTOR’S CUT

STRIKE SUIT ZERO : DIRECTOR’S CUT เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักบินในสหประชาชาติโลกที่ต้องต่อสู้กับกองกำลังผสมของอาณานิคมชาวต่างดาวที่กำลังทำสงครามอย่างดุเดือด เราจะได้รับหุ่นยนต์รบรุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อป้องกันการโจมตีจากมนุษย์ต่างดาวและต้องทำภารกิจคนเดียวอีกด้วย เนื้อเรื่องภายในเกมไม่ได้มีอะไรมากมายแต่สิ่งที่โดดเด่นก็คืองานภาพที่สามารถทำออกมาได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการสมกับเป็นการต่อสู้บนอวกาศ นอกจากนี้ในส่วนของคุณภาพงานกราฟฟิกก็ยังทำออกมาได้ดี มีความละเอียดคมชัดสูง 

โหลดเกมออนไลน์ เกมPCฟรี  เกมมือถือ ซื้อเกมSteam เกมในSteam