FRONT MISSION 1ST- REMAKE เกมที่จะพาคุณไปผจญภัยในโลกอนาคต

FRONT MISSION 1ST: REMAKE เกมที่จะพาคุณไปผจญภัยในโลกอนาคต

หากพูดถึงเกม FRONT MISSION กันแล้ว หลายคนอาจรู้จักกันดีในฐานะเกมวางแผนผสมผสานกับความเป็นเกม RPG ที่จะต่อสู้กันโดยใช้เทคโนโลยีสุดล้ำสมัยอย่างหุ่นยนต์ และในครั้งนี้ทางค่ายเกม AQUARE ENIX ก็ได้ประกาศตัวเกมใหม่อย่าง FRONT MISSION 1ST: REMAKE ที่ได้อัพเกรดงานภาพ ดีไซน์ของหุ่นยนต์ รวมถึงเนื้อเรื่องให้มีความน่าสนใจและน่าติดตามมากยิ่งขึ้นไปอีก ถึงแม้จะมีทำกราฟิกใหม่ทั้งหมด แต่ก็ยังคงรูปแบบเกมเพลย์ที่เหมือนเดิม คือเป็นเกมแนววางแผนการรบ เรียกได้ว่าคงถูกใจแฟนเกมซีรีส์นี้กันนอย่างแน่นอน ตัวเกมจะเปิดให้เล่นบนเครื่องเล่น NINTENDO SWITCH ในตุลคามปี 2022 นี้ เรื่องที่น่าสนใจในเกมจะเป็นเช่นไร ไปรับชมกันเลย

รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอที่น่าสนใจภายในเกม FRONT MISSION 1ST: REMAKE

เรื่องราวภายในเกม FRONT MISSION 1ST: REMAKE จะพาผู้เล่นไปยังโลกอนาคต ในปี 2090 ที่เกิดความขัดแย้งอย่างใหญ่หลวง มีการทำสงครามโดยใช้เครื่องจักรสงครามขนาดยักษ์ในการต่อสู้กัน หุ่นยนต์เหล่านี้มีชื่อ WANZERS และจุดที่ผู้เล่นจะได้ไปอยู่ก็คือเกาะฮัฟฟ์แมน ซึ่งเป็นสถานที่ที่สหพันธ์สหกรณ์โอเชียเนียและรัฐสหพันธ์ทวีมรวมได้ทำการแบ่งแยกพรหมแดนทางบกซึ่งกันและกัน

เป็นแหล่งกำเนิดความขัดแย้งในสงครามนี้ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นรอยด์ ไคลฟ์ กัปตันของทีมลาดตระเวนของสหพันธ์สหกรณ์โอเชียเนีย เราได้รับมอบหมายให้ตรวจสอบโรงงานอาวุธของรัฐสหพันธ์ทวีมรวม แต่ก็ถูกโจมตีโดย WANZERS ของอีกฝ่าย ทำให้ทั่วทั้งโกะตกอยู่ในสภาวะสงครามและคู่หมั้นของเราอย่างร้อยโทคาเรนก็ได้หายตัวไป ผู้เล่นจะต้องเดินทางเพื่อสืบสวนว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ และนี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่เราจะได้รู้ความจริงเบื้องหลังสงครามนี้

รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอที่น่าสนใจภายในเกม FRONT MISSION 1ST: REMAKE

ในส่วนของเกมเพลย์นั้นจะเป็นแนว TURN BASED RPG มีทั้งการเลือก UNIT ในการจู่โจม ตั้งป้อมปืน รวมไปถึงการสั่งให้ยิงแต่ละส่วนของ WANZERS ของอีกฝ่าย หรือจะไปเก็บรวมรวบชิ้นส่วนอุปกรณ์เพื่อมาอัพเกรด WANZERS ของฝ่ายตนเองก็ได้เช่นกัน ในภาค FRONT MISSION 1ST: REMAKE ได้ทำการเพิ่มมุมกล้องขณะต่อสู้ให้กว้างขึ้น เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้ง่ายขึ้น รวมถึงมองเห็นภาพรวมของสงครามได้ดีมากขึ้น ผู้เล่นจะต้องคอยออกคำสั่งและวางแผนการรบให้ดีเพื่อชนะในสงครามนั้นๆ เป็นอีกหนึ่งเกมที่ต้องใช้ความคิดค่อนข้างเยอะ ใครที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ ก็สามารถรอซื้อมาเล่นในช่วงสิ้นปีนี้ได้เลย โหลดเกมออนไลน์ เกมPCฟรี  เกมมือถือ ซื้อเกมSteam เกมในSteam