Ranchdale- Farm เกมสายฟาร์มเล่นได้เพลินๆ ยาวๆๅ

Ranchdale: Farm เกมสายฟาร์มเล่นได้เพลินๆ ยาวๆ

วันนี้เราจะมาแนะนำเกมฟาร์ม ที่เราต้องสวมบทบาทเป็นหญิงสาว ชื่อว่า Ranchdale: Farm ใครที่ชอบเกมแนวนี้ไม่ควรพลาด แล้วก็ควรจะมีเกมนี้ไว้บน มือถือ เพียงแค่คุณใช้แค่ปลายนิ้วเท่านั้น ก็เล่นได้เพลินๆยาวๆ ฆ่าเวลาคุณได้ทั้งวันอีกด้วย โดยเกมนี้คุณ จะได้มาจัดการฟาร์มของตนเอง และบ้านเมืองในฐานะนายกเทศมนตรี หน้าที่นั้นต้องขยายอาณาจักรเมือง ให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งกว่าเดิม เพื่อที่จะรับรองประชาชนที่จะเข้ามาในเมืองให้เยอะขึ้น ลองไปดูกันเลยว่าเกมนี้จะเป็นยังไง สนุกจริงมั้ย

ระบบเกม 

สิ่งที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้รู้สึกเพลิดเพลินไปกับตัว Game Mobile เกมนี้ ได้มากกว่าเดิมก็คงจะเป็นลักษณะของตัวเกมเพลย์ที่ได้ทางทีมงานสายอินดี้อย่าง Game Garden มาเป็นผู้ก่อตั้งตัวเกมขึ้นมา ระบบของเกมจะเน้นไปในแนวทางของการทำฟาร์มเพราะจะช่วยเรียกรายได้กลับคืนเข้าสู่เมืองของผู้เล่นได้ดีมากทั้งการปลูกผักผลไม้ไปจนถึงการเลี้ยงดูสัตว์ต่างๆ เพื่อเก็บผลผลิตไปวางไว้ในรถบรรทุกแล้วทำการส่งออก อีกทั้งในส่วนของการแปรรูปให้กับผลิตภัณฑ์ของผู้เล่นจำเป็นที่จะต้องใช้พลเมืองที่มีทักษะเฉพาะด้านเข้ามาควบคุมจะยิ่งทำให้ผลผลิตที่ได้รวดเร็วหรือมากขึ้นตามไปด้วย  นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถอัพเกรดให้สถานที่ในเกมมีพื้นที่ที่ใหญ่ขึ้นรวมถึงการผลิตที่คล่องตัวยิ่งขึ้นได้อีกด้วย

กราฟิก

Game Mobile เกมนี้ นับว่าเป็นเกมที่เหมาะแกการไว้เล่นชิวล์ๆ ผ่อนคลายสมองได้เกินคาดเลยทีเดียว แตก็ยังมีอีกระบบหนึ่งที่ดึงดูดความน่าสนใจได้ดูดีไม่แพ้กันของเกม Ranchdale: Farm, city building and mini games เห็นทีจะเป็นกราฟฟิกที่มีความสวยงามชวนให้เพลิดเพลินตาในขณะที่เล่นพร้อมมีวามลื่นไหลที่ดีมากจึงยากเลยที่จะทำให้ตัวผู้เล่นเองสนุกสนานกัยตัวเกมได้เรื่อยๆ ดังนั้น เกมเมอร์ท่านใดที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ฟรีทั้ง Android และ IOS  โหลดเกมออนไลน์ เกมPCฟรี  เกมมือถือ ซื้อเกมSteam เกมในSteam