มาแน่!! VALORANT เตรียมอัปเดตฟีเจอร์ Surrender ในแพทช์ #รีวิวเกม

มาแน่!! VALORANT เตรียมอัปเดตฟีเจอร์ Surrender ในแพทช์ 1.02 นี้

เชื่อแน่ว่าสายเกมเมอร์แนว FPS คงเคยประสบปัญหาเพื่อนร่วมทีมโยนเกม, AFK หรือแม้กระทั้งเกรียนใส่ ทำให้การเล่นในรอบนั้นเหมือนกับฝันร้ายก็ไม่ผิด และบางครั้งก็ทำให้เราอยากจะยอมแพ้เหลือเกินเพื่อที่จะได้ไปเล่นรอบใหม่ และด้วยปัญหาเหล่านี้ทำให้มีเกมจำนวนมากได้ใส่ฟังก์ชั่นยอมแพ้เข้าไป และนั่นทำให้ผู้เล่นไม่ต้องทนอยู่กับความ Toxic ของเพื่อนร่วมทีม และล่าสุดก็ได้มีข่าวหลุดออกมาสำหรับเกม Valorant

อัปเดตฟีเจอร์ Surrender

โดยในแพทช์ 1.02 ที่กำลังจะอัปเดตนี้ ทางผู้พัฒนาได้เพื่มระบบ Surrender หรือระบบยอมแพ้เข้าไปในตัวเกม โดยในทวิตเตอร์ของ Valorant พวกเขาได้ทำการโพสเกี่ยวกับลิ้งค์ที่ให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปตอบคำถามได้ และก็ได้มีเหล่าแฟนๆเข้าไปถามถึงระบบ Surrender ซึ่งทางทีมงานก็ออกมายืนยันว่าระบบนี้จะเข้ามาแน่นอนในแพทช์ 1.02 และถึงแม้ทีมพัฒนาจะไม่ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมอะไรมากนัก แต่ที่แน่ๆคงถูงใจเหล่าแฟนๆที่โหยหาปุ่มยอมแพ้แน่นอน

และนอกจากนี้แล้วยังได้มีช่องในทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า VALORANT News โดยพวกเขาได้ทำการเปิดเผยภาพที่เต็มไปด้วยเลขโค้ดต่างๆของเกม และในโค้ดก็ได้มีการเขียนเกี่ยวกับระบบ Surrender อีกด้วย

และนอกจากนี้ทางผู้อำนวยการสร้างของ Valorant ก็ได้ออกมาเผยว่า พวกเขากำลังวางแผนที่จะปรับปรุงระบบป้องกันโปรแกรมโกงให้เสถียรมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อรองรับการมาของโหมดจัดอันดับ และถึงแม้ว่าโปรแกรมป้องกันโกงที่ใช้อยู่ในปัจจุบันจะทำงานได้ค่อนข้างดี แต่ว่าพวกเขาต้องการสร้างความมั่นใจให้กับเหล่าผู้เล่น เพื่อให้แน่ใจว่าเกม Valorant จะเป็นหนึ่งในเกมที่มีเหล่าคนโกงน้อยที่สุด เรียกได้ว่าข่าวนี้น่าจะทำให้เหล่าแฟนๆเกมดีใจแน่นอน ส่วนการอัปเดตแพทช์ 1.02 นั้น คาดว่าจะมาในสัปดาห์หน้า ก็คงต้อรอติดตามกันต่อไปครับ แต่เชื่อว่าการอัปเดตครั้งนี้น่าจะจัดเต็มแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพจาก Riot

#เกมในSteam  #ซื้อเกมSteam #โหลดเกมออนไลน์ #Valorant