ARMED FANTASIA- TO THE END OF THE WILDERNESS เกมที่สืบทอดจิตวิญญาณ

ARMED FANTASIA: TO THE END OF THE WILDERNESS เกมที่สืบทอดจิตวิญญาณ

กลับมาอีกครั้งกับเกมจากสตูดิโอ WILD BUNCH PRODUCTIONS ที่เมื่อปี 1996 ได้ปล่อยเกมในตำนานอย่างเกม WILD ARMS ออกมาและเป็นซีรีส์เกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เกมโปรเจคใหม่นี้มีชื่อว่า ARMED FANTASIA: TO THE END OF THE WILDERNESS ที่ผู้พัฒนาได้รับรองว่าจะเป็นเกม JRPG เสกลใหญ่แห่งปี 2022 เกมนี้เป็นเกมที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อสานต่อเกมในตำนานอย่าง WILD ARMS โดยภายในเกมจะแฝงไปด้วยความทรงจำเก่าๆ ที่ผู้เล่นเก่าจะต้องคิดถึงกันอย่างแน่นอน รวมถึงมีการนำเสนอเรื่องราวใหม่ๆ ให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของอาวุธที่ใช้ต่อสู้ การออกแบบภาพฉากที่สวยงามตะการตาและฉากต่อสู้สุดเร้าใจ ตัวเกมจะเปิดให้เล่นทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น NINTENDO SWITCH เครื่องเล่น PLAYSTATION 5 รวมถึงบนเครื่องเล่น XBOX SERIES 

รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอที่น่าสนใจภายในเกม ARMED FANTASIA: TO THE END OF THE WILDERNESS

ARMED FANTASIA: TO THE END OF THE WILDERNESS เป็นเกมแนว JRPG ที่มาพร้อมกับความแฟนตาซีในสไตล์ WESTERNPUNK เป็นธีมที่มีความเป็นคาวบอยตะวันตกบวกกับการใช้เวทมนต์ เรื่องราวภายในเกมจะเกิดขึ้นในโลกที่แสนจะแห้งแล้งและดูทรุดโทรมอย่างมาก ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกพร้อมกับอาวุธประจำตัวที่เรียกว่า ARMS หรือ AETHER REACTION MAXIMIZER อาวุธทรงพลังที่สามารถใช้ในการต่อสู้กับเหล่ามอนเสตอร์ที่มารุกรานดินแดนแห่งนี้ได้เป็นอย่างดี ผู้เล่นจะได้เล่นเป็นตัวละครที่มีชื่อว่า INGRAM เด็กหนุ่มที่เติบโตมาในดินแดนแห้งแล้งนี้กับปู่ของเขา แต่หลังจากที่ปู่ของเขาเสียไป ทำให้เขาไม่มีเหตุผลที่จะอยู่ในเมืองนี้ต่อและได้ตัดสินใจออกผจญภัยเพื่อตามหาบ้านเกิดที่แท้จริงของเขาเอง รวมถึงตามหาเพื่อนในวัยเด็กของเขาที่หายตัวไป การเดินทางครั้งนี้จะเป็นเช่นไรต้องติดตามกันต่อในเกม

รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอที่น่าสนใจภายในเกม ARMED FANTASIA: TO THE END OF THE WILDERNESS

รูปแบบภายในเกมจะเป็นสไตล์ JRPG ที่เน้นไปที่การจัดปาร์ตี้เพื่อต่อสู่กับเหล่ามอนสเตอร์ การต่อสู้ในเกม ARMED FANTASIA: TO THE END OF THE WILDERNESS จะเป็นรูปแบบ TURN BASE ที่มีจังหวะการกดที่ค่อนข้างรวดเร็ว มีระบบ CROSS ORDER TACTICS ที่ทำให้ตัวละครสร้างสกิลคอมโบได้อย่างต่อเนื่องเพื่อทำดาเมจได้สูงขึ้น รวมถึงมีในส่วนของการก่อกวนหรือขัดขวางการโจมตีของศัตรู จะต้องอาศัยทักษะส่วนตัวของผู้เล่นค่อนข้างมากสำหรับการวางแผนและกลยุทธ์ในการต่อสู้แต่ละครั้ง นอกจากฉากแอคชันสุดมันส์แล้วก็ยังมีในส่วนของการสำรวจพื้นที่ใหม่ด้วยยานพาหนะสุดเท่ และผู้เล่นจะได้ไขปริศนาตามจุดต่างๆ เพื่อตามหาความจริงของโลกใบนี้ โหลดเกมออนไลน์ เกมPCฟรี  เกมมือถือ ซื้อเกมSteam เกมในSteam