KINGDOM- THE BLOOD เกมที่ต่อยอดมาจากซีรีส์ชื่อดังจาก NETFLIX

KINGDOM: THE BLOOD เกมที่ต่อยอดมาจากซีรีส์ชื่อดังจาก NETFLIX

ในปัจจุบันบน NETFLIX นั้นมีซีรีlNที่ได้รับความนิยมหลายต่อหลายเรื่องและเมื่อประสบความสำเร็จแล้วก็มักจะถูกนำเอามาต่อยอดความสำเร็จอยู่เสมออย่างเช่นเกมที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้นั่นก็คือเกม KINGDOM: THE BLOOD เป็นเกมแนว ACTION RPG ที่ต่อยอดมาจากซีรีส์ซอมบี้ชื่อดังอย่าง KINGDOM ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด ที่เชื่อว่าหลายคนคงได้ดูกันแล้วอย่างแน่นอน แต่คราวนี้คุณจะไม่ใช่เพียงแค่ผู้ชมอีกแล้ว ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับเหล่าทหารและฝูงซอมบี้จำนวนมากในรูปแบบของกราฟฟิก 3D ที่สมจริงเป็นอย่างมาก ตัวเกมจะเปิดให้เล่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC และบนโทรศัพท์มือถือทั้ง IOS และ ANDROID

รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอที่น่าสนใจภายในเกม KINGDOM: THE BLOOD

ตัวเกม KINGDOM: THE BLOOD จะดำเนินเรื่องเหมือนในซีรีส์นั่นก็คือย้อนกลับไปในช่วงราชวงศ์โซซอนของประเทศเกาหลี พวกเขาได้ค้นพบกับสมุนไพรพิเศษตัวหนึ่งที่มีสามารถใช้นำมาชุบชีวิตคนตายได้ พวกเขาจึงได้ตัดสินใจนำสมุนไพรนี้มาใช้ในการสร้างกองทัพซอมบี้เพื่อใช้ในการจัดการกับทหารญี่ปุ่นที่กำลังมารุกรานประเทศเกาหลีในขณะนั้น แต่อย่างที่ทุกคนรู้กันนั่นก็คือทุกอย่างไม่ได้เป็นไปตามที่คิด เหล่าฝูงซอมบี้ขยายตัวเป็นวงกว้างอย่างรวดเร็วและไม่สามารถควบคุมได้ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นผู้รอดชีวิตที่ต้องหาทางเอาตัวรอดจากเหตุการณ์เลวร้ายนี้ไปให้ได้ โดยผู้เล่นสามารถสร้างและปรับตัวละครของตัวเองได้ แต่ละเครื่องแต่งกายก็จะนำเสนอเสื้อผ้าในแบบดั้งเดิมของเกาหลีเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ภายในเกมเช่นชุดฮันบกที่เป็นชุดประจำชาติของเกาหลี

รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอที่น่าสนใจภายในเกม KINGDOM: THE BLOOD

ในส่วนของเกมเพลย์จะมีลักศนะคล้ายกับเกมแนว SEKIRO ที่เน้นในจังหวะของการฟันดาบ จังหวะสวนกลับ หรือการหลบหลีก ซึ่งจะมาพร้อมกับภาพกราฟิก 3D คุณภาพสูง มีการใช้เทคโนโลยีโมชันแคปเจอร์จากนักแสดงสตั้นท์ที่มีความชำนาญในการใช้ดาบฟันแบบเกาหลีจริงๆ เพื่อจำลองการต่อสู้ให้เหมือนจริงมากที่สุด งานภาพสามารถสะท้อนถึงวัฒนธรรมของเกาหลีในยุคโชซอนได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นวิวทิศทัศน์ของพระราชวังเกาหลีหรือตัวเมืองฮันยางที่เต็มไปด้วยผีดิบ นอกจากโหมดเนื้อเรื่องแล้ว ตัวเกม KINGDOM: THE BLOOD ยังมีโหมด CONQUEST ที่ผู้เล่นจะต้องเอาตัวรอดให้ได้ในระยะเวลา 5 นาที การต่อสู้กับบอสขนาดใหญ่ที่ต้องใช้ฝีมืออย่างมาก รวมถึงมีระบบ PVP ที่ผู้เล่นสามารถแข่งกับคนอื่นได้อีกด้วย โหลดเกมออนไลน์ เกมPCฟรี  เกมมือถือ ซื้อเกมSteam เกมในSteam