Attack on Titan- Humanity’s Last Wings จากการ์ตูนที่ได้รับความนิยมสูตรเกม

Attack on Titan: Humanity’s Last Wings จากการ์ตูนที่ได้รับความนิยมสูตรเกม

หากในยุคก่อนการ์ตูนชื่อดังที่ไม่มีใครรู้จักอาจจะเป็นดราก้อนบอล แต่ในยุคสมัยนี้เราคงไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า Attack on Titan เองก็เป็นหนึ่งในการ์ตูนแห่งยุคเช่นเดียวกัน มันประสบความสำเร็จอย่างงดงามในฐานะของมังงะและอนิเมชั่นแนวแอ็คชั่นดราม่าที่เต็มไปด้วยเรื่องราวการเมืองสุดแสนจะเข้มข้น ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยแม้แต่น้อยที่อนิเมชั่นเรื่องนี้จะถูกนำเอามาสร้างเป็นเกมหลังจากที่มันประสบความสำเร็จอย่างงดงาม หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบการต่อสู้หรือเรื่องราวใน Attack on Titan ไม่ควรพลาดเกม Attack on Titan: Humanity’s Last Wings ที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้โดยเด็ดขาด โดยตัวเกมเปิดให้เล่นเฉพาะบนเครื่องเล่น Nintendo 3ds เท่านั้น 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Attack on Titan: Humanity’s Last Wings

Attack on Titan: Humanity’s Last Wings เป็นเกมที่ผู้เล่นนั้นจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครในอนิเมชั่นเรื่อง Attack on Titan ส่วนเครื่องเคลื่อนย้าย 3 มิติพร้อมกับอาวุธจากผู้ใจต่อสู้อย่างสนุกสนานเมามันส์ไปกับการกำจัดไททัน สัตว์ประหลาดขนาดยักษ์ตัวใหญ่กว่าบ้านที่พร้อมจะกลืนกินทุกคนหากมีใครพลาด และด้วยเหตุนี้เองทำให้มันกลายเป็นหนึ่งในเกมที่ชวนเวียนหัวมากที่สุดอีกเกมหนึ่งที่หากใครเป็นโมชั่นซิรับรองว่าเล่นได้ไม่นานอย่างแน่นอน เทคนิคการเล่นเกมนี้จะค่อนข้างคล้ายคลึงกับการต่อสู้ในอนิเมชั่นเรื่องก็คือเราจะต้องฟันดาบบริเวณท้ายทอยซึ่งเป็นจุดอ่อนของไททันให้สำเร็จ

แต่อย่างไรก็ตามการทำแบบนั้นอาจเป็นเรื่องยากสำหรับมือใหม่ดังนั้นการเล่นงานบริเวณขาให้เสียหลักก่อนค่อยโจมตีที่ท้ายทอยน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า ที่สำคัญคืออย่าเคลื่อนที่ผิดพลาดโดยเด็ดขาดไม่เช่นนั้นอาจจะทำให้คุณต้องจบเกมลงในทันที แต่หากคุณได้สวมบทบาทเป็นเอเลน เยเกอร์จะมีความพิเศษตรงที่คุณสามารถแปลงร่างเป็นไททันเพื่อต่อสู้กับเหล่าไททันในระยะประชิดได้

ต่อยให้ไททันล้มแล้วกระทืบซ้ำบริเวณจุดอ่อนก็จะสามารถฆ่าได้เช่นเดียวกัน ตัวละครของเอเลน เยเกอร์ที่เป็นไททันจะมีความรวดเร็วกว่าไททันฝั่งศัตรูจึงมีความได้เปรียบแต่เราก็ต้องลุ้นเช่นเดียวกันว่านอกจากเอเลนแล้วจะมีใครแปลงร่างเป็นไททันในรูปแบบอื่นอีกหรือไม่ นอกจากนี้เรายังสามารถสร้างตัวละครขึ้นมาของตัวเองเป็นทหารในหน่วยสำรวจและทำภารกิจตะลุยด่านเพื่อพัฒนาค่าสเตตัสของตัวเองและปลดล็อคภารกิจใหม่ก็ได้เช่นเดียวกัน 

รูปแบบการนำเสนอภายในเกม Attack on Titan: Humanity’s Last Wings

Attack on Titan: Humanity’s Last Wings เป็นเกมเก่าที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2013 ดังนั้นแน่นอนว่างานภาพจึงไม่ได้มีความละเอียดคมชัดสูงหรือมีความสวยงามอะไรมากมายถึงขนาดนั้น ยิ่งเล่นบนเครื่อง Nintendo 3ds ยิ่งทำให้คุณภาพของงานภาพกราฟฟิกต่ำลงไปอีก แต่อย่างไรก็ตามในส่วนของบรรยากาศหรือความน่าสะพรึงกลัวของไททันตัวเกมก็ยังคงสามารถออกแบบมาได้เป็นอย่างดี 

โหลดเกมออนไลน์ เกมPCฟรี  เกมมือถือ ซื้อเกมSteam เกมในSteam