เผยข้อมูลฮีโร่ที่มีคนเลือกมากที่สุดใน Apex Legends ใน Season 5 โหลดเกมออนไลน์

เผยข้อมูลฮีโร่ที่มีคนเลือกมากที่สุดใน Apex Legends ใน Season 5

สำหรับใครที่เป็นสาวก Apex Legends คงกำลังสนุกอยู่กับ Season 5 อยู่แน่นอน เนื่องด้วยซีซั่นใหม่นี้ได้มีการอัพเดทฟีเจอร์ต่างๆเข้าไปมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงแมพต่างๆหรือการเพิ่มตัวละครใหม่เข้าไปอย่าง Loba และยังมีการปรับปรุงอาวุธยอดฮิตในเกมอีกด้วย และวันนี้เราจะพาผู้อ่านไปดูเหล่าตัวละครยอดฮิตที่ถูกเลือกมากที่สุดในซีซั่นนี้

Wraith ยังคงครองอันดับ 1 อย่างเหนียวแน่น

จากสถิติการเลือกฮีโร่ของเว็บ Dreamteam.gg ได้เผยว่าตัวละคร Wraith ยังครองสถิติที่มีผู้เล่นเลือกเยอะสุด เนื่องด้วยจุดเด่นที่มีสกิลล่องหนทำให้ง่ายต่อการหลบศัตรู อีกทั้งยังสามารถล่องหนไปตุ๋ยหลังศัตรูได้อีกด้วย ทำให้ไม่แปลกใจเลยที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ซีซั่นตัวละครอย่าง Wraith ก็ยังคงเป็นที่นิยมสำหรับผู้เล่นทุกสไตล์ และเปอร์เซ็นในการเลือกตัวละคร Wraith สูงถึง 27 เปอร์เซ็นเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 ได้แก่ เจ้าหุ่นยนต์ไต่เชือก

เจ้าหุ่นยนต์ไต่เชือกอย่าง PATHFINDER ซึ่งเปอร์เซ็นการเลือกตัวนี้อยู่ที่ 10% เป็นรองจาก Wraith แค่เพียงตัวเดียวเท่านั้น โดยเจ้าหุ่นยนต์ตัวนี้ค่อนข้างเป็นตัวที่เล่นได้อย่างยืดหยุ่น

โดยสกิลที่เป็นเอกลักษณ์ของมันได้แก่ สกิล Grappling Hook ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถโหนสลิงกับสิ่งก่อสร้างต่างๆได้ ทำให้สามารถเคลื่อนย้ายตัวเองโหนไปตามจุดต่างๆได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งบอกเลยว่าถ้าใช้สกิลนี้ให้คล่องละก็ มันคือหนึ่งสกิลที่สามารถปิดชีพศัตรูได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว จึงไม่แปลกใจที่มันจะเป็นตัวยอดฮิตลำดับต้นๆของเกม

อันดับที่ 3 ได้แก่ LIFELINE

สุดยอดพยาบาลสาวสวยผิวสีที่มีความสามารถพิเศษคือการใช้หุ่นยนต์ข้างกายช่วยฮีล และนั่นทำให้ผู้เล่นและเพื่อนร่วมทีมสามารถฟื้นฟูพลังชีวิตได้อย่างรวดเร็ว โดยมีเปอร์เซ็นในการเลือกอยู่ที่ 9% และหากดูตารางความนิยมในการเลือกตัวละครแล้ว เรามักจะเห็นสามตัวนี้อยู่ในเกมเสมอ ไม่ว่าจะเป็น Wraith, Lifeline, Pathfinder

ซึ่งถ้ามีเหล่าตัวละครพวกนี้อยู่ในตี้ละก็ แทบจะการันตี 2-3 kill ทุกครั้งที่เล่นเลยก็ว่าได้ ซึ่งก็ถือเป็นโจทย์ที่ยากสำหรับผู้พัฒนาเหมือนกันในการพัฒนาตัวละครให้ผู้เล่นเลือก เพราะถึงแม้จะมีตัวใหม่อย่าง Loba แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยถูกใจผู้เล่นสักเท่าไหร่นัก คงต้องรอดูต่อไปครับว่าสุดท้ายแล้วทางผู้พัฒนาจะแก้ไขเรื่องนี้ยังไง

ขอบคุณรูปภาพจาก Dotesports

#เกมในSteam #โหลดเกมออนไลน์ #Apex Legends