แนะนำเกมมือถืองานภาพดี ธีมหลากหลาย

แนะนำเกมมือถืองานภาพดี ธีมหลากหลาย

สำหรับวันนี้ เราจะพาคอเกมทุกคนไปพบกับเกมมือถืองานภาพดี ธีมหลากหลายที่มาพร้อมคุณภาพแบบจัดเต็ม บอกเลยว่างานกราฟิกแจ่มทุกเกมจริงๆ ส่วนเกมเพลย์นั้นไม่ต้องพูดถึง จัดเต็มสุดๆ เล่นง่าย คลายเครียดได้ดี เพราะเกมที่เราคัดสรรมาไม่เคยทำให้ทุกคนผิดหวัง พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยว่ามีเกมไหนบ้าง 

1.Merge Kuya Island 

เกมที่มาในสไตล์น่ารักชิลๆ เป็นเกมที่เหมาะแก่การเล่นคลายเครียด ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะการผสมเมิร์จเข้าชำระมลพิษที่ปนเปื้อนบนเกาะให้เกาะกลับมาสวยงาม และสดใสขึ้นอีกครั้ง โดยผู้เล่นจะต้องทำการเมิร์จไอเทมเข้าด้วยกันเพื่อให้มีระดับสูงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งไอเทมหลักเลยก็คือน้ำยารักษาส่องแสง ถือเป็นไอเทมที่ช่วยชำระล้างมลพิษได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยทำให้เล่นเกมนี้ได้สบายมากขึ้น กราฟิกน่ารัก เล่นเพลินๆได้ทั้งวันเลย 

2.Swords of Legends M Automaton  

ท่องยุทธภพไปพร้อมกันกับเกมแนว Turn-based RPG ที่ผู้เล่นจะได้จัดทีมจอมยุทธ์เกราะประดิษฐ์จากซีรีส์สุดมันอย่าง “มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพ” เพื่อร่วมกันทำภารกิจกำจัดศัตรูให้สิ้นซาก แถมยังได้ท่องไปในโลกยุทธภพที่กว้างใหญ่ สัมผัสสิ่งแปลกใหม่มากมาย เหล่าจอมยุทธ์มีความแข็งแกร่งทำให้การโจมตีสนุกขึ้นกว่าเดิม เนื้อเรื่องเข้มข้นน่าติดตาม เป็นอีกเกมที่ได้เล่นแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน 

3.Never After 

ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวของเทพนิยายกริมม์ที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใสของตัวละคร ซึ่งผู้เล่นจะได้ร่วมผจญภัยไปกับเหล่าตัวละครที่มาจากเนื้อเรื่อง เนื้อเรื่องถือว่ามีความน่าสนใจมากๆ เข้มข้น สนุก น่าติดตาม และชวนลุ้นว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป เป็นเรื่องราวในโลกสุดแฟนตาซี ยิ่งเพิ่มความสนุกของเกมขึ้นไปอีก ตัวละครมาพร้อมบทบาทประจำตัวใหม่ มีการต่อสู้อย่างเต็มรูปแบบ เป็นเกมที่ค่อนข้างดุเดือดมากทีเดียว 

4.Core : Licht

เกมแนววางแผนที่เน้นการใช้ความคิดเป็นหลัก ซึ่งผู้เล่นจะต้องจัดทีมเหล่านักรบไปปะทะกับเหล่าเอเลี่ยนที่เข้ามารุกรานโลกใบนี้ให้สิ้นซาก และต้องกำจัดพวกมันออกไปให้หมด โดยผู้เล่นจะต้องคัดเลือกนักรบเพื่อลงไปต่อสู้ในสนามรบ และทำภารกิจกำจัดพวกมันให้หมดทั้งฐานทัพ พร้อมทั้งป้องกันฐานทัพของตัวเองด้วย ถือเป็นเกมที่ต้องใช้การคิดวิเคราะห์ค่อนข้างมาก จึงเหมาะกับคนที่ชอบความท้าทาย โหลดเกมออนไลน์ เกมPCฟรี  เกมมือถือ ซื้อเกมSteam เกมในSteam