4 เหตุผลที่คุณควรเล่น Valorant เดี๋ยวนี้เลย รีวิวเกม

4 เหตุผลที่คุณควรเล่น Valorant เดี๋ยวนี้เลย

Valorant เกมแนว Tactical Shooting มุมมองบุคคลที่หนึ่ง เกมใหม่ล่าสุดซิง ๆ จากทางค่ายเกมชื่อดังอย่าง Riot ที่บอกได้เลยว่าเปิดตัวมาวันแรกก็ปังเลย !! ปังขนาดว่า เซิฟเวอร์ล่มเลยทีเดียวครับ…แค่นี้ก็การันตีความร้อนแรงของเกม Valorant ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ สำหรับใครที่มีเกมเล่นอยู่แล้ว แต่กำลังหาเกมใหม่มาเล่น และยังไม่แน่ใจว่า Valorant จะเป็นตัวเลือกที่ดีหรือเปล่า ผมก็บอกไม่ได้ครับว่ามันเหมาะกับคุณไหม แต่ลองมาฟังเหตุผลทั้ง 4 ข้อนี้ดูก่อน เผื่อจะทำให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นครับ

ตัวละครหลากหลาย

เกมนี้เป็นเกมแนว Tactical ที่มีตัวละครมากมาย แต่ละตัวมีถึง 4 สกิล ทำให้การเล่นหลากหลายมากยิ่งขึ้น ตามแต่ตัวละครที่เลือกเล่นครับ โดยจะแบ่งตัวละครเป็นทั้งหมด 4 สาย บางตัวก็เก่งบุก บางตัวก็เก่งรับ บางตัวก็เป็นเหมือนแพทย์สนาม สามารถฮีลและชุบเพื่อนร่วมทีมได้

สร้างสรรค์การเล่นได้มาก

เนื่องจากสกิลของตัวละครที่หลากหลาย ทำให้สามารถสร้างสรรค์การเล่นได้เยอะมากจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นแบบทีมหรือการเล่นแบบโซโล่เดี่ยว อย่างตัวละครที่มีความสามารถในการสร้าง Smoke ปิดการมองเห็น ก็จะบีบศัตรูให้ต้องเล่นในอีกทาง อะไรทำนองนี้ และยังมีตัวละครที่พริ้ว ๆ แบบ Jett ที่สามารถบินขึ้นจากพื้นได้ ทำให้การเล่นมันไม่จำกัดอยู่เพียงภาคพื้นเพียงอย่างเดียวครับ

ภาพสบายตาเป็นมิตรต่อทุกคน

ภาพของเกมจะออกไปในทางสดใส โมเดลคล้าย ๆ การ์ตูนนิด ๆ ทำให้เป็นมิตรต่อผู้เล่น ภาพไม่ได้ฮาร์ดคอร์ครับ จัดว่ามองง่ายเลยทีเดียว ทั้งเอฟเฟ็กต์อะไรก็ทำออกมาได้ดี ไม่ได้กินสเป็คเลยแม้แต่นิดเดียว หากใครมองหาเกมภาพสวย ๆ มองสบายตา สไตล์ FPS แล้วล่ะก็ Valorant ก็เป็นตัวเลือกที่เยี่ยมเลยครับ

ระบบ Anti-Cheat โคตรเข้ม

อันนี้สำคัญมากครับ ในบางเกมมีโปรแกรมโกงเยอะจนล้นเซิฟเวอร์ ทำให้บางคนถึงกับขยาดและเลิกเล่นไปเลย แต่สำหรับเกม Valorant นั้นไม่ใช่ครับ…ด้วยระบบ Anti-Cheat ที่เข้มข้นมาก ๆ ไม่มีการให้โอกาสซ้ำกับคนที่โกง โดยการแบนนี้ไม่ได้แบนเพียงไอดีเกมเท่านั้น แต่แบนเครื่องไปเลยทีเดียว ด้วยระบบจัดการโปรแกรมโกงแบบนี้ ทำให้สังคมเกมดีขึ้นเลยในทันตาครับ

4 เหตุผลที่ผมได้พูดถึง ก็เป็นสิ่งหลัก ๆ ที่เกมValorant นี้มีแตกต่างจากเกมอื่น ๆ ในท้องตลาด เรียกว่าเป็นจุดเด่น เป็นเอกลักษณ์ของเกมเลยก็ได้ครับ ส่วนตัวผมเอง มองว่าเกมนี้น่าเล่นมาก ๆ ระบบเข้าใจง่ายมาก สกิลก็มีให้เลือกใช้เยอะแยะไปหมด จำนวนรอบในการเล่นก็ไม่มากเกินไป ทำให้เกมจบไวขึ้นด้วยครับ คือมันลงตัวมาก ๆ เลยนะสำหรับคนที่ไม่ชอบเล่นเกมนาน ๆ สุดท้ายผมก็อยากเชิญชวนให้คุณมาลองสัมผัสเกมนี้สักครั้งนึงครับ แล้วค่อยตัดสินใจว่าจะไปต่อกับเกมนี้หรือไม่ แล้วพบกันใน Valorant

ขอบคุณภาพจาก gamehub

#เกมในSteam #โหลดเกมออนไลน์  #Valorant