REBORN - ELEMENTAL LABS เกมที่เราจะได้สวมบทบาทเป็นซามูไรอย่างมุซาชิ

REBORN : ELEMENTAL LABS เกมที่เราจะได้สวมบทบาทเป็นซามูไรอย่างมุซาชิ

ถึงซามูไรหลายคนก็มักจะนึกถึงชื่อมิยาโมโตะ มุซาชิ นั่นก็เป็นเพราะว่าเขานั้นเป็นซามูไรที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ถูกนำเสนอซ้ำแล้วซ้ำเล่าผ่านทางสื่อมากมาย มีการตีความบุคลิกหรือแม้แต่เอกลักษณ์ความเป็นตัวเขาในรูปแบบที่ต่างกันออกไป แต่สุดท้ายแล้วเขาก็เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของญี่ปุ่นที่หลายคนชื่นชอบ หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบตัวละครนี้เราขอแนะนำเกม REBORN : ELEMENTAL LABS เกมที่เราจะได้สวมบทบาทเป็นซามูไรอย่างมูซาชิต่อสู้ในโลกอนาคต เป็นเกมแนว ACTION RPG ที่สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PLAYSTATION 3 4 และ VITA รวมไปถึงเครื่องเล่น XBOX ONE 

เรื่องราวและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม REBORN : ELEMENTAL LABS

REBORN : ELEMENTAL LABS ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นซามูไรอย่างมุซาชิออกเดินทางต่อสู้กับเหล่าร้ายโดยเฉพาะแก๊งซิ่งตามท้องถนนในเมือง NEO TOKYO โลกอนาคตช่วงปี 2188 เป็นช่วงเวลาที่ประชากรญี่ปุ่นที่ครั้งหนึ่งเคยอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุขท่ามกลางธรรมชาติและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ ช่วยยกระดับจิตใจให้ทุกคนสูงๆ มากขึ้นกว่าเดิม ในตอนนี้เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงด้วยวิวัฒนาการที่ทำให้ผู้คนหันมารุ่มหลงและยึดติดกับเทคโนโลยีสมัยใหม่มากขึ้น

ทุกอย่างในชีวิตประจำวันล้วนแล้วแต่ขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีเหล่านี้จนสุดท้ายมนุษย์ก็ตกเป็นทาสเทคโนโลยีในที่สุด สังคมเกิดความบิดเบี้ยวและธรรมชาติก็ได้ผิดเพี้ยนไป ด้วยเหตุนี้เราต้องออกเดินทางตามหาเบาะแสของนักรบคนหนึ่งที่สังหารอาจารย์ของตนเองจนสูญเสียความเป็นมนุษย์เนื่องจากต้องการจะแย่งชิงพลังจากผู้อื่นให้สำเร็จ เราจะต้องขัดขวางแผนการของจักรพรรดิที่เต็มไปด้วยความชั่วร้ายและทำให้ทุกอย่างกลับมาเข้าที่เข้าทางเหมือนเดิม ตัวเกมนำเสนอในรูปแบบ 3 มิติทั้งฉากและตัวละครผ่านมุมมองบุคคลที่ 3

การออกแบบนั้นจะมีความไซเบอร์พังค์ผสมผสานกับวัฒนธรรมดั้งเดิมของญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี ในส่วนของคุณภาพงานภาพกราฟิกนั้นก็ถือว่ายอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเนื่องจากใช้ UNREAL ENGINE 4 เป็น ENGINE ในการสร้างสรรค์งานภาพขึ้นมามันจึงมีความสวยงามและสมจริงเป็นอย่างมาก

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม REBORN : ELEMENTAL LABS

REBORN : ELEMENTAL LABS เป็นเกมที่จะถูกแบ่งรูปแบบการเล่นออกเป็น 4 ส่วนประกอบไปด้วยการต่อสู้ การซุ่มโจมตี การสมัครรับพรรคพวกเข้าร่วมกับตนเอง และการประกาศให้สังคมได้รับรู้ โดยเกมจะมีทั้งหมดเล่นคนเดียวและโหมดมัลติเพลเยอที่ต้องเล่นกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อร่วมมือกันเป็นทีม 4 คน นอกจากนี้ยังมีระบบ DROP ITEM CLASS ตัวละครที่มีความแตกต่างกันออกไป และยังมีเลเวลสำหรับการพัฒนาตัวละครตามรูปแบบ RPG อีกด้วย 

โหลดเกมออนไลน์ เกมPCฟรี  เกมมือถือ ซื้อเกมSteam เกมในSteam