Recipe for Disaster เกมที่เราต้องสวมบทบาทเป็นหัวหน้าเชฟ

Recipe for Disaster เกมที่เราต้องสวมบทบาทเป็นหัวหน้าเชฟ

วันนี้เราจะพาคุณมาเป็นหัวหน้าเชฟ กับเกม Recipe for Disaster เกมนี่พัฒจากบริษัท Dapper Penguin Studios ถ้าหากคุณสนใจในเกม ทำอาหารสไตล์ชิวๆ เล่นได้เพลินๆไม่ต้องคิดอะไรมาก เพราะมันเป็นเกมที่จะทำให้คุฯได้เบาสมอง พักผ่อนจิตใจได้อย่างดี แต่คุณเองก็ไม่ควรมองข้าม แนวเกม Simulator นี้เลย คุณเองต้องสมบทบาทเป็นทั้งเจ้าของร้านและหัวหน้าเซฟ ในเวลาเดียวกัน เพื่อทำให้ร้านอาหารของเราโด่งดังให้ถึงที่สุด และอีกอย่างมที่สำคัญคุณเอง ต้องจัดการลูกน้องของคุณให้ปฎิบัตงานให้ลูกค้าที่ร้านพึงพอใจหรือปรุงอาหารสุดแสนอร่อย เพื่อเรียกคะแนนรีวิวจากลูกค้าให้กล่าวถึงร้านของคุณไปในวงกว้าง

ลักษณะของ Gameplay 

สิ่งที่จะนำพาผู้เล่นไปเข้าถึงตัว Game PC Online เกมนี้ ได้ดีกว่าที่เคยเห็นทีจะหนีไม่พ้นลักษณะของตัว Gameplay ที่ได้ทางทีมงาน Dapper Penguin Studios มาเป็นผู้ผลิตพร้อมร่วมมือกับ Kasedo Games มาเป็นผู้วางจำหน่ายเมื่อผู้เล่นขู่ตัวเกมสิ่งปรกท่ผู้เล่นจะได้ทำคือการสร้างตัวละครที่ปรับแต่งได้ทั้งรูปลักษณ์ภายในไปจนถึงลักษณะนิสัย เช่น ชอบทานเนื้อ , มังสวิรัติ , ความขี้เกียจ และอีกนับไม่ถ้วนให้ผู้เล่นได้ลองปรับเปลี่ยนรวมถึงทักษะสกิลด้วย

หลังจากที่สร้างตัวละครเรียบร้อยแล้วจะเข้าสู่การเล่นที่มีวิธีการที่ไม่นุ่งนากเลยผู้เล่นจะได้รับร้านเล็กๆ ของตนเองมาก่อนจากนั้นค่อยพัฒนาให้มีความเจริญรุ่งเรืองยิ่งกว่าเดิมผู้เล่นจะสามารถจ้างลูกน้องเข้ามาช่วยในการทำงานได้จากผู้ที่เข้ามาสมัตรแต่จับเป็นต้องสังเกตนิสัยของพวกเขาให้ดีเสียก่อนว่าดีไหมหรือเหมาะกับตำแหน่งใดบ้างในร้าน นอกจากนี้ผู้เล่นยังคิดต้นเมนูจารเด็ดของตนเองได้อีกด้วยให้การสร้างสรรค์เมนูมีความหลากหลายอยู่เสมออีกทั้งยังส่งผลตอบรับที่ดีจากการเขียนรีวิวของลูกค้า 

กราฟิก ภายในเกม 

Game PC Online เกมนี้ นับว่าเป็นเกมที่เล่นช่ายไมจำเป็นเลยที่จะต้องใช้ความคิดมากมายจนเกินไปก็สามารถเล่นได้แล้ว อีกองค์ประกอบหนึ่งที่ทำให้ Recipe for Disaster ขับเคลื่อนต่อไปได้ก็คงจะเป็นงานกราฟฟิกที่หนักเน้นไปในงานภาพที่ไม่ได้ใช้สีที่เข็มข้นจนเกินไป ดีไซน์ลายเส้นของเกมจะมีลักษณะคล้าย Polygon ช่วยตัวเกมมีความน่ารักไม่ชวนให้ตรึงเคลียดในจณะที่กำลังเพลิดเพลินกับตัวเกมอยู่ ซึ่ง ณ ตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้เข้าไปทดลองเล่นฟรีแล้วใน Steam เฉพาะบนเครื่อง PC เท่านั้น โหลดเกมออนไลน์ เกมPCฟรี  เกมมือถือ ซื้อเกมSteam เกมในSteam