แนะนำเกมมือถือภาพสองมิติและสามมิติ หลากหลายแนว

แนะนำเกมมือถือภาพสองมิติและสามมิติ หลากหลายแนว

มาพบกับความสนุกของเกมหลากหลายแนวที่มาในรูปแบบภาพสองมิติและสามมิติ แต่ละเกมที่คัดสรรมานำเสนอเป็นสไตล์น่ารัก มีความสมจริง และบอกเลยว่าอลังการมากๆ เล่นได้ทั้งวันแบบไม่มีเบื่อเลย มีเกมหลากหลายแนวให้เลือกเล่น ส่วนแต่ละเกมจะสนุกและน่าเล่นขนาดไหน เราตามไปดูพร้อมกันเลย 

1.Clover Theater

จัดทีมเหล่าสาวสรรพสัตว์สุดน่ารัก ตะลุยไปในดันเจี้ยนเพื่อกำจัดศัตรูที่อยู่ตรงหน้า ซึ่งตัวละครถูกดัดแปลงจนกลายมาเป็นสาวน้อยสุดน่ารักที่มาพร้อมความเซ็กซี่ ยิ่งทำให้เกมน่าเล่นขึ้นไปอีก กราฟิกมาในรูปแบบสองมิติ เป็นสไตล์อนิเมะ ช่วยเพิ่มความสดใสของเกมให้มากขึ้นกว่าเดิม ระบบการเล่นของเกมมีความหลากหลายทำให้เกมไม่มีความน่าเบื่อ แถมยังมีสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมาย เป็นอีกเกมที่ขอแนะนำเลย 

2.My Dear Farm

เกมทำฟาร์มที่มาในสไตล์สุดน่ารัก ผู้เล่นจะได้ปลูกผักและตกแต่งฟาร์มของตัวเองให้มีความสวยงาม เรียกว่าสามารถออกแบบและตกแต่งได้ด้วยตัวเองเลย พร้อมกับการสะสมเงินเพื่อนำไปต่อยอดให้ฟาร์มเจริญต่อไป เล่นง่ายมากๆ เพียงแค่ปลูกผักแล้วรอเก็บตอนมันโต จากนั้นนำไปขายเพื่อให้ได้รับทองมา ซึ่งทองสามารถนำมาซื้อได้หลายอย่างมากๆ ถือเป็นเกมที่เล่นชิลๆได้ทั้งวัน ไม่จำเป็นต้องเข้าเกมไว้ตลอดเวลา เพราะผักจะค่อยๆโตตามเวลา เป็นเกมน่ารักๆ เล่นคลายเครียดได้ดีเลย 

3.Garena Moonlight Blade 

เกมภาพสวยสุดอลังการ บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มาแรงมากๆ เป็นเกมแนว MMORPG ที่มาในรูปแบบสามมิติ กราฟิกโดดเด่น เนื้อเรื่องสนุกสนาน 

ตื่นเต้นและน่าติดตาม เป็นเรื่องราวในโลกยุทธภพจากบทประพันธ์ของโกวเล้ง ภาพสวย คมชัด รับรองว่าไม่ผิดหวัง การเล่นเกมจะเน้นการทำเควสเพื่อตะลุยไปในดันเจี้ยน พร้อมทั้งทำกิจกรรมต่างๆ ใครชอบเกมแนวจีนกำลังภายในอยู่แล้ว เกมนี้ถือเป็นอีกเกมที่ห้ามพลาดเลย 2

4.Fullmetal Alchemist Mobile 

เกมแนว Tactical RPG ที่ผู้เล่นจะต้องร่วมกันวางแผน เพื่อจัดทีมเข้าไปปะทะและกำจัดศัตรู เนื้อเรื่องมีความสนุกสนานครบรส กราฟิกมาในรูปแบบสามมิติตามสไตล์อนิเมะ ระบบการเล่นมีความน่าสนใจ ทำให้อยากเล่นไปเรื่อยๆ ยิ่งใครเป็นสาวกอนิเมะญี่ปุ่น บอกเลยว่าเกมนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง ครบรสทั้งฉากต่อสู้ และฉากเหตุการณ์สำคัญต่างๆ เป็นอีกเกมที่แนะนำว่าต้องเล่น รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน โหลดเกมออนไลน์ เกมPCฟรี  เกมมือถือ ซื้อเกมSteam เกมในSteam