Dungeon- Age of Heroes แอพพลิเคชันเกมแนว RPG สไตล์ Dark Fantasy

Dungeon: Age of Heroes แอพพลิเคชันเกมแนว RPG สไตล์ Dark Fantasy

ปกติแล้วหากตัวเกมออกแบบมาในลักษณะของความเป็น Dark Fantasy หลายคนมักมองว่ามันจะเป็นเกมที่ยากหรือเต็มไปด้วยความท้าทายซึ่งในความจริงแล้วไม่ได้เป็นแบบนั้นเสมอไปแต่อย่างใด เนื่องจากมีหลายเกมที่เล่นง่ายแต่ก็เต็มไปด้วยความท้าทายถึงอย่างนั้นก็ยังคงออกแบบมาในลักษณะดังกล่าวเนื่องจากเป็นสไตล์งานภาพที่มีความสวยงามและดูมีมนต์ขลังในตัว อย่างเช่นเกมบนโทรศัพท์มือถือที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้อย่าง Dungeon: Age of Heroes ก็เป็นเกมแนว RPG ที่เล่นง่ายแต่ก็ท้าทายและมาในรายงานภาพแบบ Dark Fantasy เช่นเดียวกัน มันจะมีความสนุกสนานอย่างไรไปดูกันเลย 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Dungeon: Age of Heroes

Dungeon: Age of Heroes เป็นเกมแนว RPG ที่ผู้เล่นนั้นจะต้องออกเดินทางผจญภัยลงไปต่อสู้ในดันเจี้ยนต่างๆ เพื่อตามหาของมาอัพเกรดตัวละครให้มีความสามารถมากขึ้น โดยภายในเกมนั้นจะมีอาชีพให้เราได้เลือกเล่นมากมายตามแบบสูตรสำเร็จของเกมแนวนี้โดยเฉพาะอยู่แล้วอย่างเช่น Warrior Rogue Mage และ Archer ไม่เพียงเท่านั้นตัวเกมยังมีการผสมผสานความเป็น look like เข้าไปเล็กน้อยทำให้เวลาที่เราต้องลงดันเจี้ยนเก่าๆ เราก็จะได้เจออะไรใหม่ๆแบบไม่ซ้ำกันเนื่องจากเป็นระบบสุ่ม มันจึงเป็นเกมที่สามารถเล่นซ้ำได้โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกเบื่อ อ

อกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้เรื่อยๆ ในระยะยาวแบบเป็นร้อยชั่วโมงก็ยังไม่จบสักที เราสามารถออก Action อะไรก็ได้ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนที่ การโจมตี หรือการกดใช้ไอเทมพิเศษ โดยจะสามารถทำได้ผ่านการคลิกหน้าจอเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น มันจึงเป็นเกมที่ค่อนข้างง่ายแต่ก็มีความท้าทายเช่นเดียวกันเนื่องจากศัตรูภายในเกมนั้นมีความยากในระดับหนึ่ง แถมในแผนที่นั้นออกแบบมาในลักษณะของตารางหมากรุกที่เราไม่ทราบเลยว่าเมื่อเดินไปแล้วจะมีศัตรูอยู่หรือไม่

แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เดินไปตกช่องที่มีศัตรูตัวละครของเราก็จะเข้าสู่การต่อสู้โดยอัตโนมัติ การต่อสู้ภายในเกมจะมีอยู่ 2 รูปแบบคือการใช้สกิลของตัวละครและการใช้ไอเทมซึ่งเราจะต้องกัดจังหวะในการใช้ทั้งสองอย่างให้ดี เนื่องจากเมื่อกดใช้ก็จะเสียของไตหรือต้องรอเวลาครูดาวในระยะเวลาหนึ่งเลยทีเดียว นอกจากนี้ศัตรูยังไม่ได้มีเพียงแค่เหล่าสัตว์ประหลาดแต่ยังมีปริศนามากมายที่คอยท้าทายลับสมองประลองปัญญาของเราอีกด้วย 

รูปแบบการนำเสนอภายในเกม Dungeon: Age of Heroes

Dungeon: Age of Heroes เป็นเกมบนโทรศัพท์มือถือที่นำเสนอในลักษณะของแนวตั้งงานภาพ 2 มิติทั้งฉากและตัวละครโดยผ่านมุมมองแบบ Bird Eye View ให้เราสามารถมองเห็นภาพได้อย่างชัดเจนเป็นวงกว้างมากขึ้นกว่าเดิม ถือว่าเป็นการออกแบบที่ชาญฉลาดสำหรับเกมที่เราจะต้องเดินไปในดันเจี้ยนที่ออกแบบมาคล้ายกับตารางหมากรุก แต่สิ่งที่น่าเสียดายก็คือด้วยความที่หน้าจอมีขนาดเล็กดังนั้นเวลาเล่นด่านที่มีความท้าทายสูงมันจึงค่อนข้างยากที่เราจะกดให้โดนหรือกดให้ถูกต้องเพราะอย่าลืมว่าทุกอย่างนั้นสั่งการได้ด้วยการกดเพียงแค่ปุ่มเดียว 

โหลดเกมออนไลน์ เกมPCฟรี  เกมมือถือ ซื้อเกมSteam เกมในSteam