GUNDAM EVOLUTION เกมที่เราจะได้สมบทบาทเป็น GUNDAM

GUNDAM EVOLUTION เกมที่เราจะได้สมบทบาทเป็น GUNDAM

กลับมาอีกครั้งกับเกมที่ได้แรงบันดาลมาจากอนิเมชันญี่ปุ่นสุดโด่งดังอย่าง GUNDAM หุ่นยนต์ต่อสู้ขนาดยักษ์ที่ไม่ว่าใครๆ ก็คงรู้จักกันเป็นอย่างดีหรือต้องเคยเห็นผ่านตากันมาบ้าง เกมที่เราจะมานำเสนอในวันนี้มีชื่อว่า GUNDAM EVOLUTION เป็นเกม TEAM-BASE MULTIPLAYER FPS ที่เราจะสวมบทบาทเป็นนักบินขับเคลื่อนเหล่า GUNDAM หลังจากที่กระแสของกีฬา E-SPORTS กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ทำให้ผู้พัฒนาจากค่ายเกมดังอย่าง BANDAI NAMCO นั้นตั้งใจว่าจะทำให้เกมนี้เป็นเกมกีฬาแข่งขัน E-SPORTS เกมใหม่ เพื่อรวบรวมนักกีฬา E-SPORTS หน้าใหม่เข้าสู่วงการเกม โดยตัวเกมจะเปิดให้เล่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC และเครื่องเล่น PLAYSTATION 4 และ 5 

รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอที่น่าสนใจภายในเกม GUNDAM EVOLUTION

GUNDAM EVOLUTION เป็นเกมใหม่จากจักรวาล GUNDAM ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็น PILOT หรือคนขับเคลื่อนหุ่นยนต์ขนาดใหญ่ในการทำสงครามที่มีชื่อว่า MOBLIE SUIT ตัวเกมมาในรูปแบบของมุมมองบุคคลที่ 1 และจะได้แบ่งทีมออกเป็น 2 ทีม ทีมละ 6 คน หลังจากนั้นก็ได้เข้าต่อสู้กันเหมือนกับในอนิเมชัน GUNDAM แถมตัวละครต่างๆ ก็นำมาจากในอนิเมชันเช่นกัน แต่ละหุ่นก็จะมีท่าพิเศษในการสู้ที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับคุณว่าชอบสไตล์การเล่นแบบไหน โดยในเกมจะมีถึง 12 ตัวกันเลยทีเดียว แต่ละเครื่องจะมาพร้อมกับความสามารถพิเศษที่เรียกว่า EVOLUTION หรือถ้าเทียบกับเกมอื่นๆ ก็คือ ULTIMATE SKILL นั่นเอง เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีงานภาพสวยงามและออกแบบแต่ละหุ่นยนต์ได้เหมือนในอนิเมชันอย่างมาก สำหรับแฟนคลับ GUNDAM คงรู้สึกคุ้นเคยและชวนให้คิดถึงอย่างแน่นอน

รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอที่น่าสนใจภายในเกม GUNDAM EVOLUTION

ภายในเกมจะมีโหมดให้เล่นถึง 3 โหมด ซึ่งแต่ละโหมดก็จะเป็นโหมดยอดฮิตในเกมยิงปืนต่างๆ โหมดแรกคือ POINT CAPTURE โดยจะแบ่งผู้เล่นออกเป็นฝ่ายโจมตีและฝ่ายป้องกัน ฝ่ายโจมตีมีหน้าที่ในการเข้าบุกยึดป้อมบนแปนที่ในเวลาที่กำหนด ส่วนฝ่ายป้องกันก็ต้องป้องกันไม่ให้อีกฝ่ายยึดป้อมได้สำเร็จ ต่อมาคือโหมด DOMINATION ที่จะแบ่งแผนที่ออกเป็น A B และ C แต่ละทีมจะต้องแข่งขันกันชิงสามเป้าหมายที่จะสุ่มปล่อยในแผนที่มาให้ได้ ทีมไหนยึดครองได้มากกว่าก็ชนะไป และโหมดสุดท้ายของเกม GUNDAM EVOLUTION ก็คือโหมด DESTRUCTION หรือเรียกง่ายๆ ว่าโหมดวางระเบิด โดยแบ่งผู้เล่นเป็นฝ่ายโจมตีและป้องกันเหมือนกับโหมดแรก ถ้าฝ่ายโจมตีวางระเบิดสำเร็จก็ชนะไป แต่ถ้าวางระเบิดแล้วฝ่ายป้องกันมากู้สำเร็จก็จะกลายเป็นชัยชนะของฝ่ายป้องกันแทน