ONE PIECE ODYSSEY เกมที่ได้รับการพัฒนามาจากอนิเมชันชื่อดังอย่าง ONE PIECE

ONE PIECE ODYSSEY เกมที่ได้รับการพัฒนามาจากอนิเมชันชื่อดังอย่าง ONE PIECE

สำหรับแฟนคลับแฟนคลับชาว ONE PIECE เตรียมเฮกันได้เลย เพราะว่าในปี 2022 นี้จะได้มีเกมออกใหม่อย่าง ONE PIECE ODYSSEY ที่จะพาคุณไปพบกับการผจญภัยครั้งใหม่ของเหล่ากลุ่มโจนสลัดหมวกฟางลูฟี่ อย่างที่เรารู้กันดีว่าอนิเมชันเรื่อง ONE PIECE นั้นได้โด่งดังไปทั่วโลก มีแฟนคลับมากมายรอคอยและติดตามผลงานของอาจารย์โอดะกันอย่างต่อเนื่อง ที่ไม่ว่าจะออกภาคใหม่มากี่ภาคก็ยังคงฮิตติดกระแสตลอดมา ในครั้งนี้ทางค่าย BANDAI NAMCO จึงได้มาขยายเรื่องราวของพวกเขาอีกครั้ง โดยจะเป็นเนื้อเรื่องเสริมที่ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องหลัก แต่แค่นี้ก็ทำเอาแฟนคลับ ONE PIECE ตื่นเต้นกันอย่างมากแล้ว ตัวเกมจะเปิดให้เล่นทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น NINTENDO SWITCH เครื่องเล่น PLAYSTATION 4 และ 5 รวมถึงบนเครื่องเล่น XBOX SERIES X/S

รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอที่น่าสนใจภายในเกม ONE PIECE ODYSSEY

เรื่องราวภายในเกมจะเริ่มต้นขึ้นในระหว่างที่กลุ่มโจรสลัดหมวกฟางกำลังล่องไปในมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เรือของพวกเขาถูกพายุถล่มอย่างรุนแรงจน THOUSAND SUNNY ล่วงหล่นสู่ก้นทะเล หมวกฟางลูฟี่และเพื่อนๆ จึงได้ถูกซัดมาที่เกาะลึกลับแห่งหนึ่ง และที่นี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยครั้งใหม่ของพวกเขา สิ่งที่กำลังรอพวกเขาอยู่ก็คือธรรมชาติที่ไม่สามารถคาดเดาได้ ศัตรูตัวใหม่ที่มาพร้อมกับพลังสุดโกง และปริศนามากมายที่พวกเขาต้องแก้ไขเพื่อออกไปจากเกาะนี้ให้ได้ สิ่งที่ตื่นตาตื่นใจสำหรับเกม ONE PIECE ODYSSEY ก็คือโมเดลของเหล่าตัวละครที่ทำออกมาได้เหมือนกับในอนิเมชันอย่างมาก แถมยังสลับตัวเล่นได้ตามใจผู้เล่นอีกด้วย ใครที่มีตัวอวยหรือตัวที่ชอบเป็นพิเศษก็เตรียมตัวรอเล่นกันได้เลย

รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอที่น่าสนใจภายในเกม ONE PIECE ODYSSEY

รูปแบบเกมเพลย์ในเกม ONE PIECE ODYSSEY จะเป็นแนว TURN BASE RPG ที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ในฉากต่อสู้จะผลัดกันโจมตี ผู้เล่นจะต้องใช้ความคิดในการวางแผนว่าจะใช้ท่าโจมตีอะไร เพราะแต่ละตัวละครก็จะมีค่าความเร็วที่ต่างกัน รวมถึงมีท่าโจมตีที่ใช้แก้ทางอีกฝ่ายได้อีกด้วย นอกจากนี้ในระหว่างการผจญภัย ผู้เล่นก็จะได้ควบคุมตัวละครเอกอย่างลูฟี่ในการออกสำรวจเกาะปริศนาแห่งนี้ ลูฟี่นั้นสามารถใช้ความสามารถยืดหดร่างกายของเขาในการปีนป่ายหรือกระโดดไปตามจุดต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ตัวละครอื่นก็จะมีความสามารถเฉพาะตัวเช่นกัน เช่นแฟรงกี้มนุษย์ไซบอร์กของเราก็สามารถใช้ทักษะการประดิษฐ์ของเขาในการสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกในเกมได้ ส่วนตัวละครอื่นๆ จะทำอะไรกันได้บ้าง คงต้องรอติดตามกันต่อในเกมที่กำลังจะเปิดให้เล่นในเร็วๆ นี้  โหลดเกมออนไลน์ เกมPCฟรี  เกมมือถือ ซื้อเกมSteam เกมในSteam