FITNESS BOXING - FIST OF THE NORTH STAR เกมแนวออกกำลังกาย

FITNESS BOXING : FIST OF THE NORTH STAR เกมแนวออกกำลังกาย

อย่างที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่า NINTENDO SWITCH นั้นมีการออกแบบเกมแนวออกกำลังกายเพื่อสุขภาพมามากมาย เช่น RING FIT ADVENTURE และ JUST DANCE และในคราวนี้ได้มีการออกเกมใหม่เพื่อสุขภาพอีกครั้งกับเกม FITNESS BOXING : FIST OF THE NORTH STAR ที่นอกจากจะได้ออกกำลังกายเรียกเหงื่อแล้ว ยังได้ไปผจญภัยกับเคนชิโร่ ผู้สืบทอดเพลงหมัดอุดรเทวะ จากอนิเมชันสุดโด่งดังอย่างเทพเจ้าหมัดดาวเหนือ ซึ่งเขาจะมาเป็นเทรนเนอร์ให้กับเราในเกมนี้ ตัวเกมจะเปิดให้เล่นบนเครื่องเลน NINTENDO SWITCH โดยในญี่ปุ่นจะวางจำหน่ายในวันที่ 22 ธันวาคม 2022 นี้และจะวางจำหน่ายทั่วโลกในช่วงเดือนมีนาคมปี 2023 หากคุณกำลังมองหาเกมออกกำลังกายดีๆ สักเกมแล้วล่ะก็ รอติดตามกันได้เลย

รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอที่น่าสนใจภายในเกม FITNESS BOXING : FIST OF THE NORTH STAR

หากคุณเคยเล่นเกม FITNESS BOXING เดิมๆ มาบ้างแล้ว คุณอาจเคยมีความรู้สึกว่ามันน่าเบื่ออยู่บ้าง เพราะเป็นเกมที่ไม่ค่อยจะมีเนื้อหาหรือการนำเสนออะไรมากมาย ก็แค่ออกหมัดไปตามจุดที่ปรากฏในหน้าจอ นั่นทำให้ทางผู้พัฒนาได้ตัดสินใจออกเกมภาคเสริมอย่าง FITNESS BOXING : FIST OF THE NORTH STAR เพื่อเพิ่มตัวเนื้อหาให้ตัวเกมมีความน่าสนใจมากขึ้น แต่แน่นอนว่าไม่ใช่การผจญภัยแบบจริงจรังขนาดนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นฉากต่อสู้แบบเน้นเอาฮาสะมากกว่า เป้าหมายหลักของผู้เล่นในเกมคือการเอาตัวรอดจากโลกที่แสนจะโหดร้ายนี้ โดยมีเคนชิโร่มาคอยเป็นเทรนเนอร์ให้กับผู้เล่น นอกจากจะสนุกแล้วยังได้ออกกำลังกายไปด้วยอีกตังหาก เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับคนที่อยากหุ่นดีกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับแฟนคลับอนิเมชันเรื่องเทพเจ้าหมัดดาวเหนือแล้ว คงถูกใจกันไม่ใช่น้อย 

รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอที่น่าสนใจภายในเกม FITNESS BOXING : FIST OF THE NORTH STAR

ในส่วนของเกมเพลย์นั้นผู้เล่นจะต้องใช้จอยคอนสวมที่บริเวณข้อมือเพื่อเป็นตัวควบคุมการเคลื่อนไหวภายในเกม ผู้เล่นจะได้ออกท่าท่างหมัดตามที่ตัวเกมสอน ไม่ว่าจะเป็นการใช้มัดฮุก หมัดตรงหรือหมัดแย็บ โดยแต่ละท่าจะอ้างอิงมาจากกีฬามวยตามชื่อเกมนั่นเอง ภายในเกม FITNESS BOXING : FIST OF THE NORTH STAR ผู้เล่นจะได้รับการฝึกจากเคนชิโร่ให้กลายมาเป็นผู้ใช้หมัดอุดรเทวะคนใหม่ มีเมนูการออกกำลังกายมากถึง 99 แบบ สามารถเลือกเรียนได้ตั้งแต่ระดับง่ายไปยาก หรือจะเลือกเล่นท่าที่คุณสนใจเพื่อออกกำลังกายเฉพาะส่วนก็ได้เช่นกัน เพราะตัวเกมไม่ได้มีเพียงการออกหมัดเท่านั้น ยังมีการใช้ฟุตเวิร์คอีกด้วย  โหลดเกมออนไลน์ เกมPCฟรี  เกมมือถือ ซื้อเกมSteam เกมในSteam