แนะนำเกมมือถือเกมเพลย์คุณภาพ พร้อมกราฟิกสุดงดงาม

แนะนำเกมมือถือเกมเพลย์คุณภาพ พร้อมกราฟิกสุดงดงาม

ใครกำลังมองหาเกมคุณภาพเล่นแก้เบื่อ แก้เหงาในช่วงวันหยุด แต่ไม่รู้จะเล่นเกมอะไรดี วันนี้เรารวบรวมมาให้แล้ว บอกเลยว่าแต่ละเกมที่คัดเลือกมาให้ทุกคนนั้นไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน มาพร้อมเกมเพลย์คุณภาพและกราฟิกสุดงานดี แถมแต่ละเกมมีจุดเด่นแตกต่างกันออกไป จะมีเกมไหนบ้าง เราไปดูกันเลย 

1.ALICE Fiction

กราฟิกมาในรูปแบบสองมิติ เพิ่มความสนุกของเกมให้มากขึ้นกว่าเดิม เนื้อเรื่องเข้มข้น น่าติดตาม ผู้เล่นจะได้ท่องไปในโลกของไซเบอร์แห่ง Metaverse ที่จะได้พบกับเหล่านักรบสุดแข็งแกร่งมากมาย เต็มไปด้วยความทันสมัย ทุกอย่างถูกออกแบบใหม่ให้เกมมีความน่าเล่นมากยิ่งขึ้น เอฟเฟกต์อลังการ จัดหนักจัดเต็ม คุณภาพแน่น เป็นเกมแนว Turn-based ที่คุ้มค่าแก่การเล่นมากจริงๆ แถมรูปแบบการเล่นต่างๆภายในเกมมีความแปลกใหม่ เป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใครจริงๆ นอกจากนี้ภายในเกมยังมีสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมาย เป็นเกมที่เล่นแล้วคุ้มค่ามากทีเดียว

2.Seven Knights Revolutio

เกมฟอร์มยักษ์ที่หลายคนรอคอย มาพร้อมลูกเล่นของเกมที่โดดเด่น เนื้อเรื่องเข้มข้น ทำให้อยากติดตามเรื่อยๆ กราฟิกอลังการ สวย คมชัด ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักรบที่มีความแข็งแกร่งแห่งยุคสมัยใหม่ และได้ออกไปผจญภัยในโลกกว้าง กับการทำภารกิจกำจัดเหล่าศัตรู กราฟิกมาในรูปแบบสามมิติ น่าเล่นมากๆ เอฟเฟกต์ต่างๆอลังการ คุณภาพดี ถือเป็นอีกเกมที่แนะนำว่าห้ามพลาดเลย การต่อสู้มีให้เลือกเล่น 2 รูปแบบ สามารถเลือกเล่นได้อย่างอิสระ และแต่ละตัวละครจะใช้อาวุธหลากหลายมาก เป็นเกมที่มีสิ่งน่าสนใจมากมายเลย 

3.IDLE LUCA 

จัดทีมเหล่านักรบเพื่อออกไปผจญภัยในโลกแห่งโลเวลลิอุส ที่เต็มไปด้วยความท้าทาย เป็นเกมแนว Idle RPG ซึ่งการต่อสู้จะเป็นสไตล์ Real Time Battle ผู้เล่นเพียงแค่รอใช้สกิลต่างๆในเวลาและจังหวะที่เหมาะสม มีระบบเบิร์สสกิลที่ช่วยทำให้การเล่นเกมสนุกมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งผู้เล่นจะต้องมีการจัดการทีมอย่างดี เพราะเกมนี้ค่อนข้างต้องคิดเยอะ นอกจากนี้ภายในเกมยังมีสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมาย ความสนุกสนานเต็มรูปแบบ จะได้ต่อสู้กับผู้เล่นทีมอื่นเพื่อไต่แรงค์ไปเรื่อยๆให้ได้อันดับสูงๆ ภายในเกมมีอะไรให้เล่นเยอะมากๆ ได้ลองเล่นสักครั้งบอกเลยว่าติดใจแน่นอน ไม่มีความน่าเบื่อเลย  โหลดเกมออนไลน์ เกมPCฟรี  เกมมือถือ ซื้อเกมSteam เกมในSteam