MONSTER EATER แอพพลิเคชันเกมแนว ACTION IDLE RPG

MONSTER EATER แอพพลิเคชันเกมแนว ACTION IDLE RPG

เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยประสบปัญหาอยากเล่นเกมแต่ไม่มีเวลา ทางออกสำหรับผู้ที่ประสบปัญหาก็คือเกมแนว IDLE นั่นเอง เพราะเกมนี้รูปแบบนี้ผู้เล่นจะเปรียบเสมือนกับผู้ที่เฝ้ามองวิวัฒนาการของตัวละครภายในเกมมากกว่าจะลงไปเล่นจริง ตัวเกมจะเล่นด้วยตัวเองอัตโนมัติ มันจึงกลายเป็นรูปแบบเกมที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในช่วงหลังมานี้ หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ไม่ค่อยมีเวลาเล่นเกม เราขอแนะนำเกมบนโทรศัพท์มือถือที่มีชื่อว่า MONSTER EATER เป็นเกมแนว ACTION RPG ที่เราอยากให้คุณลองดาวน์โหลดติดโทรศัพท์มือถือเอาไว้ 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในแอพพลิเคชันเกม MONSTER EATER  

MONSTER EATER  เป็นเกมแนว ACTION IDLE RPG ที่มาพร้อมกับองค์ประกอบมากมายให้คุณสามารถเล่นได้อย่างเพลิดเพลิน มีกิจกรรมมากมายให้เราได้ร่วมสนุกสนาน ตัวละครรวมไปถึงอาวุธก็มีหลากหลายรูปแบบให้เราได้เลือกสะสม สามารถอัพเกรดตัวละครได้แบบไร้จุดสิ้นสุด มันจึงเหมาะสำหรับคนที่อยากจะเล่นเกมแบบยาวๆ ผู้เล่นจะได้บริหารจัดการตัวละครเหมือนกับเป็นกุนซือให้กับตัวละครภายในเกม การต่อสู้ในเกมส์นี้ผู้เล่นจะไม่ได้ออก ACTION ด้วยตัวเองแต่ตัวละครจะต่อสู้เองแบบอัตโนมัติ หน้าที่ของผู้เล่นเพียงแค่หาของมาอัพเกรดตัวละครให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น

จะได้สามารถเอาชนะศัตรูในด่านที่มีความยากเพิ่มมากขึ้นได้ ระบบอัพเกรดภายในเกมนี้จึงจัดหนักจัดเต็มเนื่องจากความสนุกทั้งหมดอยู่ตรงส่วนนี้ ดังนั้นจึงมีสิ่งต่างๆ มากมายที่รอให้เราไปฟาร์มของมาอัพเกรด เพียงแค่หาวัตถุดิบที่มีความจำเป็นมาให้ครบก็สามารถกดอัพเดทได้เลยไม่ว่าจะเป็นตัวละคร การต่อสู้ อัตราคริติคอล ความแรงในการโจมตี ความรวดเร็วในการโจมตี เลือด รวมไปถึงสกิลอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับใครที่ไม่เคยเล่นมาก่อนก็สามารถเข้าใจระบบได้อย่างง่ายดาย และยังมีอีกหนึ่งระบบที่เปรียบเสมือนกับจุดขายภายในเกมนั่นก็คือผู้เล่นสามารถอัญเชิญ MONSTER ออกมาร่วมด้วยช่วยกันต่อสู้กับตัวละครของเราได้อีกด้วย โดยเราสามารถจัดทีม MONSTER ได้สูงสุดกว่า 6 ตัว แต่ละตัวนั้นก็จะมีการใช้งานและระดับที่แตกต่างกันออกไป ยิ่ง MONSTER เหล่านี้หายากมากขึ้นเท่าไหร่ความแรงในการโจมตีก็เพิ่มขึ้นเท่านั้น

รูปแบบการนำเสนอและงานภาพกราฟฟิกภายในเกม MONSTER EATER  

MONSTER EATER เป็นเกมบนโทรศัพท์มือถือที่ออกแบบมาในแนวตั้ง มันจึงค่อนข้างสะดวกสบายเวลาที่เราออกไปเล่นข้างนอกหรือเล่นในช่วงพักว่างไม่กี่นาที มาพร้อมกับงานภาพแบบ 2 มิติทั้งฉากและตัวละครมุมมอง BIRD EYE VIEW ที่ช่วยให้เรามองเห็นภาพรวมของเหตุการณ์และสถานที่ได้อย่างชัดเจน ในส่วนของหน้าต่างการอัพเกรดหรือการจัดทีมนั้นก็ทำออกมาได้เข้าใจง่าย ส่วนของการออกแบบนั้นให้ความรู้สึกคล้ายคลึงกับเกมแนว RPG ยุคเก่า มีความสวยงาม น่ารัก และยังมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบตามความต้องการอีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการเก็บสะสมตัวละครหรืออาวุธเป็นอย่างยิ่ง  โหลดเกมออนไลน์ เกมPCฟรี  เกมมือถือ ซื้อเกมSteam เกมในSteam