Battle Ops เกมทหารรับจ้างทะลายพวกก่อการร้ายทำลายเมือง

Battle Ops เกมทหารรับจ้างทะลายพวกก่อการร้ายทำลายเมือง

ใครว่างๆที่อยากหาเกมสนุกๆเล่น และสามารถเล่นได้ทุก เกมนี้หมอบความมันส์ ได้ทุกเมื่อบน Game Mobile Online ที่ไม่จำเป็นเลยในการพึ่งพาอินเทอร์เน็ตให้เสียเวลาก็สามารถเล่นได้ทันทีขอนำเสนอตัวเกมที่มีชื่อว่า Battle Ops ที่มาในรูปแบบเกมของแนว Shooting FPS ที่ผู้เล่นจะต้องมา ส่วมบทบาทหารรับจ้าง เดินทางไปทำภารกิจลับในตัวเมืองใหญ่ ให้การเซาะหากลุ่มก่อการร้าย ที่มีเป้าหมายจะทำลายเมืองหลวง แห่งนี้ให้ย่อยยับกถึงคราวที่ผู้เล่นจะต้องมายุติเหตุการณ์ครั้งนี้ลงให้ได้ 

ระบบเกม

องค์ประกอบที่ทำให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับตัว Game Mobile Online เกมนี้ ได้มากขึ้นก็คงจะเป็นรูปแบบของเกมเพลย์ที่พัฒนามาจากทางค่ายดังอย่าง Techouse Games มาเป็นผู้เปิดให้บริการในคราวนี้ เริ่มต้นจากระบบการควบคุมของเกมที่มีให้เลือกอยู่ 2 แบบ ได้แก่ การยิงแบบอัตโนมัติ และ การตั้งค่าปุ่มเพื่อควบคุมการยิงด้วยตนเองได้แบบอิสระรวมไปถึงความเร็วในการหันด้วย

เนื่องจากเป็นระบบแบบออฟไลน์ผู้เล่นหลายท่านอาจเกรงว่าคงจะง่ายเกินไปซึ่งไม่ใช่แบบที่ท่านคิดแน่นอนเพราะบอทภายในเกมจะมีความท้าทายที่แตกต่างกันไปจึงส่งผลให้ผู้เล่นได้พัฒนาทักษะของตนเองอยู่เสมอ ต่อกันที่โหมดการเล่นของเกมที่มีทั้ง เนื้อเรื่อง โหมดสไนเปอร์ และ โหมด Multiplayer ให้ผู้เล่นได้เลือกตามความต้องการไปพร้อมอาวุธที่มีให้ผู้เล่นปรับแต่งลวดลายหรือเสริมอุปกรณ์ต่างๆ ได้ตามใจชอบ

กราฟิกเกม

  Game Mobile Online เกมนี้ ยังคงเอกลักษณ์ของตนเองในรูปแบบที่มีความท้าทายอยู่บ้างให้ผู้เล่นได้ฝึกฝนฝือมือของตนเองแต่ก็ไม่ได้ยากจนกินไป อีกทั้งงานภาพของ Battle Ops ยังพัฒนาออกมาได้สมจริงอยู่ไม่น้อยเลยที่เป็นข้อดีของเกมเพราะจะให้ผู้เล่นได้อรรถรสของการทำสงครามไปได้แบบเต็มที่ที่ยังมากับเอฟเฟคที่เพิ่มความสมจริงเข้ามาจึงสร้างจุดเด่นของเกมได้ชัดเจนมาก สำหรับเกมเมอร์ท่านใดที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ฟรีเฉพาะ Android เท่านั้น โหลดเกมออนไลน์ เกมPCฟรี  เกมมือถือ ซื้อเกมSteam เกมในSteam