TRANSFORMERS- RISE OF THE DARK SPARK เกมแนวต่อสู้เป็นหุ่นยนต์

TRANSFORMERS: RISE OF THE DARK SPARK เกมแนวต่อสู้เป็นหุ่นยนต์

TRANSFORMERS นั้นเป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นไซไฟที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีไอเดียที่แปลกใหม่น่าสนใจด้วยการให้ตัวละครหลักเป็นมนุษย์ต่างดาวที่มีรูปร่างเป็นหุ่นยนต์ขนาดใหญ่โดยสามารถแปลงกายเป็นรถได้ด้วย ด้วยความที่ภาพยนตร์ประสบความสำเร็จทำให้มีการหยิบยกนำเอาภาพยนตร์เรื่องนี้มาสร้างเป็นเกมเพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับคนที่ชื่นชอบมากขึ้นกว่าเดิม และหากคุณอยากจะลองสัมผัสกับประสบการณ์การเป็นหุ่นยนต์รบดูบ้างเราขอแนะนำเกม TRANSFORMERS: RISE OF THE DARK SPARK เกมแนวต่อสู้ที่เราจะได้สวมบทบาทเป็นหุ่นยนต์ TRANSFORMERS เหมือนกับในภาพยนตร์ สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PLAYSTATION 3 และ 4 XBOX ONE และ 360 รวมไปถึงเครื่องเล่น 3DS และ WII U

เรื่องราวและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม TRANSFORMERS: RISE OF THE DARK SPARK

TRANSFORMERS: RISE OF THE DARK SPARK เป็นเกมที่เราจะได้สวมบทบาทเป็นหนึ่งในหุ่นยนต์รบ TRANSFORMERS ที่ได้รับภารกิจในการออกตามหา DARK SPARK หนึ่งในเครื่องรางศักดิ์สิทธิ์โบราณที่เต็มไปด้วยพลังอำนาจ คล้ายกับ MATRIX OF LEADERSHIP ที่อยู่บนหน้าอกของหุ่นยนต์รบยอดนิยมอย่าง OPTIMUS PRIME โดยเรานั้นจะได้สลับเป็นผู้เล่นทั้งในฝั่ง AUTO BOT และดีเซฟติคอน ชาวโลกคู่ขนานที่เชื่อมต่อมาจากเรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอีกด้วย เป็นเกมมุมมองบุคคลที่ 3 ที่ถือว่าทำงานภาพออกมาได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียวแม้ว่าจะเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2014

ในส่วนของการออกแบบนั้นเหมือนกับถอดแบบจากภาพยนตร์มาแทบจะไม่มีผิดเพี้ยน เน้นความสมจริงเป็นหลัก ดังนั้นมันจึงกลายเป็นงานภาพที่ทำให้เราเหมือนกับหลุดเข้าไปอยู่ในภาพยนตร์ TRANSFORMERS อย่างไรอย่างนั้น ในส่วนของคุณภาพงานภาพกราฟิกก็ถือว่าทำออกมาได้ดี หลายฉากมีความสมจริงเป็นอย่างมากโดยเฉพาะงานท้องฟ้า แม้ว่าจะมีบางครั้งที่ตัวละครรวมไปถึงฉากอาจจะดูเหมือนเกมยุคเก่าไปบ้างแต่ก็ไม่ได้ทำให้อรรถรสในการเล่นเกมส์เสียไปแต่อย่างใด 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม TRANSFORMERS: RISE OF THE DARK SPARK 

TRANSFORMERS: RISE OF THE DARK SPARK เป็นเกมที่เราจะได้สวมบทบาทเป็นหุ่นยนต์ TRANSFORMERS โดยแนวคิดก็คือการเปลี่ยนร่างเพื่อต่อสู้เสร็จแล้วก็หนีเข้าที่กำบังเหมือนกับเจมส์ที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งสามารถทำออกมาได้ทั้งสนุกและเต็มไปด้วยความรวดเร็ว แต่สิ่งที่เพิ่มเติมของเกมในภาคนี้ก็คือระบบมัลติเพลเยอร์ที่สามารถรองรับผู้เล่นคนอื่นใน SERVER เดียวกันได้สูงสุดถึง 4 คนในการร่วมการต่อสู้กับศัตรูที่โจมตีมารอบด้าน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบอัพเกรดฐานที่ตั้งและอาวุธ รวมไปถึง SKILLS ทักษะความสามารถของตัวละครด้วย 

โหลดเกมออนไลน์ เกมPCฟรี  เกมมือถือ ซื้อเกมSteam เกมในSteam