Medal of Honor Airborne เครื่องไม่แรง ลองเกมนี้เลย!!! #เกมในsteam

Medal of Honor Airborne เครื่องไม่แรง ลองเกมนี้เลย!!!

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ วันนี้เราก็จะมารีวิว กับเกมที่ไม่กินสเปคเครื่อง แถมภาพก็สวยด้วย(ถึงจะไม่เท่ากับเกมสมัยใหม่ก็ตาม แต่ก็ถือว่าไม่แย่ซะทีเดียวค่ะ)

สำหรับเกม Medal of Honor Airborne เป็นเกมแนว FPS ที่มาพร้อมกับเนื้อเรื่องสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ถ้าหากว่าเพื่อน ๆ คนไหน สนใจแนวนี้ล่ะก็ บอกเลยว่า ไม่เสียใจแน่นอน

เกม Medal of Honor

เพราะด้วยความที่ Medal of Honor ออกมาแล้วหลายภาค เนื้อหาของเค้ายังคงรักษาความมาตรฐาน ความน่าสนใจไว้เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน โดยเฉพาะเนื้อหาของเกม

มีความดราม่าเข้ามาเล็กน้อย สำหรับเกมแนวแอ็คชั่นแบบนี้ ซึ่งหาได้น้อยมากในเกมแอ็คชั่น สำหรับเราถือว่าโอเคเลยค่ะ ได้ความแปลกใหม่ของเนื้อหากม ที่ไม่ได้หาได้จากเกมอื่น

และความน่าสนใจของเกมนี้คือ การใช้ Engine Unreal 3 มาใช้พัฒนาในตัวเกมนี้ ซึ่งให้ความสมจริงมากขึ้น กราฟฟิกมีรายละเอียด คมชัดมากขึ้น

นอกจากนี้ยังมีระบบเสียงที่เราชอบมาก ๆ เหมือนกัน เพราะเค้าได้เก็บรายละเอียดได้หมดเลยจริง ๆ ทั้งเสียงลมพัด หรือสิ่งแวดล้อมในสถานการณ์นั้น ๆ เสียงระเบิด เสียงปืนใหญ่ เสียงปืน

แต่ส่วนที่ชอบที่สุดคือ Soundtrack ของเพลง ให้ความฮึกเหิมมากกกก!!! เอาง่าย ๆ ดูยิ่งใหญ่ เหมาะกับช่วงสงครามโลกจริง ๆ (เพราะมีการใช้วงออเคสตรา เข้ามาช่วยเลยดูยิ่งใหญ่) แต่ว่าบางฉากก็ไม่ได้มีดนตรีนะ มีแต่เสียงเอฟเฟคเฉย ๆ

ระบบเกม

แต่แค่นั้นยังไม่พอ ระบบเกมมีการกระโดดร่มด้วย และตอนโดดลงจากเครื่องบิน ตัวเกมมีการเก็บรายละเอียดของฉากได้หมดเลย ไม่ว่าจะเครื่องบิน สิ่งก่อสร้าง หรือพลโดดร่มจำนวนมาก มันเอามาใส่ไว่ในฉากเดียว ทำให้ดูยิ่งใหญ่เข้าไปอี๊กกก!!!

อ่อ!? แล้วก็ที่น่าสนใจอีกอย่างคือ ตอนเราหาที่กำบังในเกมอ่ะค่ะ เราสามารถหลบกระสุนได้ ทั้งที่เราเล็งปืนไปด้วย ซึ่งดียยยยยย์

ส่วนเรื่องการเล่นนั้น ไม่ยากเท่าไหร่ค่ะ ควบคุมง่ายอยู่ แล้วตอนเริ่มเกมเราสามารถเลือกอาวุธติดตัวไปได้ถึง 3 ชนิด แล้วแต่ละชนิดมีการอัพเกรดอุปกรณ์ด้วย

ยิ่งเราใช้อาวุธนั้น ๆ บ่อยมากเท่าไหร่ อาวุธก็จะอัพเกรดให้เรื่อย เช่น ถ้าเป็นปืน shotgun ถ้าอัพเกรดไปเรื่อย ๆ ก็จะทำให้เราชักปืนไวขึ้น

พูดง่าย ๆ คือ ยิ่งใช้บ่อย ปืนยิ่งโหด เพราะระบบตรงนี้ เลยทำให้ตัวเกมไม่น่าเบื่อ และสนุกมากขึ้นในการเล่น ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจ ไปโหลดเลย!!!!

ขอบคุณภาพจาก gamingpastime.com

#เกมออนไลน์ #เกมในsteam #Medal of Honor Airborne